ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บรูโน่จัดแอสซิสต์-กรีนวู้ดปิดจ็อบ! ตัดเกรดแข้งแมนยูพลิกเฉือนไบรท์ตัน

บรูโน่จัดแอสซิสต์-กรีนวู้ดปิดจ็อบ! ตัดเกรดแข้งแมนยูพลิกเฉือนไบรท์ตัน

Posted 05/04/2021 by siamsport

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เหนื่อยเอาเรื่องเมื่อพวกเขาพลิกแซงชนะ ไบรท์ตัน 2-1 เชื่อว่าเป็นเกมที่แฟนบอลผีแดงหายใจไม่ทั่วท้องเพราะครึ่งแรกนักเตะทำผลงานย่ำแย่เหลือเกิน ทั้งเกมรุกที่ยิงไม่ตรงกรอบเลยสักครั้ง และเกมรับที่เสียประตูในลักษณะเดิมๆ แต่ครึ่งหลังต้องชม โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ที่แก้เกมมาเป็นอย่างดี แข้งผีเล่นดีขึ้นจนความพยายามเหล่านั้นสัมฤทธิ์ผล มาดูผลสอบนักเตะแมนฯ ยูไนเต็ด แต่ละคนในเกมนี้กัน

ดีน เฮนเดอร์สัน 6

    ประตูที่เสียถือว่าเซฟลูกโขกของ เวลเบ็ค ได้ยอดเยี่ยมแล้วแต่โชคร้ายที่เข้าทางคู่แข่งอีกรอบ มีปัญหาในการรับมือลูกโด่งของไบรท์ตัน มีรับบอลหลุดมือครั้งหนึ่ง

อารอน วาน-บิสซาก้า 5

    ต้องรับผิดชอบกับการเสียประตูเพราะปล่อยให้ เวลเบ็ค โหม่งตัดหน้า พอใช้ได้ในการจ่ายพื้นที่สุดท้ายโดยสร้างโอกาส 2 ครั้ง แต่โดยรวมเกมบุกยังธรรมดา

วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ 6

  กระโดดโหม่งไม่ถึงเลยทำให้ เวลเบ็ค โขกประตูขึ้นนำ แต่จะโทษเขาเต็มร้อยก็ไม่ได้เพราะคู่แข่งครอสบอลมาข้ามหัว หลังจากนั้นมีปั่นป่วนกับเกมบุกไบรท์ตันอยู่บ้าง แต่เคลียร์บอลแก้ไขสถานการณ์ได้ดี

แฮร์รี่ แม็กไกวร์ 7

    สไลด์ป้องกันจังหวะสำคัญไม่ให้ทีมเสียประตูที่สองในครึ่งแรก อ่านเกมยอดเยี่ยมและดักจังหวะสุดท้ายคู่แข่งได้ดี แต่ถือว่ารอดตัวกับการดึง เวลเบ็ค แล้วไม่เสียจุดโทษ

ลุค ชอว์ 6

  พยายามเลี้ยงบอลกระชากขึ้นมากินแดนคู่แข่งแต่มักจะตันเลยต้องส่งคืนหลัง ผลงานอาจจะดร็อปจากหลายๆเกม แต่ยังมีส่วนจ่ายบอลทะลุให้ บรูโน่ จนต่อมาได้ประตูแซงชนำ

เฟร็ด 7

    ยังขยันวิ่งเหมือนเดิมซึ่งเกมนี้ช่วยแย่งบอลคืนมาได้หลายครั้ง เก็บสถิติแท็กเกิ้ล 3 เคลียร์บอล 2 ตัดบอล 1 ส่วนการจ่ายบอลทำได้ดีขึ้นกว่าหลายๆเกม โดยเฉพาะลูกวางที่แม่นยำทีเดียว

ปอล ป็อกบา 6

    จ่ายบอลสร้างเกมรุกเสียเยอะ กองกลางไบรท์ตันพยายามรุมไม่ให้เล่นง่าย ครึ่งหลังผลงานดีขึ้น มีผ่านบอลสุดสวยให้ บรูโน่ หลุดไปยิงติดเซฟ ท้ายเกมตั้งใจจะวอลเลย์ทำประตูแต่ผิดเหลี่ยมไปเข้าทาง กรีนวู้ด ได้โขกชัย เลยกลายเป็นคนแอสซิสต์

เมสัน กรีนวู้ด 7.5

    ทักทายไบรท์ตันต้นเกมด้วยการยิงชนเสา แต่เล่นไปเล่นมาฟอร์มดร็อปลง ครึ่งหลังมีส่วนร่วมกับเกมมากขึ้น เลี้ยงบอลติดเท้าและพยายามหาโอกาสส่องประตูตลอด จนกระทั่งขยับมาเล่นกองหน้าตัวเป้าตอน คาวานี่ ออกจากสนาม แล้วเป็นคนโหม่งประตูชัย

บรูโน่ แฟร์นันด์ส 8

    เล่นยากลำบากเมื่อ บิสซูม่า ตามอยู่ตลอด ครึ่งแรกผ่านบอลขาดๆเกินๆ ครึ่งหลังเล่นได้ดีขึ้นก่อนมาแอสซิสต์ให้ แรชฟอร์ด ทำประตูตีเสมอ และยังเป็นคนเปิดบอลให้ ป็อกบา แอสซิสต์ประตูชัย

มาร์คัส แรชฟอร์ด 6

    ยังติดนิสัยพยายามตะบี้ตะบันเลี้ยงเข้าหาแนวรับคู่แข่งซึ่งมักจะไม่ผ่านด่านเท่าไหร่ เหมือนจะเป็นเกมที่แย่ของเขาแล้วจนกระทั่งมายิงประตูสุดเฉียบขาดให้ทีมตีเสมอในครึ่งหลัง

เอดินสัน คาวานี่ 4

    สัมผัสบอลแค่ 17 ครั้งในสนาม ส่วนหนึ่งเป็นเพราะเพื่อนจ่ายบอลให้น้อย แต่อีกส่วนก็อาจเป็นเพราะกองหลังล้อมคาวานี่ไว้หมดจนแทบจะทำอะไรไม่ได้ สื่อสารหลายจังหวะกับเพื่อนร่วมทีมไม่ค่อยดี จ่ายบอลเสียง่ายด้วย

ผู้เล่นสำรองที่ลงสนาม

แดเนี่ยล เจมส์ 6 (แทน มาร์คัส แรชฟอร์ด น.72)

    เกือบได้แอสซิสต์จากการวิ่งมาจ่ายให้ กรีนวู้ด ยิงแต่บอลข้ามคาน

ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค 6 (แทน เอดินสัน คาวานี่ น.82)

    ไม่ค่อยมีบทบาทมากนัก ถ้า กรีนวู้ด ที่ยืนข้างหน้าเขาไม่โหม่งทำประตู ฟาน เดอ เบ็ค อาจจะเป็นคนยิงประตูชัยก็เป็นได้

สกอตต์ แท็คโทมิเนย์ - (แทน ปอล ป็อกบา น.84)

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »