ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โนเอลเหน็บป๋าเฟอร์กี้หลังเคยเทียบโจนส์ดีกว่าอเกวโร่

โนเอลเหน็บป๋าเฟอร์กี้หลังเคยเทียบโจนส์ดีกว่าอเกวโร่

Posted 02/04/2021 by siamsport

โนเอล กัลลาเกอร์ สาวก แมนฯ ซิตี้ เยาะเย้ย เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน โทษฐานที่อดีตยอดกุนซือชาวสกอตต์เคยพูดในเชิงที่บอกว่าการได้ ฟิล โจนส์ ไปร่วมทัพของ แมนฯ ยูไนเต็ด มันเป็นดีลที่ดีกว่ากรณีของ แมนฯ ซิตี้ กับ เซร์คิโอ อเกวโร่ โดยบอกด้วยว่าตอนนี้ อเกวโร่ กำลังจะมีรูปปั้นแล้ว ซึ่งตรงข้ามกับ โจนส์ เลย

โนเอล กัลลาเกอร์ นักร้องคนดังและแฟนบอลตัวยงของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เหน็บแนม เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จากกรณีที่ เฟอร์กูสัน เคยเปรียบเทียบการเสริมทัพระหว่าง เซร์คิโอ อเกวโร่ กับ ฟิล โจนส์

อเกวโร่ ย้ายไปอยู่กับ แมนฯ ซิตี้ ในช่วงซัมเมอร์ ปี 2011 ซึ่งในช่วงเวลาไล่เลี่ยกันนั้น แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ได้ โจนส์ มาร่วมทัพเช่นกัน ซึ่งตอนนั้น เฟอร์กูสัน เคยบอกว่า โจนส์ มีดีพอที่จะเป็นกองหลังระดับโลกได้อย่างรวดเร็ว ส่วน อเกวโร่ เป็นการเสริมทัพที่ไม่รอบคอบเท่าไหร่ของ "เรือใบสีฟ้า" อย่างไรก็ตาม ตลอดช่วงเกือบ 10 ปีที่ผ่านมา อเกวโร่ ทำผลงานได้สุดยอดจนถึงขั้นมีการพูดกันว่า แมนฯ ซิตี้ จะทำรูปปั้นให้เขา ขณะที่ โจนส์ กลายเป็นส่วนเกินของ แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างสมบูรณ์แบบ

กัลลาเกอร์ เผยว่า "ผมจำได้ว่าตอนที่เราเซ็นสัญญากับ อเกวโร่ น่ะ ตอนนั้น ยูไนเต็ด ก็เซ็นสัญญากับ ฟิล โจนส์ เหมือนกัน และ เซอร์ อเล็กซ์ ก็ป่าวประกาศว่า โจนส์ จะพิสูจน์ให้เห็นว่าเขาเป็นเซนเตอร์ฮาล์ฟที่เก่งที่สุดของโลกได้ภายใน 1 หรือ 2 ปี"

"เขายังพูดถึงการเซ็นสัญญาของ อเกวโร่ ด้วย ตอนนั้นเขาบอกว่า -ซิตี้ ดำเนินการในตลาดแบบไม่ไตร่ตรองให้ดีอีกแล้ว- หลังจากนั้นเป็นต้นมาน่ะคนหนึ่งก็ได้กลายเป็นตำนานของสโมสร, ทำประตูได้เรื่อยๆ และคว้าแชมป์ได้เป็นกอบเป็นกำ แถมยังถึงขั้นมีการพูดกันว่าจะมีการทำรูปปั้นของเขาเพื่อเอาไปตั้งโชว์หน้าสนามด้วย แต่ผมไม่คิดว่าเราจะได้เห็นรูปปั้นของ ฟิล โจนส์ อยู่หน้า โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในเร็วๆ นี้หรอกนะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เผยทีมที่จะได้ตัว"อเกวโร่"ต้องเด่นเรื่องนี้
    เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ ตีข่าว ตอนนี้ทีมที่มีแววได้ตัว เซร์คิโอ อเกวโร่ ไปร่วมก๊วนมากที่สุดคือ เชลซี โดยพวกเขาเป็นทีมเดียวในเกาะอังกฤษที่พอจะประเคนค่าเหนื่อยให้ อเกวโร่ มากกว่าที่เจ้าตัวได้รับกับ แมนฯ ซิตี้ ได้
  • "รูนี่ย์" ยันอเกวโร่ไม่ใช่แข้งต่างชาติเจ๋งสุดในพรีเมียร์ลีก
    เวย์น รูนี่ย์ ตำนาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระบุชัด เซร์คิโอ อเกวโร่ ดาวยิง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่ใช้แข่งต่างชาติเบอร์ 1 ในเวที พรีเมียร์ลีก พร้อมชี้อดีตสุดยอดกองหน้าค่าย "ไอ้ปืนใหญ่" คู่ควรกับตำแหน่งนี้ที่สุด
  • แมนซิตี้เอาไงดี?ฮาแลนด์เรียกค่าเหนื่อยสูงลิบ
    เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ หัวหอก ดอร์ทมุนด์ เรียกร้องค่าเหนื่อยจาก แมนฯ ซิตี้ มากถึงสัปดาห์ละ 600,000 ปอนด์ และอยากได้สัญญานาน 5 ปี ซึ่งหากนับรวมกับค่าตัวแล้วนั้นมันก็จะทำให้การล่าตัว ฮาแลนด์ ต้องใช้เงินในระดับมโหฬารเลย ตามการเปิดเผยของ เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ
  • แมนซิตี้ยกธงขาวภารกิจล่าเมสซี่
    สปอร์ต สื่อของแคว้นกาตาลุนย่า ระบุ แมนฯ ซิตี้ ยอมแพ้กับการล่าตัว ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิง บาร์เซโลน่า เรียบร้อย เพราะมองว่าตอนนี้มีโอกาสสูงที่ เมสซี่ จะต่อสัญญากับทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »