ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » 1ทีมกินแห้วแหง!ไรโอล่าบุกอังกฤษคุย3ทีมยักษ์เจรจาฮาแลนด์

1ทีมกินแห้วแหง!ไรโอล่าบุกอังกฤษคุย3ทีมยักษ์เจรจาฮาแลนด์

Posted 03/04/2021 by siamsport

สื่อผู้ดีตีข่าว มิโน่ ไรโอล่า ซูเปอร์เอเจนต์ชื่อดังเตรียมที่จะเดินทางมาเหยียดแผ่นดินเมืองผู้ดีในวันเสาร์นี้ เพื่อเจรจาเรื่องการย้ายทีมกับ 3 สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดยงานนี้ 1 ทีมที่เคยมีข่าวมาตลอดไม่อยู่ในลีสต์นัดพบ
     มิโน่ ไรโอล่า เอเจนต์คนดังของ เออร์ลิง ฮาแลนด์ กองหน้าฟอร์มฮอต เตรียมที่จะเดินทางมาที่ประเทศอังกฤษในวันเสาร์ที่ 3 เมษายนนี้เพื่อที่จะเปิดการเจรจากับ เชลซี, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ลิเวอร์พูล แต่ไม่มีชื่อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จากการเปิดเผยของ เดลี่ เมล สื่อดังในเมืองผู้ดี

     ซูเปอร์เอเจนต์ชาวอิตาเลียน เพิ่งจะมีภาพเดินทางไปที่นครบาร์เซโลน่า พร้อมกับ อัล์ฟ อิงเก้-ฮาแลนด์ บิดาดังเกิดเกล้าของ ดาวยิงตัวเก่ง "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา เพื่อเจรจาเรื่องการย้ายทีมกับทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" นอกจากนี้ทั้งสองคนยังเดินทางไปกรุงมาดริด เพื่อพูดคุยกับ เรอัล มาดริด ด้วย

     ล่าสุด "เดลี่ เมล" สื่อดังระดับประเทศ รายงานว่า ไรโอล่า กับ ฮาแลนด์ซีเนียร์ จะเดินทางมายังประเทศอังกฤษเพื่อที่จะเปิดการเจรจากับ 3 ยักษ์ใหญ่ในศึกพรีเมียร์ลีก เกี่ยวกับความเป็นไปได้ในเรื่องค่าตัวของ หัวหอกดาวรุ่งทีมชาตินอร์เวย์

     สำหรับสโมสรที่คาดว่า ไรโอล่า กับอดีตดาวเตะแมนฯ ซิตี้ ต้องการพูดคุยด้วยก็คือ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี, "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ส่วน แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ได้อยู่ในลีสต์รายชื่อนัดหมายของ ไรโอล่า ซึ่งเป็นตัวแทนของปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศส

     อย่างไรก็ตาม "ปีศาจแดง" ยังคงจับตาสถานการณ์ของ ฮาแลนด์จูเนียร์ อย่างต่อเนื่อง โดยนักเตะมีค่าฉีกสัญญากับ ดอร์ทมุนด์ อยู่ที่ 65 ล้านปอนด์ (ราว 2,470 ล้านบาท) ซึ่งมีผลบังคับใช้ในช่วงซัมเมอร์ปี 2022


     แต่ด้วยฟอร์มสุดฮอตที่ซัดไป 33 ประตูจาก 31 เกมในทุกรายการซีซั่นนี้ ทำให้มีหลายสโมสรไม่รอให้จบฤดูกาลหน้า และพร้อมทุ่มเงินมหาศาลเพื่อให้ได้ ดาวยิงชาวนอร์เวย์ ไปร่วมทัพ โดยว่ากันว่า "เสือเหลือง" ต้องการค่าตัวนักเตะประมาณ 150 ล้านปอนด์ (ราว 5,700 ล้านบาท) เพื่อปล่อยเขาออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »