ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » โหดเอาเรื่อง!เผยเงื่อนไขที่บาร์ซ่าต้องทำหากหวังซิวฮาแลนด์

โหดเอาเรื่อง!เผยเงื่อนไขที่บาร์ซ่าต้องทำหากหวังซิวฮาแลนด์

Posted 05/04/2021 by siamsport

อาร์เอซี 1 สถานีวิทยุของแคว้นกาตาลุนย่า เผยเงื่อนไขที่ มิโน่ ไรโอล่า กับ อัลฟ์-อิงเก้ ฮาแลนด์ ต้องการเพื่อให้ เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ ไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า โดยมีทั้งการเรียกค่าเหนื่อยสูงลิบ, เรียกค่านายหน้าก้อนโต และการที่อยากให้ ลิโอเนล เมสซี่ อยู่กับ "อาซูลกราน่า" ต่อไป
   
มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ชื่อดัง และ อัลฟ์-อิงเก้ ฮาแลนด์ บิดาของ เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ กองหน้า โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ตั้งเงื่อนไขหลายอย่างเพื่อแลกกับการที่ บาร์เซโลน่า จะได้หัวหอกชาวนอร์เวย์ไปร่วมทัพ อย่างเช่นการต้องให้ค่าเหนื่อย ฮาแลนด์ เป็นเงิน 30 ล้านยูโร (ประมาณ 1,080 ล้านบาท) ต่อฤดูกาล ตามรายงานของ อาร์เอซี 1 สถานีวิทยุชั้นนำของแคว้นกาตาลุนย่า

กระแสข่าวการย้ายทีมของ ฮาแลนด์ รุนแรงมากขึ้นในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา หลังจากที่ ไรโอล่า และบิดาของดาวเตะทีมชาตินอร์เวย์เดินทางไปเจรจาถึงความเป็นไปได้ในการย้ายทีมกับหลายสโมสร โดยที่ บาร์เซโลน่า คือทีมแรกที่ทั้งคู่ไปร่วมพูดคุยด้วย

ทั้งนี้ ค่าเหนื่อยจำนวน 30 ล้านยูโรต่อฤดูกาลนั้นถือว่าเท่ากับที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ได้รับกับ ยูเวนตุส อยู่ในตอนนี้เลย นอกจากนี้ ไรโอล่า กับ อัลฟ์-อิงเก้ ยังกำหนดให้ บาร์เซโลน่า ต้องยอมจ่ายเงินเหมือนค่านายหน้าให้พวกเขาคนละ 20 ล้านยูโร (ประมาณ 720 ล้านบาท) ด้วย หรือก็คือคิดเป็นเงินรวม 40 ล้านยูโร (ประมาณ 1,440 ล้านบาท) แถมทั้ง 2 คนยังต้องการให้ ลิโอเนล เมสซี่ อยู่กับ "อาซูลกราน่า" ต่อไปในฤดูกาลหน้าเช่นกัน

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »