ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » วันนี้ที่รอคอย! เลสเตอร์ชุดใหญ่ใส่ชื่อ "กัน-ธนวัฒน์" สำรองลุยแมนซิตี้

วันนี้ที่รอคอย! เลสเตอร์ชุดใหญ่ใส่ชื่อ "กัน-ธนวัฒน์" สำรองลุยแมนซิตี้

Posted 04/04/2021 by siamsport

ในที่สุดก็มีวันนี้! "เจ้ากัน" ธนวัฒน์ ซึ้งจิตถาวร แข้งดาวรุ่งเลือดไทยแท้ ถูก เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือใหญ่ เลสเตอร์ ใส่ชื่อติดทัพใหญ่ในฐานะหนึ่งในแข้งสำรองของทีมชุดลุยศึกพรีเมียร์ลีกรับจ่าฝูง แมนฯ ซิตี้ วันเสาร์ที่ 3 เม.ย. 64
   ธนวัฒน์ มิดฟิลด์เลือดไทยวัย 21 ของ เลสเตอร์ ซิตี้ สร้างประวัติศาสตร์ เป็นคนไทยคนแรก ได้มีชื่อให้ทีมชุดใหญ่ เลสเตอร์ ในเกมที่ "จิ้งจอกสยาม" เปิด คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ "เรือใบสีฟ้า" จากการทำงานของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า

    สำหรับ ธนวัฒน์ เป็นเด็กจากสุพรรณบุรี จากนั้นย้ายไปอยู่ที่ฝรั่งเศส และเข้าอะคาเดมี่ของตูลูส ก่อนซบ น็องซี่ และโยกสู่ เลสเตอร์ เมื่อปีที่แล้ว ทำผลงานยอดเยี่ยมให้ "จิ้งจอกสยาม" รุ่น ยู-23 โดยตะบันสองประตูใส่ แมนฯ ยูไนเต็ด ยู-23 ช่วยให้ทีมกำชัย 4-2 เมื่อเดือน ม.ค.ที่ผ่านมา รวมถึงเคยยิงได้ในศึกฟุตบอลถ้วย อีเอฟแอล คัพ ที่พ่ายต่อ ทรานเมียร์ ทีมระดับลีกทู ไป 2-4 ด้วย ขณะที่ประตูแรกในอังกฤษของ "เจ้ากัน" เกิดขึ้นในศึก อีเอฟแอล โทรฟี่ รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอช ที่ เลสเตอร์ ยู-23 พ่ายให้ ฮาร์โรเกท ทาวน์ 1-3 เมื่อช่วงปลายปีที่แล้ว
 
  จากผลงานที่ยอดเยี่ยม บวกกับทัศนคติที่ดีเยี่ยม ทำให้ ร็อดเจอร์ส เลื่อนชั้น ธนวัฒน์ ซึ่งเคยผ่านการเล่นให้ทีมชาติฝรั่งเศส ทั้งรุ่นยู-16 และ ยู-17 มาแล้ว ขึ้นมาซ้อมกับทีมชุดใหญ่มาแล้วก่อนเกม เอฟเอ คัพ กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อเดือนก่อน โดยได้เดินทางร่วมกับดาวดังรุ่นพี่ไปพักที่โรงแรมเก็บตัว ทว่าถูกหั่นชื่อหลุดโผในนาทีสุดท้าย กระทั่งล่าสุด ได้มีชื่อติดทัพใหญ่ "จิ้งจอกสยาม" เป็นครั้งแรกในเกมสำคัญกับ แมนฯ ซิตี้ ในที่สุด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่เสียซิง4นัดติด! ซิโก้พาฮองอันห์บุกพิชิตไฮฟองรอบ3ปี ยึดฝูงวีลีกยาวไป
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ฝีมือยังขลัง พาทีม ฮองอันห์ ยาลาย บุกไปกำราบ ไฮฟอง ถึงถิ่น 2-0 จากการซัดคนละเม็ดของ เหงียน วาน ต่วน และ วอชิงตัน บรันเดา โดย ฮองอันห์ ยาลาย ยังนำจ่าฝูงต่อไป จากผลงานเตะ 7 นัด ชนะ 5 เสมอ 1 แพ้ 1 ทั้งนี้ถือเป็นการไม่เสียประตู 4 นัดติดต่อกัน และ "ซิโก้" ยังปลดล็อกพาทีมบุกชนะ ไฮฟอง ได้ถึงถิ่นหนแรกในรอบ 3 ปีอีกด้วย
  • ขอบคุณชนาธิป-ขอบคุณคนไทย! พิธีกรสาวปลื้มหลังเจทำตามสัญญา
    ซาโตโกะ อิชิโนะ พิธีกรสาวสุดน่ารักของรายการ อิโตโก ของสถานีโทรทัศน์ฮอกไกโด โพสต์ภาพและข้อความ ขอบคุณ เจ ชนาธิป ที่แสดงท่าดีใจตามที่ขอไว้หลังยิงประตูได้ในเกม คอนซาโดเล่ ซัปโปโร เอาชนะ โยโกฮาม่า เอฟซี 5-1 เกมเปิดสนาม พร้อมขอบคุณคนไทยที่ให้ความสนใจบทสัมภาษณ์ของเธอ
  • ได้ใจแฟนนาวี! ดักลาส คาโดโซ่ พร้อมร่วมทุกข์ร่วมสุขช่วยทีมสู้เต็มที่
    จากการกลับมาค้าแข้งอาชีพอีกครั้งของ ดักลาส คาโดโซ่ กองหน้าบราซิล ที่กลายมาเป็นตัวชูโรงของทีม "ตะหานน้ำ"ราชนาวี ในศึกไทยลีก2ช่วงเลกสอง กับผลงานซัดไปแล้ว 5 ประตูจาก 8 เกม (นับถึงวันที่ 3 มี.ค.64) เรียกได้ว่ากลับมาสวมสตั๊ดครั้งนี้ แฟนบอลไม่ผิดหวังจริงๆ
  • 82 นาที ซัด 1 ตุง สื่อญี่ปุ่นตัดเกรด ชนาธิป คะแนนเท่าไหร่?
    เว็บไซต์ ชื่อดัง soccerdigestweb ให้คะแนน ชนาธิป สรงกระสินธ์ ที่ลงสนามประเดิมให้คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ในซีซั่น 2021 หลังหายจากอาการบาดเจ็บ โดยเกมนี้ ชนาธิป ตะบันหนึ่งประตู ช่วยทีมถล่มโยโกฮาม่า เอฟซี ขาดลอย 5-1

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »