ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บอร์ดว่าไง?บรูโน่เร้าแมนยูดึงแข้งร่วมชาติซบโรงละคร

บอร์ดว่าไง?บรูโน่เร้าแมนยูดึงแข้งร่วมชาติซบโรงละคร

Posted 05/04/2021 by siamsport

เร็คคอร์ด สื่อของโปรตุเกส ระบุ บรูโน่ แฟร์นันด์ส กองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด เชียร์ให้ทีมดึง นูโน่ เมนเดส ดาวเตะ สปอร์ติ้ง มาร่วมทัพ โดยเชื่อว่า สปอร์ติ้ง ต้องการเงินราว 34 ล้านปอนด์เพื่อแลกกับการเสียแข้งวัย 18 ปี
   
บรูโน่ แฟร์นันด์ส มิดฟิลด์ชาวโปรตุกีสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กระตุ้นให้ "ปีศาจแดง" คว้าตัว นูโน่ เมนเดส แบ็กซ้ายดาวรุ่งของ สปอร์ติ้ง ลิสบอน มาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานของ เร็คคอร์ด สื่อชื่อดังของประเทศโปรตุเกส

แข้งวัย 18 ปี เพิ่งก้าวขึ้นมาเล่นให้ทีมชุดใหญ่ของ สปอร์ติ้ง ได้เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ก่อนที่จะได้เป็นตัวหลักของทีมในซีซั่นนี้จากการลงเล่นในลีกไปแล้ว 20 เกม พร้อมทำได้ 1 ประตูกับ 1 แอสซิสต์ และพักหลังเขาก็ตกเป็นข่าวกับหลายสโมสรดังในทวีปยุโรปด้วย อย่างเช่น เรอัล มาดริด และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เป็นต้น โดยนอกจากในตำแหน่งแบ็กซ้ายแล้วนั้น เมนเดส ยังโยกไปเป็นปีกซ้ายได้เช่นกัน

เป็นที่เชื่อกันว่า สปอร์ติ้ง ตั้งค่าหัวของ เมนเดส เอาไว้ที่ราว 34 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,360 ล้านบาท) ซึ่งถ้าหาก แมนฯ ยูไนเต็ด ทำตามคำเรียกร้องของ บรูโน่ พวกเขาก็อาจจะใช้ อเล็กซ์ เตลลิส แบ็กซ้ายที่เพิ่งดึงมาจาก ปอร์โต้ เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปีก่อน เป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอเพื่อให้ สปอร์ติ้ง ยอมลดค่าตัวของ เมนเดส

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »