ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คล็อปป์ชมแข้งลิเวอร์พูล!ฟอร์มแจ่มทั้งรุก-รับเกมยำอาร์เซน่อล

คล็อปป์ชมแข้งลิเวอร์พูล!ฟอร์มแจ่มทั้งรุก-รับเกมยำอาร์เซน่อล

Posted 04/04/2021 by siamsport

  เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ชมลูกทีมเล่นได้เยี่ยมแบบไม่มีที่ติ หลังบุกกระซวก อาร์เซน่อล 3-0 พร้อมอวย เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ เล่นโคตรเด่น แม้เพิ่งถูกกุนซือทีมชาติอังกฤษมองข้าม
     เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล กล่าวชื่นชมลูกทีมว่า ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมทุกคน ตั้งแต่เกมรับยันเกมรุก หลังจากที่ "หงส์แดง" บุกไปเอาชนะ อาร์เซน่อล ขาดลอย 3-0 ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่สนาม เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เมื่อวันเสาร์ที่ 3 เมษายน ที่ผ่านมา

     ครึ่งแรกจบที่สกอร์ 0-0 แต่ช่วงครึ่งหลังในนาทีที่ 64 ดีโอโก้ โชต้า ที่เพิ่งลงสนามเป็นตัวสำรองแค่ 3 นาที โขกให้ ลิเวอร์พูล ขึ้นนำ 1-0 และหลังจากนั้น นาทีที่ 68 โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ก็หลุดเข้าไปยิงให้ทีมเยือนหนีเป็น 2-0 ก่อนที่ "หงส์แดง" จะมาได้ประตูย้ำชัย 3-0 ในนาทีที่ 82 จากการกระทุ้งของ โชต้า ซึ่งถือเป็นประตูที่สองของเจ้าตัวในเกมนี้ด้วย
 
     "ยอดเยี่ยมมากๆ ถือเป็นเกมที่สุดยอดสำหรับเรา เกมรับเล่นกันได้ดีอย่างที่ควรจะเป็น ผมแฮปปี้มากๆ กับฟอร์มการเล่นโดยรวมของเรา และที่ยิ่งแฮปปี้ไปมากกว่านี้คือ เราได้สามแต้ม" ยอดกุนซือชาวเยอรมันวัย 53 ปี เปิดใจ โดยตอนนี้ ลิเวอร์พูล ขึ้นมารั้งอันดับห้า มี 49 แต้ม จาก 30 นัด ตามหลัง เชลซี ทีมอันดับสี่ เหลือแค่ 2 แต้ม

     เกมนี้ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็กขวาตัวหลัก ที่หลุดจากทีมชาติอังกฤษชุดล่าสุด กลับมาโชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยมอีกครั้ง แถมเป็นคนครอสบอลสุดแม่นให้ โชต้า โหม่งทำประตู 1-0 ซึ่ง คล็อปป์ ระบุว่า ตนไม่อยากจะพูดอะไรมาก เกี่ยวกับการตัดสินใจของ แกเร็ธ เซาธ์เกต นายใหญ่ทัพ "สิงโตคำราม"

     "เขา (เซาธ์เกต) กำลังมีความสุขกับการเลือกผู้เล่นในตำแหน่งนั้น (แบ็กขวา) แต่ผมขอบอกเลยว่า เทรนต์ ฟอร์มกำลังดีมากๆ ถ้าใครบอกว่า ไม่ ผมคงต้องบอกว่า พวกเขาคิดผิด แต่นั่นก็เป็นการตัดสินใจของ แกเร็ธ ไม่ใช่ผม ผมไม่มีอะไรต้องรับผิดชอบกับการตัดสินใจของเขา" อดีตกุนซือ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »