ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ช็อกเลย! เลิฟรับสุดผิดหวังเยอรมนีพ่ายมาซิโดเนียเหนือ

ช็อกเลย! เลิฟรับสุดผิดหวังเยอรมนีพ่ายมาซิโดเนียเหนือ

Posted 01/04/2021 by siamsport

โยอัคคิม เลิฟ กุนซือทีมชาติเยอรมนี สุดเศร้าหลัง "อินทรีเหล็ก" พ่าย มาซิโดเนียเหนือ คาบ้าน 1-2 ในเกมคัดบอลโลก 2022 พร้อมแย้มถึงโอกาสเรียกตัวสองแข้งเก๋าคืนทัพ

โยอัคคิม เลิฟ เทรนเนอร์ทีมชาติเยอรมนี ยอมรับว่า ตนรู้สึกผิดหวังเป็นอย่างมากที่ทัพ "อินทรีเหล็ก" เปิดบ้านพลิกล็อกแพ้ มาซิโดเนียเหนือ 1-2 ในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนยุโรป กลุ่ม เจ เมื่อวันพุธที่ 31 มีนาคม ที่ผ่านมา

เกมนี้ทีมเยือนได้เฮก่อนในช่วงทดเจ็บครึ่งแรก จากการยิงของตัวเก๋าอย่าง โกรัน ปานเดฟ กระนั้นนาทีที่ 63 เยอรมนี ตามตีเสมอเป็น 1-1 ได้สำเร็จ จากการสังหารลูกจุดโทษเข้าไปอย่างเฉียบขาดของ อิลคาย กุนโดกัน

หลังจากนั้นช่วงท้ายเกม "อินทรีเหล็ก" มีโอกาสทองที่จะได้ประตูพลิกนำ เมื่อ ติโม แวร์เนอร์ มีโอกาสได้ส่องโล่งๆ แต่กลับยิงพลาดหน้าตาเฉย และหลังจากนั้นในนาทีที่ 85 กลายเป็น มาซิโดเนียเหนือ ที่มาได้ประตูชัยจากผลงานของ เอลจีฟ เอลมาส

"มันเป็นอะไรที่น่าผิดหวังมากๆ วันนี้เราดูล้ากันด้วย เราไม่มีความสดชื่นเลย แถมเล่นผิดพลาดกันเองเยอะมาก และก็เล่นกันช้า ทีมคู่แข่งตั้งรับลึกมาก และเราก็ไม่สามารถแก้ไขปัญหานี้ได้ รวมๆ แล้วถือเป็นเกมที่น่าผิดหวังสำหรับเรา" กุนซือวัย 61 ปี

พร้อมกันนั้น เลิฟ ยังพูดถึงโอกาสเรียกตัวสองแข้งเก๋าอย่าง โธมัส มุลเลอร์ และ มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ กลับมาติดทัพ "อินทรีเหล็ก" ได้อย่างน่าสนใจ "นี่เป็นคำถามที่ผมไม่สามารถให้คำตอบได้ในตอนนี้ เพราะการตัดสินใจจะมีขึ้นในเดือนพฤษภาคม"

ทั้งนี้ เยอรมนี รั้งอันดับสามของกลุ่ม เจ โดยมี 6 แต้ม จาก 3 นัด ตามหลัง อาร์มาเนีย และ มาซิโดเนียเหนือ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ได้แล้ว! 16 ทีมทั่วโลกลุยอลป.
    ศึกฟุตบอลโอลิมปิก 2020 ที่เลื่อนการแข่งขันมาจัดปี 2021 เนื่องจากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 โดยญี่ปุ่นเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันระหว่าง 21 ก.ค.-7 ส.ค.64 ตลอดช่วงเวลาที่ผ่านมาแต่ละโซนทั่วโลกได้ทำการคัดเลือกทีมเพื่อเข้าร่วมการแข่งขันในรอบสุดท้าย โดยในส่วนของทีมฟุตบอลชายที่จะมีทีมเข้าร่วมการแข่งขันรอบสุดท้ายจำนวน 16 ทีม ได้ทีมที่ผ่านเข้าสู่รอบสุดท้ายครบแล้ว ประกอบไปด้วย
  • อังกฤษหรือเยอรมนี! "มูเซียล่า" เลือกแล้วเล่นให้ทีมชาติไหน
    จามาล มูเซียล่า มิดฟิลด์อนาคตไกล บาเยิร์น มิวนิค คอนเฟิร์มเรียบร้อย เล่นให้ทีมชาติไหนระหว่าง อังกฤษ กับ เยอรมนี พร้อมระบุทั้งสองชาตินี้อยู่ในใจตนเสมอ
  • ยังไม่สาย!ชไวนี่จี้เลิฟเรียก2แข้งเก๋ากลับมาช่วยเยอรมัน
    บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ ระบุ โยอัคคิม เลิฟ นายใหญ่ทีมชาติเยอรมนีควรจะเปลี่ยนใจดึง โธมัส มุลเลอร์ กับ เยโรม บัวเต็ง กลับมาช่วยทีม โดยบอกว่าทั้งคู่มีทั้งประสบการณ์และคุณภาพเหนือกว่าคนอื่นๆ เยอะ
  • เจ๋งจริง! "นอยเออร์" สร้างสถิติใหม่กับทีมชาติเยอรมนี
    มานูเอล นอยเออร์ ยอดนายทวาร บาเยิร์น มิวนิค สร้างสถิติใหม่ที่น่าสนใจกับทีมชาติเยอรมนี หลังลงเฝ้าเสาฉะกับ สเปน ในศึก ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก เมื่อคืนวันอังคาร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »