ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ระดับซุปตาร์ทั้งคู่! "ชัปปุยส์ & เลน่า" คู่รักเบอร์ 1 วงการลูกหนังไทย

ระดับซุปตาร์ทั้งคู่! "ชัปปุยส์ & เลน่า" คู่รักเบอร์ 1 วงการลูกหนังไทย

Posted 29/03/2021 by siamsport

ต้องบอกว่าได้รับการจับตามองจากบรรดาแฟนบอลมากขึ้นสำหรับ "เลน่า" เฮเลน่า บุช แฟนสาวคนสวยของ ชาริล ชัปปุยส์ ดาวเตะสุดหล่อลูกครึ่งไทย-สวิส สังกัด การท่าเรือ เอฟซี หลังเปิดตัวคบหากันมาได้กว่า 3 ปี

ที่ผ่านมามักเห็นความหวานของทั้งคู่ผ่านทางโลกโซเชียลอยู่เป็นประจำ โดยเมื่อปลายปีที่ผ่านมา แข้งดังวัย 29 ปี ได้โพสต์ภาพหวานเนื่องในโอกาสที่คบหาดูใจกันเป็นแฟนครบ 3 ปี พร้อมข้อความว่า "ผมเจอเนื้อคู่ของผมแล้ว 3 ปี กับมนุษย์ที่สวยงามคนนี้ รักนะครับ" งานนี้ทำเอาแฟนคลับฟินไปตามๆ กัน

โดยความรักของทั้งคู่นั้นเริ่มก่อตัวเมื่อกลางเดือนเมษายน ปี 2018 ก่อนที่ในเวลาต่อมาจะเปิดตัวคบหากันอย่างเป็นทางการ ซึ่งทั้งคู่ก็มีงานโชว์ตัวร่วมกัน รวมถึงโพสต์รูปคู่ในอินสตาแกรมด้วยกันบ่อยขึ้น

ซึ่งแน่นอนเรื่องนอกสนามของเจ้าตัวก็ได้รับความสนใจไม่แพ้กัน งานนี้ต้องยกให้เป็นคู่รักในวงการลูกหนังไทยเบอร์ 1 ที่มีแฟนๆ ติดตามมากที่สุดไปโดยปริยาย

สำหรับ เฮเลน่า บุช มีตำแหน่งเป็นถึงรองอันดับ 2 มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2018 ก่อนก้าวสู่วงการบันเทิง ด้วยการเดินแบบ ถ่ายแบบ ถ่ายโฆษณา อยู่ในสังกัดผู้จัดการเดียวกันกับดาราดังหลายราย

ขณะที่ ชาริล ชัปปุยส์ ถือเป็นนักเตะซุปตาร์ในวงการลูกหนังบ้านเรา ด้วยความหล่อบวกด้วยฝีเท้าที่ไม่ธรรมดาทำให้มีแฟนคลับชื่นชอบเป็นอย่างมาก นอกจากนี้เจ้าตัวยังเคยค้าแข้งกับสโมสรดังในเมืองไทยมากมายทั้ง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด, สุพรรณบุรี, เมืองทอง ยูไนเต็ด และล่าสุดกับ การท่าเรือ เอฟซี

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »