ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เคลียร์! "รุมเมนิกเก้" ตอบชัดข่าวบาเยิร์นล่าฮาแลนด์

เคลียร์! "รุมเมนิกเก้" ตอบชัดข่าวบาเยิร์นล่าฮาแลนด์

Posted 01/04/2021 by siamsport

คาร์ล-ไฮน์ซ รุมเมนิกเก้ ซีอีโอ บาเยิร์น มิวนิค ออกมาเคลียร์แบบชัดๆ เรียบร้อย หลังมีข่าว "เสือใต้" เล็งร่วมวงล่าตัว เออร์ลิง ฮาแลนด์ ยอดดาวยิง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ พร้อมพูดถึงสถานะของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ได้อย่างน่าสนใจ

คาร์ล-ไฮน์ซ รุมเมนิกเก้ ประธานบอร์ดบริหารของ บาเยิร์น มิวนิค ยอดสโมสรลูกหนังแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ยืนยันว่า ทีมตนไม่มีแผนการที่จะออกล่าตัว เออร์ลิง ฮาแลนด์ กองหน้าเครื่องจักรสังหารของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรคู่ปรับร่วมลีก มาเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้

ฮาแลนด์ ถือเป็นนักเตะที่เนื้อหอมมากๆ ในเวลานี้ โดยได้รับความสนใจจากหลายสโมสรระดับท็อปอย่าง เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า, เชลซี, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รวมถึง บาเยิร์น

ถึงแม้ บาเยิร์น ปิดดีลคว้าตัว ดาโยต์ อูปาเมกาโน่ เซนเตอร์แบ็กจอมแกร่ง แอร์เบ ไลป์ซิก ล่วงหน้าได้เรียบร้อย แต่ก็มีกระแสข่าวว่า พวกเขาอาจจะออกล่าตัว ยอดหัวหอกทีมชาตินอร์เวย์วัย 20 ปี แข่งกับหลายๆ สโมสรด้วย ทว่าล่าสุด รุมเมนิกเก้ แจงชัดว่า เรื่องนี้เป็นแค่ข่าวลือเท่านั้น เพราะ "เสือใต้" มี โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ เป็นสุดยอดดาวยิงประจำทีมอยู่แล้ว 

"ผมไม่รู้เลยว่า ข่าวลือพวกนี้มันมาจากไหน ผมพูดได้แค่ว่า ในตำแหน่งนี้ เรามีนักฟุตบอลที่เก่งสุดในโลกอยู่แล้ว เลวานดอฟสกี้ มีสัญญากับเราถึงปี 2023 และจากที่เราได้เห็นความเป็นสุดยอดมืออาชีพของเขาในการซ้อม เขาไม่หมดง่ายๆ หรอก" ซีอีโอ บาเยิร์น กล่าวกับ บิลด์ สื่อดังเมืองเบียร์ โดยล่าสุด เลวานดอฟสกี้ จำเป็นต้องพักแข้งราว 4 สัปดาห์ หลังเจ็บหัวเข่าขวาจากการเล่นให้ทีมชาติโปแลนด์

สำหรับฤดูกาลนี้ เลวานดอฟสกี้ กระทุ้งไปแล้วถึง 42 ประตู จากการลงเล่นให้ บาเยิร์น รวมทุกรายการ 36 นัด ขณะที่ ฮาแลนด์ กดให้ ดอร์ทมุนด์ ไป 33 ประตู จาก 31 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมนซิตี้เอาไงดี?ฮาแลนด์เรียกค่าเหนื่อยสูงลิบ
    เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ หัวหอก ดอร์ทมุนด์ เรียกร้องค่าเหนื่อยจาก แมนฯ ซิตี้ มากถึงสัปดาห์ละ 600,000 ปอนด์ และอยากได้สัญญานาน 5 ปี ซึ่งหากนับรวมกับค่าตัวแล้วนั้นมันก็จะทำให้การล่าตัว ฮาแลนด์ ต้องใช้เงินในระดับมโหฬารเลย ตามการเปิดเผยของ เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ
  • ค่าหัวแพงเกิ๊น! 5 สตาร์ดังที่อาจอดย้ายทีมซัมเมอร์นี้
    วิกฤตโคโรน่าไวรัสส่งผลกระทบมหาศาลต่อการเงินของสโมสรฟุตบอลโดยเฉพาะฤดูกาลนี้ที่แทบจะไร้ค่าตั๋วจากแฟนบอลในสนาม แน่นอนว่ามันเป็นปัญหาต่อเนื่องมาจนตลาดนักเตะที่กำลังจะมาถึง เคีย ชูรับเชี่ยน ซูเปอร์เอเจ้นต์ระดับท็อปของวงการลูกหนังออกมาทำนายว่า ตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้เราอาจจะไม่ได้เห็นดีลที่มีมูลค่า 80 ล้านปอน์แต่ระดับ 60 ล้านปอนด์ก็ถือว่าสูงมากแล้ว นั่นทำให้นักเตะเหล่านี้สโมสรปักป้ายขายไว้ในราคาสูงอาจจะต้องจำใจอยู่กับทีมต่อไป
  • เต็ง1ไม่ใช่พรีเมียร์ฯแล้ว!บ่อนปรับราคาทีมใหม่ฮาแลนด์
    ร้านพูลเมืองผู้ดี ปรับราคาทีมใหม่ในซีซั่นหน้าของ เออร์ลิง ฮาแลนด์ หลัง ดอร์ทมุนด์ ตั้งค่าตัวสุดโหด โดยที่ แมนฯ ซิตี้ หล่นไปเป็นเต็ง 2 แล้ว
  • 3กองหน้าราคาไม่แพง-อายุน้อยที่แมนยูน่าสอยหากชวดฮาแลนด์
    เปิดชื่อ 3 กองหน้าราคาถูกและอายุน้อยที่ แมนฯ ยูไนเต็ด น่าดึงมาเสริมทัพหากวืดคว้าตัว เออร์ลิง ฮาแลนด์ หัวหอก ดอร์ทมุนด์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »