ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เผยทีมที่จะได้ตัว"อเกวโร่"ต้องเด่นเรื่องนี้

เผยทีมที่จะได้ตัว"อเกวโร่"ต้องเด่นเรื่องนี้

Posted 02/04/2021 by siamsport

เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ ตีข่าว ตอนนี้ทีมที่มีแววได้ตัว เซร์คิโอ อเกวโร่ ไปร่วมก๊วนมากที่สุดคือ เชลซี โดยพวกเขาเป็นทีมเดียวในเกาะอังกฤษที่พอจะประเคนค่าเหนื่อยให้ อเกวโร่ มากกว่าที่เจ้าตัวได้รับกับ แมนฯ ซิตี้ ได้

เชลซี ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังเป็นทีมที่มีโอกาสได้ตัว เซร์คิโอ อเกวโร่ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไปร่วมทัพมากที่สุด ตามรายงานของ เดลี่ เมล สื่อชั้นนำของเมืองผู้ดี

อเกวโร่ ประกาศไปแล้วว่าจะแยกทางกับทีมทันทีที่สัญญาฉบับปัจจุบันหมดลงในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งมันก็ทำให้มีหลายทีมที่ว่ากันว่าสนใจที่จะดึงแข้งวัย 32 ปีไปร่วมทัพ อย่างเช่น เชลซี, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, บาร์เซโลน่า และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เป็นต้น

เป็นที่เชื่อกันว่าถึงแม้จะได้รับความสนใจจากทีมในต่างแดน แต่ว่า อเกวโร่ ยังอยากเล่นในอังกฤษต่อไป ซึ่งปัจจุบัน เชลซี เป็นทีมในเกาะอังกฤษแค่ทีมเดียวที่มีการเงินดีพอที่จะให้ค่าเหนื่อยเขามากกว่าที่เจ้าตัวได้รับกับ แมนฯ ซิตี้ ได้ โดยว่ากันว่าที่ผ่านมาแข้งชาวอาร์เจนไตน์รับค่าเหนื่อยกับ "เรือใบสีฟ้า" อยู่ที่โดยรวมแล้วฤดูกาลละ 13 ล้านปอนด์ (ประมาณ 520 ล้านบาท) และ "สิงโตน้ำเงินคราม" ก็เคยอยากจะดึง อเกวโร่ มาร่วมทีมตั้งแต่ตอนปี 2011 แล้วเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "รูนี่ย์" ยันอเกวโร่ไม่ใช่แข้งต่างชาติเจ๋งสุดในพรีเมียร์ลีก
    เวย์น รูนี่ย์ ตำนาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระบุชัด เซร์คิโอ อเกวโร่ ดาวยิง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่ใช้แข่งต่างชาติเบอร์ 1 ในเวที พรีเมียร์ลีก พร้อมชี้อดีตสุดยอดกองหน้าค่าย "ไอ้ปืนใหญ่" คู่ควรกับตำแหน่งนี้ที่สุด
  • แมนซิตี้เอาไงดี?ฮาแลนด์เรียกค่าเหนื่อยสูงลิบ
    เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ หัวหอก ดอร์ทมุนด์ เรียกร้องค่าเหนื่อยจาก แมนฯ ซิตี้ มากถึงสัปดาห์ละ 600,000 ปอนด์ และอยากได้สัญญานาน 5 ปี ซึ่งหากนับรวมกับค่าตัวแล้วนั้นมันก็จะทำให้การล่าตัว ฮาแลนด์ ต้องใช้เงินในระดับมโหฬารเลย ตามการเปิดเผยของ เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ
  • แมนซิตี้ยกธงขาวภารกิจล่าเมสซี่
    สปอร์ต สื่อของแคว้นกาตาลุนย่า ระบุ แมนฯ ซิตี้ ยอมแพ้กับการล่าตัว ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิง บาร์เซโลน่า เรียบร้อย เพราะมองว่าตอนนี้มีโอกาสสูงที่ เมสซี่ จะต่อสัญญากับทีม
  • เป็นงั้นไป!คูมันไม่สนดึงอเกวโร่ร่วมก๊วนบาร์เซโลน่า
    เซร์คิโอ อเกวโร่ ยอดหัวหอก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ส่อแววไม่ได้โยกซบ บาร์เซโลน่า หลังจบซีซั่นนี้ เพราะล่าสุดมีข่าวกุนซือ โรนัลด์ คูมัน อยากได้คนอื่นมากกว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »