ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » สเปอร์สระวัง!บาเยิร์นจ้องซนรอสัญญาใกล้หมดก่อนล่าเต็มตัว

สเปอร์สระวัง!บาเยิร์นจ้องซนรอสัญญาใกล้หมดก่อนล่าเต็มตัว

Posted 01/04/2021 by siamsport

ฟุตบอล อินไซด์เดอร์ เว็บไซต์ข่าวสารวงการลูกหนัง ระบุ บาเยิร์น กำลังให้ความสนใจในตัว ซน ฮึง-มิน หัวหอก สเปอร์ส อยู่ และพร้อมที่จะไปรอล่าเขาแบบเต็มตัวตอนที่แข้งชาวเกาหลีใต้เหลือสัญญากับทีมเพียง 1 ปีด้วย

บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ บุนเดสลีกา เยอรมัน กำลังให้ความสนใจในตัว ซน ฮึง-มิน กองหน้า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ตามรายงานของ ฟุตบอล อินไซด์เดอร์ เว็บไซต์ข่าวสารวงการฟุตบอลรายหนึ่ง

จนถึงตอนนี้ ซน ยังไม่ได้ต่อสัญญากับต้นสังกัดเลย ทั้งที่ สเปอร์ส ยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้พิจารณาไปนานพอตัวแล้ว โดยว่ากันว่าสัญญาฉบับที่ "ไก่เดือยทอง" ยื่นให้เขานั้นมีระยะเวลา 5 ปี พร้อมกับจะให้ค่าเหนื่อยเขามากกว่า 200,000 ปอนด์ (ประมาณ 8 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ด้วย นอกจากนี้ ยังเป็นที่เชื่อด้วยว่าตอนแรกดาวเตะทีมชาติเกาหลีใต้พร้อมที่จะต่อสัญญากับ สเปอร์ส ตั้งแต่ช่วงก่อนเทศกาลคริสต์มาสที่ผ่านมา แต่สุดท้ายก็พักการเจรจาเอาไว้ก่อน

ทั้งนี้ สัญญาฉบับปัจจุบันของทั้ง 2 ฝ่ายมีผลจนถึงช่วงซัมเมอร์ ปี 2023 ซึ่งสื่อเจ้าเดิมเสริมว่า บาเยิร์น พร้อมที่จะรอจนกว่า ซน จะเหลือสัญญากับ สเปอร์ส เพียงแค่ 1 ปีแล้วค่อยเดินเครื่องล่าเขาแบบเต็มที่ด้วย เพราะพอถึงตอนนั้นแล้วค่าตัวของแข้งวัย 28 ปีก็น่าจะไม่สูงมากนัก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »