ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » The Sun:ดาวพรีเมียร์ลีก อังกฤษที่แต่งงานแล้วในปี 2019 ตกรางงานแต่งงานยังคงแชทบน SMS ในวันนั้น

The Sun:ดาวพรีเมียร์ลีก อังกฤษที่แต่งงานแล้วในปี 2019 ตกรางงานแต่งงานยังคงแชทบน SMS ในวันนั้น

Posted 04/04/2021 by 7M

Jeveline ผู้ดูแลสตรีชาวอังกฤษระเบิด "The Sun" ในการสัมภาษณ์เธอเผยว่า ซุปเปอร์สตาร์อังกฤษมีความสัมพันธ์กับเธอ และซุปเปอร์สตาร์ที่แต่งงานแล้วยังส่งข้อความในงานแต่งงานการสวดอ้อนวอนให้ตัวเองว่าอย่าทิ้งเขาไป

พิธีกรหญิงยอดนิยมมีอายุ 33 ปีและลูกสาวของเธออายุ 9 เดือน เธอส่งทนายความไปยังสโมสรของซุปเปอร์สตาร์ที่มีชู้นี้เมื่อเดือนที่แล้ว ให้เขาจ่ายเงินสนับสนุนของเด็ก - ดูเหมือนว่าพ่อของเด็กเป็นซุปเปอร์สตาร์อังกฤษนี้แล่ะ

นอกจากนี้เธอยังเปิดเผยว่าซุปเปอร์สตาร์นี้เปิด wifi เครื่องบิน เมื่อเขาเป็นฮันนีมูนดังนั้น อย่างนี้เขาสามารถส่งข้อความต่อไปบนเครื่องบินได้ ซุปเปอร์สตาร์ชาวอังกฤษคนนี้แม้ในงานแต่งงานของเขา (ปี2019) ยังไม่ลืมที่จะส่งข้อความให้ Jacquelin แต่ Jacqueline ตัดสินใจเลิกกันเพราะสถานการณ์นี้ "ยากเกินไปที่จะจัดการกับตัวเองเกินไป" Jacqueline กล่าวว่า: "วิญญาณและร่างกายของฉันหมดไป พี่ชายของเขายังส่งข้อความกับฉันว่าเขา (ผู้เล่น) มีความกังวลมากในงานแต่งงานเพราะเขาคิดถึงฉันมาตลอด"

"เขายังส่งข้อความถึงฉันเมื่อเขาเป็นฮันนีมูน ฉันหวังว่าจะได้รับการรับประกัน: เมื่อเขากลับมาฉันจะรอเขา เขาสาบานว่าจะรักฉันตลอดไปโดยบอกว่าฉันจะได้อพาร์ตเมนต์ของตัวเอง . ให้ฉันไม่ทิ้งเขาไว้ เพื่อชดเชยให้ฉัน เขาให้ฉันไปที่โรงแรมระดับห้าดาวกับเพื่อนที่ดีของฉันหลังงานแต่ง เขารู้สึกว่าฉันสามารถลืมสิ่งที่เขาแต่งงาน แต่ฉันคิดทุกสิ่งนี้ เขาบอกว่าเขารักฉัน และยังบอกฉันว่าการแต่งงานไม่มีความหมายใด"

"ฉันไปพบเขาหลังการแต่งงาน เขาปฏิบัติต่อฉันเหมือนแฟนและฉันต้องบอกทุกคนว่าฉันไม่โสด เขายังชอบหึงฉันต้องไปกับเขาที่จะออกไปข้างนอก"

ในตอนท้ายของปี 2019 Jieqin กำลังตั้งครรภ์ และทัศนคติของเขาทำให้เธอผิดหวังมาก: "ฉันไม่ได้คาดหวังว่าปฏิกิริยาของเขาไม่ดี ในที่สุดเราก็ถึงฉันทามติเขาจะไม่เลี้ยงลูก แต่จะให้เงินกับเรา หลังจากฉันตั้งครรภ์เป็นเวลา 3 เดือน ภรรยาของเขาดูเหมือนรู้เรื่องของเราแล้ว หลังจากนั้นการแสดงของเขาเหมือนไม่เคยรู้จักคนดังกล่าวนั้น  เขาไม่เคยติดต่อฉัน ถามฉันหรือสถานการณ์ของเด็ก นี่คือการระเบิดที่ยิ่งใหญ่ที่สุดสำหรับฉันและภาวะซึมเศร้าให้ฉันเสียงานไป

"หลังจากหกเดือนของการตั้งครรภ์ คนที่ทำงานให้เขาติดต่อฉัน บอกฉันเกี่ยวกับการชดเชยทางการเงิน เขาแค่ปิดกั้นปากของฉันอย่าให้ฉันมีอิทธิพลต่ออาชีพฟุตบอลของเขา เขารู้สึกว่านี่เป็นสิ่งที่สำคัญกว่าฉันและเด็ก ข้อตกลงของเราคือเขาให้เงินฉันจำนวนหนึ่งและฉันไม่บอกเขาเป็นใคร เขาให้เงินฉันน้อยมากและเขาบอกฉันว่าเขาจะลงทุนและสามารถให้ฉันมากเท่านั้น สิ่งนี้ทำให้ฉันผิดหวังมาก ฉันตัดสินใจจ้างทนายความเราหวังว่าเขาจะทำการทดสอบความเป็นพ่อ แต่เขาไม่เคยอยากไป

หลังจากมีข่าวจาก The Sun ชาวเน็ตต่างประเทศหลายคนเริ่มถกเถียงกันว่าสตาร์พรีเมียร์ลีกคนนี้คือใคร ชาวเน็ตบางคนเดาว่ามันคือ เฟเดริโก โรดริเกซ ซานโตส กองกลางของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด บางคนเดาว่าเป็น แฮร์รี่ เคน หรือ อันโตนิโอ รูดิเกอร์, ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบิร์ก, แพทริค ฟาน อานโฮลท์

ชาวเน็ตอีกคนที่มีความคิดพลิกแพลงคิดว่าคงไม่ใช่ แฮร์รี่ เคน:“ นักข่าวรู้ว่าผู้ชายคนนี้เป็นใครแน่ ถ้าเป็น แฮร์รี่ เคน เขาจะเขียนสตาร์อังกฤษ(England star)ไม่ใช่สตาร์พรีเมียร์ลีก(Premier League star)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »