ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ฟาดเรียบเอ็นจอยลิ้น!นางแบบสุดเอ็กซ์แฉป่องกับแข้งพรีเมียร์ลีก

ฟาดเรียบเอ็นจอยลิ้น!นางแบบสุดเอ็กซ์แฉป่องกับแข้งพรีเมียร์ลีก

Posted 31/03/2021 by siamsport

บรรดาคอลูกหนังสายใต้เตียง ต่างตื่นเต้นกับการเดาชื่อนักเตะสโมสรในลีกสูงสุดเมืองผู้ดี ที่กำลังจะเป็นพ่อคนหลังจากที่จัดการตะบันรักมิรู้ลืมกับ เอ็นลองทีน อากีลาร์ นางแบบสาวทรงโต จนป่องเป็นทีมเรียบร้อย โดยงานนี้ฝ่ายหญิงไม่ยอมเปิดเผยชื่อว่าแข้งคนไหนคือใคร แถมยังตั้งใจเป็น "ซิงเกิ้ลมัม" ด้วย
    
เอ็กลองทีน อากีลาร์ นางแบบสาวชาวฝรั่งเศส เปิดใจสตาร์ลูกหนังสโมสรดังในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ถึงกับช็อกเมื่อรู้ว่าเขากำลังจะเป็นพ่อคน หลังจากที่จัดการสะบึมเธอแบบไม่ยั้งจนตอนนี้ตั้งครรภ์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

นางแบบสาวเลือดเฟร้นช์ เคยตั้งเป้าที่จะนอนกับนักเตะทุกคนในลีกสูงสุดเมืองผู้ดี แต่ตอนนี้แผนของเธอต้องยกเลิกไปแล้วเนื่องจากต้องเตรียมตัวใช้เวลาไปกับการเลี้ยงลูก ที่เกิดกับดาวเตะรายหนึ่งซึ่งเธอไม่ต้องการเปิดเผยชื่อ หลังจากที่มีความสัมพันธ์เพียงชั่วเวลาสั้นๆ เมื่อปีที่ผ่านมา

อากีลาร์ วัย 29 ปี เผยกับ เดลี่ สตาร์ สื่อดังเมืองผู้ดีว่านักเตะปริศนาแสดงความรักผิดชอบทุกอย่าง และมีความตั้งใจที่จะทำเรื่องที่เหมาะสมเพื่อทายาทของเขา "ใช่คะ ฉันท้อง และฉันก็มีความสุขมากๆ เพราะนี่คือพรประเสริฐอย่างแท้จริง"

ซูเปอร์โมเดลจากดินแดนน้ำหอม อ้างว่าเธอเคยมีความสัมพันธ์อย่างลึกซึ้งกับสตาร์ลูกหนังในพรีเมียร์ลีกหลายคน รวมทั้ง แอชลี่ย์ โคล อดีตแข้งเชลซี และ มาริโอ บาโลเตลลี่ อดีตกองหน้า "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นต้น

ยังไม่หมดแค่นั้นเพราะเธอยังเคยสานสัมพันธ์เสียวสะท้านกับ มารูยาน เฟลไลนี่ อดีตมิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ไซโด้ เบราฮิโน่ อดีตแข้ง เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยมและสโต๊ค ซิตี้ รวมทั้ง โจ วิลล็อค ดาวเตะอาร์เซน่อล

สำหรับนักเตะที่เป็นเจ้าของสเปิร์มที่ฝักตัวอยู่ในรังไข่ของเธอนั้น อากีลาร์ไม่ยอมเปิดเผยว่าเป็นใครบอกแค่ว่าเป็นหนึ่งในอดีตคนรักของเธอ "มันเป็นเรื่องที่ไม่ได้คาดคิด แต่ฉันพร้อมที่จะเป็นแม่ และฉันแทบรอที่จะได้พบกับเจ้าตัวน้อยของฉันไม่ไหวแล้ว ฉันเคยมีอะไรเยอะมากกับหนุ่มๆ โดยเฉพาะกับนักฟุตบอล แต่นี่เป็นข่าวที่น่ายินดีจริงๆ"

ขณะเดียวกับเพื่อนของ อากีลาร์ เผยว่านักฟุตบอลที่กำลังจะได้เป็นคุณพ่อต้องช็อกไปเลยเมื่อได้ทราบว่า นางแบบสาวสุดเอ็กซ์ ตั้งท้อง "เขาถึงกับช็อกไปเลย เพราะมันเป็นความสัมพันธ์แบบไม่ได้ตั้งใจ เขาต้องใช้เวลาทำใจสักพัก แต่ตอนนี้เขาพร้อมทุ่มเทที่จะทำในสิ่งที่เขาสามารถทำได้เพื่อลูกของเขา"

ทั้งนี้ อากีลาร์ ได้พบกับนักเตะปริศนาคนดังกล่าวที่กรุงลอนดอน เมื่อปี 2015 แต่พวกเขาเริ่มสานสัมพันธ์กันเมื่อเดือนกันยายนปีที่ผ่านมา หลังจากที่ทั้งสองคนมีโอกาสได้ "รวมตัวประกอบร่างกัน" ตอนที่ฝ่ายหญิงเดินทางมาทำงานในสหราชอาณาจักร จากทั้งทั้งคู่ก็แยกทางกัน และเพียงไม่นาน อากีลาร์ ก็รู้ว่าเธอท้องกับเขา

"เอ็นลองทีน มีแผนที่จะทำหน้าที่เป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว และดูแลเด็กคนนี้ที่ฝรั่งเศส ซึ่งเป็นประเทศที่เธอใช้ชีวิตอยู่ ส่วนฝ่ายคุณพ่อพร้อมให้การช่วยเหลืออย่างเต็มที่ และเขาจะทำทุกอย่างเท่าที่เขาสามารถทำได้เพื่อให้แน่ใจว่าทั้งคู่ได้รับการดูแลเป็นอย่างดี" แหล่งข่าว ระบุ
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »