ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เผยยอดรวมหนี้แมนยูช่วงไตรมาสแรกปี2021

เผยยอดรวมหนี้แมนยูช่วงไตรมาสแรกปี2021

Posted 30/03/2021 by siamsport

แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อท้องถิ่นของเมืองแมนเชสเตอร์ ระบุ ในช่วงไตรมาสแรกของปี 2021 แมนฯ ยูไนเต็ด มีหนี้จากด้านฟุตบอล 534.8 ล้านปอนด์ แต่นักวิเคราะห์ก็มองว่ามันคงไม่ส่งผลกระทบกับการดำเนินธุรกิจของพวกเขาในช่วงซัมเมอร์นี้มากนัก
   
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีหนี้จากกิจกรรมด้านฟุตบอลในช่วงไตรมาสแรกของปี 2021 (หมายถึงระหว่างเดือนมกราคมถึงเดือนมีนาคม) โดยรวมเป็นเงินจำนวน 534.8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 21,392 ล้านบาท) ตามการเปิดเผยของ แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อท้องถิ่นชื่อดังประจำเมืองแมนเชสเตอร์

"ปีศาจแดง" มีหนี้ติดตัวสูงมาเป็นเวลามากกว่า 1 ทศวรรษแล้ว และนั่นก็มีส่วนทำให้ตระกูลเกลเซอร์ ซึ่งเป็นเจ้าของทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ถูกตำหนิอย่างหนักมาโดยตลอด เพราะส่วนสำคัญที่ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นหนี้มันก็มาจากการที่กลุ่มนักลงทุนจากสหรัฐอเมริกากู้เงินมาซื้อทีมนั่นเอง

อย่างไรก็ตาม คีแรน แม็คไกวร์ นักวิเคราะห์ด้านเศรษฐกิจ กับ ด็อกเตอร์ แดน พาร์เนลล์ ผู้เชี่ยวชาญด้านธุรกิจในวงการกีฬาก็มองว่าหนี้จำนวนดังกล่าวไม่น่าจะส่งผลกระทบกับการเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ของ แมนฯ ยูไนเต็ด มากนัก เพราะที่ผ่านๆ มาพวกเขาก็ยังเสริมทัพด้วยจำนวนเงินที่สูงในระดับหนึ่งได้แม้ว่าจะมีหนี้ติดตัวก็ตาม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลุค แชดวิค : อดีตเด็กปั้น แมนฯ ยูไนเต็ด ผู้เจ็บปวดเพราะมีพาสชั่นมากไป
    ครั้งหนึ่ง ลุค แชดวิค เคยเป็นดาวรุ่งที่ได้รับการจับตามองอย่างมากในอะคาเดมี่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึงแม้เขาจะไม่ใช่ปีกที่ฝีเท้าโดดเด่นเหมือน เดวิด เบ็คแฮม กับ ไรอัน กิ๊กส์ แต่ตอนนั้น "เร้ด อาร์มี่" บางส่วนก็มองว่าเขามีศักยภาพดีพอที่จะเป็นอะไหล่ที่น่าเชื่อถือของทั้งคู่ได้ และมีโอกาสที่จะพัฒนาฝีเท้าให้ใกล้เคียงกับทั้งสองคนได้
  • ซัมเมอร์นี้ได้รู้กัน! 4 แข้งมีโอกาสย้ายซบแมนยูสำเร็จด้วยฝีมือ จอห์น เมอร์เท่อห์
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตัดสินใจแหกประเพณีด้วยการแต่งตั้ง จอห์น เมอร์เท่อห์ เข้ารับตำแหน่งผู้อำนวยการกีฬาคนแรกของสโมสร โดยเป้าหมายหลักเพื่อที่จะทำให้การซื้อขายนักเตะมีความคล่องตัวมากยิ่งขึ้น และแน่นอนว่าการได้ เมอร์เท่อห์ มาทำหน้าที่สำคัญนี้ "ผีแดง" ย่อมต้องมีอะไรเด็ดๆ ในช่วงซัมเมอร์นี้
  • ต่างสโมสรก็รักกัน!แม็กไกวร์เผยมีเพื่อนซี้เป็นแนวรับทีมคู่อริ
    แฮร์รี่ แม็กไกวร์ แนวรับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดใจตนสนิทสนมกับ จอห์น สโตนส์ ปราการหลังจากทีมคู่อริร่วมเมือง "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พร้อมดีใจที่เห็นเพื่อนรักเพื่อนเลิฟกลับมาติดทีมชาติอังกฤษ อีกครั้ง
  • ดีขึ้นจริงหรือ ? เทียบผลงานในลีก แมนฯ ยูไนเต็ด
    จนถึงตอนนี้ผลงานการคุม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ถือว่ามีทั้งด้านดีและด้านที่เลวร้าย ด้านดีก็คือทีมดูเล่นกันแบบมีสปิริตมากขึ้นจนดูมีความสามัคคีเหมือนในอดีต รวมถึงทำอันดับในลีกได้ดีในระดับหนึ่ง แต่ในทางกลับกันเขายังไม่สามารถพาทีมคว้าแชมป์มาครองได้แม้แต่รายการเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »