ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » บอลแพ้คนไม่แพ้! แข้งลิเวอร์พูลก่อเรื่องฉาวหลังอังกฤษตกรอบยูโรยู-21

บอลแพ้คนไม่แพ้! แข้งลิเวอร์พูลก่อเรื่องฉาวหลังอังกฤษตกรอบยูโรยู-21

Posted 01/04/2021 by siamsport

เคอร์ติส โจนส์ มิดฟิลด์ดาวโรจน์ ลิเวอร์พูล เกิดอาการสติแตกเมื่อวิ่งปรี่เข้าไปหาเรื่องบรรดานักเตะโครเอเชีย ที่กำลังดีใจสุดเหวี่ยงหลังผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายศึกยูโร ยู-21 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา โดยมูลเหตุครั้งนี้ยังไม่มีการเปิดเผยแต่อย่างใด

เคอร์ติส โจนส์ กองกลางดาวรุ่ง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ระเบิดอารมณ์เข้าไปเอาเรื่องนักเตะโครเอเชีย หลังจบเกมที่ "สิงโตคำรามจูเนียร์" ชนะ 2-1 แต่ต้องร่วงตกรอบแบ่งกลุ่ม ในศึกฟุตบอล ยู-21 ชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2021 เมื่อวันพุธที่ 31 มีนาคมที่ผ่านมา 

ดาวเตะวัย 20 ปี ซึ่งมักได้รับโอกาสจาก เจอร์เก้น คล็อปป์ ลงเล่นให้ "เดอะ เร้ดส์" อย่างต่อเนื่อง ช่วยยิงประตูที่สองให้อังกฤษ ขึ้นนำ 2-0 หลัง เอเบเรชี่ เอเซ่ ซัดจุดโทษให้ทีมขึ้นนำตั้งแต่ช่วงครึ่งแรก และถ้าสถานการณ์เป็นแบบนี้จะทำให้ "สิงโตน้อย" ได้ผ่านเข้ารอบน็อกเอาต์ทันที

อย่างไรก็ตามเกิดเรื่องดราม่าในช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีที่ 90+2 เมื่อ  โดมากอจ์ บราดาริช ซัดไกลนอกกรอบส่งบอลหนีมือ อารอน แรมส์เดล เสียบสามเหลี่ยมเข้าไปทำให้ทัพ "ตาหมากรุก" ตีไข่แตกสกอร์ 1-2 และจบเกมแม้ว่า โครเอเชีย จะแพ้ แต่พวกเขาได้เข้ารอบต่อไปเนื่องจากมีประตูได้เสียดีกว่า

หลังจบเกมเกิดเรื่องชุลมุนเมื่อ โจนส์ วิ่งปรี่เข้าไปหากลุ่มนักเตะโครเอเชียที่กำลังฉลองกันอย่างมีความสุข โดยที่บริเวณจมูกมีเลือดไหลออกมา ทำให้บรรดาสตาฟฟ์โค้ชและเพื่อนร่วมทีมต้องรีบกระชากตัวเขาออกไป ซึ่งการกระทำดังกล่าวทำให้เขาโดนใบเหลืองที่ 2 เป็นใบแดง และตอนนี้ยังไม่มีการเปิดเผยถึงมูลเหตุที่เป็นแรงกระตุ้นทำให้ ดาวเตะลิเวอร์พูล สติแตก

ทั้งนี้ อังกฤษ มี 3 แต้มเท่ากับ โครเอเชีย และสวิตเซอร์แลนด์ ทว่าลูกได้เสียเป็นรองทัพ "ตาหมากรุก" ทำให้ โครเอเชีย ตามโปรตุเกสแชมป์กลุ่มที่ชนะ 3 นัดรวด เข้าไปเล่นในรอบก่อนรองชนะเลิศ ที่จะไปแข่งอีกทีในช่วงวันที่ 31 พฤษภาคม - 6 มิถุนายนนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อลีสซงโฉมใหม่!5สิ่งได้เห็นลิเวอร์พูลซ้อมช่วงเบรกทีมชาติ
    เปิด 5 สิ่งน่าสนใจที่ได้เห็นนักเตะ ลิเวอร์พูล ลงซ้อมช่วงเบรกทีมชาติ อาทิ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ กลับมาแล้ว และ อลีสซง เบ็คเกอร์ โฉมใหม่ เป็นต้น
  • สื่อฝรั่งเศสตีข่าวลิเวอร์พูลคืบหน้าคว้าโกนาเต้อีกขั้น
    ลิเวอร์พูล เดินหน้าไปอีกขั้นกับการคว้าตัว อิบราฮิม่า โกนาเต้ มาเสริมแนวรับ หลังสื่อเมืองน้ำหอมอ้างนักเตะผ่านตรวจร่างกายกับ "หงส์แดง" แล้ว
  • โกนาเต้รับตื่นมามีสายโทรเข้าเพียบ!สื่อฝรั่งเศสยันดีลลิเวอร์พูลคืบหน้า
    "เลกิ๊ป" สื่อยักษ์ใหญ่ของฝรั่งเศส ยืนยันเพิ่มเติมว่า การติดต่อจากลิเวอร์พูล ในการซิวตัว อิบราฮิม่า โกนาเต้ มีแนวโน้มในทางที่ดี และมีโอกาสสูงที่ดาวเตะวัย 21 ปี จะมาค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์
  • แฟนหงส์ชอบแบบไหน?สื่อดังเผย4ไลน์อัพลิเวอร์พูลหากได้โกนาเต้เสริมหลังบ้าน
    ถือเป็นข่าวที่ร้อนแรงสุดและถูกพูดถึงมากสุดของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ตั้งแต่เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา สำหรับกระแสข่าวที่ว่า สโมสรกำลังเร่งเครื่องปิดดีล อิบราฮิม่า โกนาเต้ เซนเตอร์แบ็กดาวรุ่ง แอร์เบ ไลป์ซิก หลังจากที่การเจรจาระหว่างสองสโมสรมีความคืบหน้าไปมาก (ตามรายงานจาก เลกิ๊ป) ถึงแม้ตอนนี้ยังไม่มีการคอนเฟิร์มหรือปิดดีลกัน แต่ล่าสุด เดอะ มิร์เรอร์ สื่อดังเมืองผู้ดี ได้มีการเปิดเผยไลน์อัพ 4 รูปแบบของ ลิเวอร์พูล ที่จะใช้สู้ศึกฤดูกาลหน้า หากได้ โกนาเต้ มาเสริมแนวรับ แต่ปราศจาก จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม กองกลางตัวเก่งชาวดัตช์ ที่ว่ากันว่าตกลงซบ บาร์เซโลน่า แบบฟรีๆ ในช่วงซัมเมอร์นี้เรียบร้อย ส่วนหน้าตาและแผนการเล่นจะเป็นแบบไหนบ้างนั้น เรามาดูกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »