ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รองเลขาฯเลสเตอร์ชม "ธนวัฒน์" เก่ง-ทัศนคติเยี่ยมจนมีชื่อสำรองเกมฉะแมนซิตี้

รองเลขาฯเลสเตอร์ชม "ธนวัฒน์" เก่ง-ทัศนคติเยี่ยมจนมีชื่อสำรองเกมฉะแมนซิตี้

Posted 04/04/2021 by siamsport

 นาย ภุชงค์ มัสยวานิช รองเลขาฯ เลสเตอร์ ซิตี้ เผยที่มาที่ไป หลังจากที่แข้งไทยอย่าง ธนวัฒน์ ซึ้งจิตถาวร มีชื่อเป็นตัวสำรองในเกมใหญ่ที่เจอกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พร้อมระบุ เด็กคนนี้มีดีตั้งแต่สมัยเล่นที่ฝรั่งเศสแล้ว 
     นาย ภุชงค์ มัสยวานิช รองเลขาธิการสโมสร เลสเตอร์ ซิตี้ เผยว่า "เจ้ากัน" ธนวัฒน์ ซึ้งจิตถาวร กองกลางดาวรุ่งเลือดไทย เป็นเด็กฝีเท้าดีที่ทางสโมสรจับตามองมานานแล้ว และด้วยความมุ่งมั่น, ขยันฝึกซ้อม และมีทัศนคติดีเยี่ยม ทำให้เจ้าตัวได้รับความไว้วางใจจากกุนซือ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส และมีชื่อเป็นตัวสำรองในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดล่าสุด ที่ทัพ "จิ้งจอกสยาม" เปิดรัง คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม แพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมจ่าฝูง 0-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 3 เมษายน ที่ผ่านมา

 
     ถึงแม้ "เจ้ากัน" วัย 21 ปี ไม่ได้ถูกเปลี่ยนตัวลงสนามในเกมนี้ แต่เจ้าตัวก็สร้างประวัติศาสตร์เป็นนักเตะไทยคนแรก ที่มีรายชื่อเป็นตัวสำรองในการแข่งขันศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

 

     "ธนวัฒน์ เป็นหนึ่งในนักเตะที่ทางเราทำโครงการมานานแล้ว เราพยายามหานักบอลคนไทยทั่วโลกมาฝึกซ้อมกับคัดตัว ที่ผ่านมาเราก็ได้โอกาสดึงน้องๆ คนไทยที่อาจโตหรือเกิดที่ประเทศไหนอย่างเช่น เดนมาร์ก, นอร์เวย์ หรือ อเมริกา ก็ตามมา ร่วมทีม ส่วนน้องธนวัฒน์คนนี้ทาง เลสเตอร์ ติดตามมาตั้งแต่อายุ 15 ตอนที่อยู่ ฝรั่งเศส แต่ตอนนั้นโอกาสจะเซ็นลำบากเพราะมีสัญญากับ น็องซี่ อยู่"

     "ต้องบอกว่า นับแต่ ธนวัฒน์ มาอยู่กับเราตอนซัมเมอร์ปี 2020 ก็แสดงให้เห็นถึงความพยายาม, ความทุ่มเท รวมถึงฝีเท้าที่ไม่ธรรมดาจนได้โอกาสขึ้นมาซ้อมกับทีมชุดใหญ่เมื่อเดือนมกราคม และจากนั้นก็ไม่ได้กลับไปอยู่ชุดยู-23 อีกเลย"
 
     "ความพิเศษของ ธนวัฒน์ คือเป็นเด็กไทยแท้ๆ เกิดที่เมืองไทย เพราะคนอื่นที่เคยมาอยู่กับเราก็เป็นลูกครึ่งซะเยอะ ตอนนี้ต้องบอกว่าทาง เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กับทีมสต๊าฟฟ์ชื่นชมในฝีเท้ากับทัศนคติของ ธนวัฒน์ เลยมีชื่อสำรองเกมกับ แมนฯ ซิตี้" รองเลขาฯ เลสเตอร์ ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »