ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » "แอร์โชต้า"ลงมาโชว์,ฟาบินโญ่-เทรนต์แจ่ม!ตัดเกรดลิเวอร์พูลบุกยำอาร์เซน่อล

"แอร์โชต้า"ลงมาโชว์,ฟาบินโญ่-เทรนต์แจ่ม!ตัดเกรดลิเวอร์พูลบุกยำอาร์เซน่อล

Posted 04/04/2021 by siamsport

เรียกได้ว่าเป็นชัยชนะที่งดงาม และเหนือชั้นแบบสุดๆ สำหรับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ที่บุกไปอัด อาร์เซน่อล 3-0 ถึงสังเวียนแข้ง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดบิ๊กแมตช์ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยที่ตลอดทั้งเกม "ไอ้ปืนใหญ่" สร้างความอันตรายแทบไม่ได้เลย ซึ่งก็ต้องชื่นชมนักเตะ ลิเวอร์พูล ว่า เล่นได้ดีแทบทุกคน โดยเฉพาะแข้งฟอร์มฮอตอย่าง ดีโอโก้ โชต้า ที่ลงมาเป็นตัวพลิกเกม ขณะที่ ฟาบินโญ่ กับ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ก็มีวันที่ยอดเยี่ยม และนี่คือผลสอบของลูกทีม เจอร์เก้น คล็อปป์ แต่ละคนในแมตช์นี้
11 ผู้เล่นตัวจริง

 - อลีสซง เบ็คเกอร์ : 7
  เป็นเกมที่งานเบามากๆ ได้เซฟสองหน แต่ก็มีการเล่นที่แน่นอน แถมช่วงท้ายเกมเกือบมีแอสซิสต์ด้วย น่าเสียดายที่ ซาลาห์ จบสกอร์ไม่ได้ 

 - เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ : 8
  ถือเป็นการเล่นโชว์ แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือทีมชาติอังกฤษ กันไปเลย โดยนัดนี้ เทรนต์ กลับมาเล่นด้วยฟอร์มที่ยอดเยี่ยมอีกครั้ง จังหวะเปิดบอลเข้ากลางอันตรายแทบทุกลูก และแน่นอนว่า เจ้าตัวครอสบอลได้แม่นยำสุดๆ กับลูกที่แอสซิสต์ให้ โชต้า โหม่งทำประตู 1-0 แถมลูก 3-0 ก็มาจากการตัดบอลของเจ้าตัวด้วย

 - นาธาเนียล ฟิลลิปส์ : 8
  อีกครั้งที่เล่นได้แน่นอนและแข็งแกร่งมาก ชนะดวลลูกกลางอากาศถึง 6 ครั้ง ซึ่งมากสุดในสนามเกมนี้

 - โอซาน คาบัค : 7.5
  ฟอร์มดีขึ้นเรื่อยๆ ตามลำดับ ช่วยคุมเกมรับ และประสานงานกับ ฟิลลิปส์ ได้อย่างแข็งแกร่ง


 - แอนดี้ โรเบิร์ตสัน : 7
  ช่วยเกมรับได้ดีเลยทีเดียว แต่เกมรุกมีส่วนร่วมน้อย เพราะส่วนใหญ่ ลิเวอร์พูล ขึ้นเกมทางขวา ก่อนถูกเปลี่ยนตัวออกช่วงกลางครึ่งหลัง

 - ติอาโก้ อัลกันตาร่า : 7
  อาจไม่ค่อยเด่นในช่วงแรกๆ แต่หลังจาก คล็อปป์ ปรับมาเล่นระบบ 4-2-3-1 เจ้าตัวก็ดูดีขึ้นมาทันที

 - ฟาบินโญ่ : 8.5
  "หมอปลา" ของใครหลายๆ คน เล่นได้ท็อปฟอร์มมากๆ ในนัดนี้ ช่วยให้แดนกลางของ ลิเวอร์พูล ดูเหนือกว่าคู่แข่งแบบชัดเจน แท็กเกิ้ลชนะถึง 6 ครั้ง (มากสุดในสนาม) แถมเป็นคนวางบอลให้ ซาลาห์ หลุดเข้าไปยิงประตู 2-0 ด้วย  

 - เจมส์ มิลเนอร์ (กัปตันทีม) : 7
  ช่วงครึ่งแรกมีโอกาสได้ส่องเน้นๆ แต่บอลหลุดกรอบออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย โดยรวมถือว่าช่วยทีมได้ดี ก่อนถอยลงไปยืนเป็นแบ็กซ้าย หลัง โรเบิร์ตสัน ถูกเปลี่ยนตัวออก

 - โมฮาเหม็ด ซาลาห์ : 7.5
  แม้มีหลายครั้งที่น่าทำได้ดีกว่านี้กับจังหวะลุ้นจบสกอร์ แต่ต้องยอมรับว่า โม ยิงได้ฉลาดและเยือกเย็นมากๆ ในการจบสกอร์ลูก 2-0

 - ซาดิโอ มาเน่ : 7 
  เป็นเกมที่ไม่ค่อยโดดเด่น แม้บางจังหวะเล่นได้อันตราย แต่อย่างน้อยก็มีแอสซิสต์ (แบบไม่ได้ตั้งใจ) ในจังหวะที่ได้ประตู 3-0

 - โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ : 7
  มีโอกาสได้ยิงแค่หนเดียว แถมหลุดกรอบ แต่ก็ทำได้ดีมากในเรื่องการเก็บบอล และพาบอลผ่านคู่แข่ง (5 ครั้ง มากสุดในสนาม)

 สำรองที่ได้ลงเล่น

 - ดีโอโก้ โชต้า (แทน โรเบิร์ตสัน น. 61) : 9
จากที่เกมกำลังตื้อๆ เจ้าตัวก็ลงมาปลดล็อกได้ทันที ด้วยลูกโขก (อีกแล้ว) ช่วยทีมขึ้นนำ 1-0 หลังอยู่ในสนามแค่ 3 นาทีเท่านั้น แถมโชว์ความจมูกไว ในจังหวะเข้ากระทุ้งประตูปิดเกม 3-0 ด้วย ถือเป็นพระเอกของทีมอย่างแท้จริง

 - จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม (แทน ฟีร์มีโน่ น. 78) : -
ไม่สามารถให้คะแนนได้

 - รีส วิลเลี่ยมส์ (แทน คาบัค น. 84) : -
ไม่สามารถให้คะแนนได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โชต้าลงมาเบิ้ล! ลิเวอร์พูลบุกยำอาร์เซน่อล ขึ้นที่5จี้ท็อปโฟร์2แต้ม
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล โชว์ฟอร์มนอกรังสุดเฉียบหลังบุกถลุงเจ้าถิ่น อาร์เซน่อล ขาดลอย 3-0 โดยเกมนี้ ดีโอโก้ โชต้า ลงมาเป็นสำรองแต่ตะบันคนเดียวสองเม็ดช่วยให้ทีมเก็บสามแต้มมีเพิ่มเป็น 49 คะแนนเท่ากับเวสต์แฮมแต่ลูกได้เสียดีกว่าแซงขึ้นอันดับ 5 จี้ท็อปโฟร์อย่าง เชลซี แค่สองแต้มเท่านั้น ในบิ๊กแมตช์พรีเมียร์ลีก คืนวันเสาร์ที่ผ่านมาสนาม : เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม "บิ๊กแมตช์" พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์...
  • ลิเวอร์พูลลุ้นขึ้นท็อปไฟว์! "โชต้า" ผนึก3หน้ายิง,อาร์เซน่อลมี "โอบาเมย็อง" โป้ง
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล หากคว้าชัยมีลุ้นแซงขึ้นไปรั้งที่ 5 โดย ดีโอโก้ โชต้า จะลงตัวจริงผนึก 3 แผงหน้าปิดสกอร์เกมบุกถิ่น "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ที่ ปิแอร์-เอเมอริก โอบาเมย็อง พร้อมรอพังตาข่าย ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 3 เม.ย. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : True Premier
  • บิ๊กแมตช์ 2 คู่! 6 ประเด็นร้อนก่อนเกมพรีเมียร์ลีก นัดที่ 30
    เกม พรีเมียร์ลีก กลับมาฟาดแข้งอีกครั้งหลังหลีกทางให้โปรแกรมทีมชาติ โดยสัปดาห์นี้เข้าสู่เกมที่ 30 ในวันเสาร์ มีคู่บิ๊ก แมตช์ 2 คู่ ณ คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม และ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ซึ่งจะมีประเด็นอะไรน่าสนใจบ้างไปดูกันได้เลย
  • "โชต้า"นาทีนี้ต้องได้โชว์!ส่อง2แผนลิเวอร์พูลเยือนอาร์เซน่อล
    ศึกลูกหนัง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กลับมาฟาดแข้งอีกครั้ง หลังพักไปราว 2 สัปดาห์ เพื่อหลีกทางให้กับโปรแกรมทีมชาติ โดย "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เจองานหนักทันที เพราะคืนวันเสาร์นี้ มีโปรแกรมบุกไปเยือน อาร์เซน่อล ที่สังเวียนแข้ง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »