ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ติกิตาก้า!ซิโก้ยันสไตล์ฮองอันห์เน้นฟุตบอลสวยงามมาพร้อมชัยชนะ

ติกิตาก้า!ซิโก้ยันสไตล์ฮองอันห์เน้นฟุตบอลสวยงามมาพร้อมชัยชนะ

Posted 03/04/2021 by siamsport

 

"ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ฮอง อันห์ ยาลายเผยหลังบุกไปเอาชนะ ไฮฟอง เอฟซี 2-0 ว่า นอกจากเล่นฟุตบอลด้วยปรัชญาแล้วต้องคว้าชัยชนะด้วย
    "ซิโก้" กล่าวในงานแถลงข่าวหลังการแข่งขันว่า "ตอนที่เขาเลือกโทรหาผมเพื่อติดต่อมาเป็นโค้ชฮอง อันห์ ยาลาย ผมรู้ว่าเขาต้องการให้ผมช่วยให้ทีมเล่นด้วยปรัชญาฟุตบอลที่สวยงาม ด้วยบอลสั้น แต่มันต้องมาพร้อมกับชัยชนะด้วย"

    "เหตุผลที่เราต้องเล่นบอลสั้นเพราะมันเป็นสไตล์ของนักเตะเอเชีย การเล่นบอลยาวกับนักเตะเอเชียต้องใช้แรงกายมาก ปรัชญาของผมที่ ฮอง อันห์ ยาลาย ในตอนนี้หรือในอดีตที่ผมเคยคุมทีมชาติไทยคือการส่งบอลให้เร็วและแม่นยำที่สุด"

    "การกลับมาที่ไฮฟองหลังจากผ่านไปหลายปียังคงทำให้ผมนึกถึงความทรงจำที่น่าจดจำนั่นคือผมกับ ฮอง อันห์ ยาลาย คว้าแชมป์ เนชั่น ซูเปอร์ คัพ ที่ไฮฟองเมื่อ 17 ปีที่แล้ว ตอนนี้ไฮฟองยังเหมือนเดิม พวกเขายังคงเล่นฟุตบอลด้วยความมุ่งมั่น อันที่จริงไฮฟองยังคงทำให้ผมรู้สึกลำบากมากเหมือนก่อนหน้านี้"

    "ในตอนแรก ผมตั้งเป้าหมายที่จะพยายามเก็บคะแนนในสนามของไฮฟอง โชคดีที่เราชนะ 2-0 ก่อนการแข่งขันครั้งนี้ผมเตือนผู้เล่นของผมว่าไฮฟองเล่นได้ดุดันมาก ดังนั้นผมต้องการให้ผู้เล่นหลีกเลี่ยงการปะทะเพื่อลดอาการบาดเจ็บ เพราะฮอง อันห์ ยาลาย มีผู้เล่นทีมชาติหลายคน" ซิโก้ กล่าวปิดท้าย

    สำหรับโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลวีลีก 2021 ของ ฮอง อันห์ ยาลาย จะบุกไปพบกับ ดานัง ทีมรองจ่าฝูง ในวันพฤหัสบดี ที่ 8 เมษายน เวลา 17.00น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »