ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เคนทำใจอาจต้องอยู่สเปอร์สไป

เคนทำใจอาจต้องอยู่สเปอร์สไป

Posted 02/04/2021 by siamsport

แฮร์รี่ เคน หัวหอก สเปอร์ส มีโอกาสที่จะต้องอยู่กับทีมต่อ หลังจากต้นสังกัดแสดงเจตนารมณ์ชัดเจนว่าจะไม่ขายเขาให้ทีมร่วมลีก ส่วนทีมจากต่างแดนก็ไม่มีงบมากพอจะขอซื้อเขา โดยเจ้าตัวก็ยอมรับถึงเรื่องนั้นด้วยดีแล้วเช่นกัน ตามรายงานของ เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ

แฮร์รี่ เคน กองหน้าคนดังของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทำท่าว่าจะต้องอยู่กับทีมต่อไป ตามรายงานของ เดอะ ซัน สื่อของเมืองผู้ดี

ดาวยิงทีมชาติอังกฤษตกเป็นข่าวลือเกี่ยวกับการย้ายทีมอย่างหนักตลอดช่วงที่ผ่านมา หลังจากว่ากันว่าเขาต้องการได้สัมผัสกับแชมป์บ้าง และในซีซั่นนี้ สเปอร์ส ก็มีลุ้นแชมป์แค่รายการ คาราบาว คัพ เพียงรายการเดียวเท่านั้น ซึ่งบางคนมองว่ามันยังไม่ใช่รายการที่ใหญ่พอต่อให้สุดท้ายแล้ว "ไก่เดือยทอง" จะได้แชมป์ก็ตาม

ทั้งนี้ ทีมที่มีข่าวกับ เคน มีอย่างเช่น แมนเสเตอร์ ซิตี้, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เรอัล มาดริด เป็นต้น ซึ่ง สเปอร์ส ตัดสินใจขั้นเด็ดขาดว่าจะไม่ยอมขายดาวเตะวัย 27 ปีให้กับทีมในลีกเดียวกันแน่นอน นั่นหมายความว่า 2 ทีมจากเมืองแมนเชสเตอร์หมดสิทธิ์ได้ตัว เคน แล้ว ขณะที่ มาดริด ก็ไม่มีเงินมากพอที่จะไปยื่นขอซื้อ เคน หลังจากว่ากันว่า สเปอร์ส ตั้งค่าหัวของเขาเอาไว้ที่ 175 ล้านปอนด์ (ประมาณ 7,000 ล้านบาท)

เดอะ ซัน เสริมว่า เคน ทำใจยอมรับแล้วว่าจะต้องอยู่กับ สเปอร์ส ต่อไป และจะไม่พยายามบีบให้ทีมต้องขายเขา เพราะเจ้าตัวยังรักและซื่อสัตย์กับทีมอยู่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »