ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เปิดตัวทากิแทนโค้ชวัง!พีที ประจวบฯแต่งตั้งโค้ชทางการแล้ว

เปิดตัวทากิแทนโค้ชวัง!พีที ประจวบฯแต่งตั้งโค้ชทางการแล้ว

Posted 31/03/2021 by siamsport

"ต่อพิฆาต" พีที ประจวบ เอฟซี ประกาศแต่งตั้ง มาซามิ ทากิ กุนซือชาวญี่ปุ่น อดีตกุนซือระยอง เอฟซี ที่เพิ่งตกชั้นไปไทยลีก 2 นั่งแท่นเป็นกุนซืออย่างเป็นทางการ หลังแยกทางกับ "โค้ชวัง" ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล ไปก่อนหน้านี้
   
ความเคลื่อนไหวของ พีที ประจวบ ที่ได้ทำการแยกทางกับ โค้ชวัง ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล ล่าสุดได้ทำการเปิดตัว มาซามิ ทากิ เฮดโค้ชชาวญี่ปุ่น จาก ระยอง เอฟซี ร่วมทัพเรียบร้อย

ทางด้าน ฉลอง ไตรภูษิต ผู้จัดการทีม พีที ประจวบ เอฟซี เปิดเผยว่า เชื่อมั่นในประสบการณ์ของ ทากิ ที่มีประสบการณ์ทำงานกับหลายๆทีม ในไทย จะยกระดับให้ พีทีประจวบ เอฟซี แข็งแกร่งขึ้น โดยเบื้องต้นมีการเซ็นสัญญาคุมทีมเป็นระยะเวลา 1 ปี

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทุกคนมีส่วนร่วม! บีจีส่งเหรียญแชมป์ให้"จักรกฤษ"อดีตแข้งเก่า
    ดาวเตะปราสาทสายฟ้า โชว์เหรียญแชมป์ไทยลีก ที่ บีจี ปทุมฯ ส่งให้ หลังมีส่วนร่วมกับทีมช่วงต้นฤดูกาล
  • คาร์โดโซ่เผยประเด็นแฟนบอลเชียร์ลูกสาว-ลูกชายติดทีมชาติไทย
    จากการกลับมาค้าแข้งฟุตบอลอาชีพอีกครั้งของ ดั๊กลาส คาร์โดโซ่ อดีตศูนย์หน้าไทยลีกวัย 40 ปี ที่กลับมาเล่นอาชีพกับสโมสร "ตะหานน้ำ" ราชนาวี ในศึกไทยลีก 2 ซีซั่นนี้ ซึ่งเจ้าตัวแม้จะเพิ่งมาเล่นในเลกสอง แต่ก็ซัดไปแล้ว 8 ประตู นำเป็นดาวซัลโวประจำทีมไปแล้ว
  • ลัคกี้อินเกม ลักกี้อินเลิฟ! โพซิ้ว ร่วมยินดี อิรฟาน คว้าแชมป์ไทยลีก ยกMy No.1
    ควันหลงหลังจาก บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ผงาดครองถ้วยแชมป์ไทยลีก 1 2020 มาครองได้สำเร็จ โดยเกมนี้มีอีกหนึ่งคู่รักที่ไม่ธรรมดาคู่หนึ่งนั่นคือ อิรฟาน ฟานดี้ ลูกชายของนักฟุตบอลระดับตำนานของสิงคโปร์ "ฟานดี้ อาหมัด" กับ แอนโทเนีย โพซิ้ว เจ้าของตำแหน่ง Miss Supranational 2019 ที่เข้ามาแสดงยินดีกับอิรฟาน ในการคว้าแชมป์ในครั้งนี้
  • เปิดรายได้”อุ้ม”กับ”เจ”รับเท่าไหร่ เป็นที่เท่าไหร่ในลีก
    เว็บไซต์ soccer-money net ของญี่ปุ่นออกมานำเสนอข้อมูลเงินเดือนนักเตะในศึกฟุตบอลเจลีก 1 ฤดูกาล 2021จำนวน 594 ราย จาก 20 สโมสร ที่ลงทะเบียนในช่วงเลกแรกที่ผ่านมา เงินดังกล่าวไม่รวมโบนัสพิเศษต่างๆ โดยฤดูกาล 2021 นักเตะที่ได้รับค่าเหนื่อยต่อปีสูงสุดยังคงเป็นทางด้านของ อันเดรส อิเนียสต้า กองดีกรีทีมชาติสเปนของสโมสรฟุตบอลวิสเซิล โกเบ รับค่าเหนื่อยปีละ 3,250 ล้านเยน(ประมาณ 950 ล้านบาท) จากสโมสร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »