ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » "รูนี่ย์" ยันอเกวโร่ไม่ใช่แข้งต่างชาติเจ๋งสุดในพรีเมียร์ลีก

"รูนี่ย์" ยันอเกวโร่ไม่ใช่แข้งต่างชาติเจ๋งสุดในพรีเมียร์ลีก

Posted 01/04/2021 by siamsport

เวย์น รูนี่ย์ ตำนาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระบุชัด เซร์คิโอ อเกวโร่ ดาวยิง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่ใช้แข่งต่างชาติเบอร์ 1 ในเวที พรีเมียร์ลีก พร้อมชี้อดีตสุดยอดกองหน้าค่าย "ไอ้ปืนใหญ่" คู่ควรกับตำแหน่งนี้ที่สุด

เวย์น รูนี่ย์ อดีตยอดกองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่า เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอกดาวดัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมที่สุดคนหนึ่งในประวัติศาสตร์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แต่ยังไม่ใช่แข้งต่างชาติที่เจ๋งที่สุด

อเกวโร่ ซึ่งย้ายมาจาก แอตเลติโก มาดริด เมื่อปี 2011 และเตรียมอำลาถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม เมื่อหมดสัญญากับ แมนฯ ซิตี้ หลังจบฤดูกาลนี้ ทำประตูในศึก พรีเมียร์ลีก ไปแล้วถึง 181 ลูก ซึ่งมากสุดอันดับสี่ตลอดกาล รองจาก อลัน เชียเรอร์ (260), เวย์น รูนี่ย์ (208) และ แอนดี้ โคล (187) แม้หลายคนยกให้ "เอล กุน" เป็นนักเตะต่างชาติที่ยอดเยี่ยมสุดในประวัติศาสตร์ พรีเมียร์ลีก แต่ "รูน" ไม่คิดเช่นนั้น พร้อมยกตำแหน่งดังกล่าวให้กับ เธียร์รี่ อองรี ตำนานดาวยิง อาร์เซน่อล

"แน่นอน อเกวโร่ ยอดเยี่ยมมากๆ เขาคือหนึ่งในผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมที่สุดใน พรีเมียร์ลีก และ สมควรแล้วที่อยู่ตรงจุดนี้ ด้วยคุณภาพของเขา เขาจะเป็นที่คิดถึงของ พรีเมียร์ลีก และ ซิตี้ แน่นอน แต่ถ้าให้ผมเลือก ผมคงต้องบอกว่า เธียร์รี่ อองรี เป็นผู้เล่นต่างชาติที่ยอดเยี่ยมที่สุด ต่อจากเขาก็มีอย่าง อเกวโร่, รุด ฟาน นิสเตลรอย, เดนนิส เบิร์กแคมป์ และ เอริก คันโตน่า" กุนซือ ดาร์บี้ เค้าน์ตี้ วัย 35 ปี กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมนซิตี้เอาไงดี?ฮาแลนด์เรียกค่าเหนื่อยสูงลิบ
    เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ หัวหอก ดอร์ทมุนด์ เรียกร้องค่าเหนื่อยจาก แมนฯ ซิตี้ มากถึงสัปดาห์ละ 600,000 ปอนด์ และอยากได้สัญญานาน 5 ปี ซึ่งหากนับรวมกับค่าตัวแล้วนั้นมันก็จะทำให้การล่าตัว ฮาแลนด์ ต้องใช้เงินในระดับมโหฬารเลย ตามการเปิดเผยของ เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ
  • แมนซิตี้ยกธงขาวภารกิจล่าเมสซี่
    สปอร์ต สื่อของแคว้นกาตาลุนย่า ระบุ แมนฯ ซิตี้ ยอมแพ้กับการล่าตัว ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิง บาร์เซโลน่า เรียบร้อย เพราะมองว่าตอนนี้มีโอกาสสูงที่ เมสซี่ จะต่อสัญญากับทีม
  • เป็นงั้นไป!คูมันไม่สนดึงอเกวโร่ร่วมก๊วนบาร์เซโลน่า
    เซร์คิโอ อเกวโร่ ยอดหัวหอก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ส่อแววไม่ได้โยกซบ บาร์เซโลน่า หลังจบซีซั่นนี้ เพราะล่าสุดมีข่าวกุนซือ โรนัลด์ คูมัน อยากได้คนอื่นมากกว่า
  • เผยยอดรวมหนี้แมนยูช่วงไตรมาสแรกปี2021
    แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อท้องถิ่นของเมืองแมนเชสเตอร์ ระบุ ในช่วงไตรมาสแรกของปี 2021 แมนฯ ยูไนเต็ด มีหนี้จากด้านฟุตบอล 534.8 ล้านปอนด์ แต่นักวิเคราะห์ก็มองว่ามันคงไม่ส่งผลกระทบกับการดำเนินธุรกิจของพวกเขาในช่วงซัมเมอร์นี้มากนัก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »