ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » จริงจังกับเรื่องตลก!Garra Dembele ล้มลงขณะเตะลูกโทษจากมุม

จริงจังกับเรื่องตลก!Garra Dembele ล้มลงขณะเตะลูกโทษจากมุม

Posted 29/03/2021 by 7M

ฝรั่งเศสเอาชนะคาซัคสถาน 2-0 นำชัยชนะรอบแรกของกาตาร์ฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกรอบแบ่งกลุ่ม Garra Dembele มีความสำคัญในเกมนี้โดยเขายิงเข้าประตูสำคัญและช่วยทีมชนะ

เมื่อเล่าถึงการยิงเข้าประตูแล้ว ก็ต้องเล่าถึงความสุขพิเศษที่ Garra Dembele มอบให้กับแฟน ๆ ในเกมนี้ ฉากนี้ปรากฏในนาทีที่ 72 ของเกมทีมฝรั่งเศสได้เตะมุมด้านขวาเดมเบเล่รับจุดโทษและเลือกที่จะส่งบอลโดยตรงด้วยเท้าขวาอย่างไรก็ตามเขาไม่สามารถก้าวเท้าขวาได้ในระหว่างเข้าใกล้และลื่นล้มโดยตรง ถึงพื้นเขาจับบอลได้เช่นกันใช้ประโยชน์จากเทรนด์ที่เตะออกจากเส้นล่าง เห็นได้จากภาพถ่ายทอดสดที่ชาวเดมเบเล่หันหลังให้และบอลก็ลอยออกมาจากป้ายโฆษณาด้านล่าง ... ตามรายงานของสื่อก่อนเกมระบุสนามเกมเป็นสนามหญ้าเทียม

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจมส์-ป็อกบาคืนฟอร์ม! รวมแข้งแมนยูฟอร์มเด่น-ฟอร์มแย่เกมทีมชาติ
    โปรแกรมทีมชาติในปี 2020 สิ้นสุดลงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คงโล่งอกไม่น้อยเพราะถึงแม้ว่ามีนักเตะบาดเจ็บกลับมาบ้างแต่ยังถือว่าเป็นอาการบาดเจ็บที่ไม่หนักมากนัก มีแข้งผีหลายรายที่ได้ประโยชน์กับการแข่งขันทีมชาติที่ผ่านมา ทั้งเรื่องความมั่นใจและฟอร์มการเล่นในสนาม ขณะเดียวกันก็มีนักเตะบางคนที่ทำผลงานได้ไม่ดีนัก เราสรุปภาพรวมของนักเตะแมนฯ ยูไนเต็ดในโปรแกรมทีมชาติมาให้ได้อ่านกัน
  • บิ๊กๆทั้งนั้น! ได้ครบแล้ว4ทีมลุยรอบสุดท้าย "เนชั่นส์ ลีก เอ"
    ศึกลูกหนัง ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก เอ ประจำซีซั่น 2020/21 ได้ทีมเข้าสู่รอบสุดท้ายครบ 4 โควตาเรียบร้อย โดย อิตาลี กับ เบลเยียม เป็นสองทีมสุดท้ายที่ได้ตั๋วไปครอง ในฐานะแชมป์กลุ่ม 1 และ 2 ตามลำดับ และนี่คือโฉมหน้าทั้ง 4 ทีมที่เตรียมไปฟาดแข้งในรอบรองชนะเลิศ ซึ่งจะทำการแข่งขันระหว่างวันที่ 6-10 ตุลาคม ปีหน้า ส่วนชาติเจ้าภาพและผลการประกบคู่รอบตัดเชือก จะได้รับการยืนยันหลังการประชุมของบอร์ดบริหาร ยูฟ่า วันที่ 3 ธันวาคมนี้
  • ขาดลอย!เปิดผลโหวตแฟนแมนยูอยากให้รั้งหรือโละป็อกบา
    เปิดผลโหวตแฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด อยากเห็น ปอล ป็อกบา อยู่กับทีมต่อไปหรือไม่ หลังช่วงหลังหลุดไปเป็นตัวสำรอง และไม่มีความสุขเหมือนเวลากลับไปเล่นให้ทีมชาติ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »