ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แทบขาดใจ!บรูโน่รับเกือบข้อเท้าหักเกมเฉือนไบรท์ตัน

แทบขาดใจ!บรูโน่รับเกือบข้อเท้าหักเกมเฉือนไบรท์ตัน

Posted 06/04/2021 by siamsport

บรูโน่ แฟร์นันด์ส จอมทัพเลือดฝอยทองของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยเรื่องสุดเสียวว่าตนเกือบข้อเท้าหักจากจังหวะการเข้าเสียบช้าของ โจเอล เวลท์แมน ในแมตช์ชนะ ไบรท์ตัน พร้อมระบุไม่ทันได้เห็น มาร์คัส แรชฟอร์ด ยิงประตู เพราะมัวแต่หัวเสียที่คู่กรณีลอยนวลไม่โดนลงโทษอะไรเลย
    
บรูโน่ แฟร์นันด์ส เพลย์เมกเกอร์แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยตนเกือบข้อเท้าหักจากจังหวะที่โดน โจเอล เวลท์แมน กองหลังชาวดัตช์ เสียบหนักในแมตช์ที่ "ปีศาจแดง" เฉือน ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน 2-1 เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

จอมทัพชาวโปรตุกีส โดน เวลท์แมน พุ่งเข้ามาเสียบเต็มข้อเท้าในจังหวะที่ผ่านบอลให้ มาร์คัส แรชฟอร์ด หลุดเข้าไปยิงประตูตีเสมอให้กับต้นสังกัด โดยตอนนั้นเจ้าตัวไม่ได้เห็นว่า หัวหอกทีมชาติอังกฤษ ส่งบอลเข้าไปซุกก้นตาข่าย เนื่องจากมัวแต่โกรธที่คู่กรณีรอดจากการโดนลงโทษจาก ไมค์ ดีน ผู้ตัดสินในเกมดังกล่าว

"ผมไม่ได้เห็นจังหวะทำประตู เพราะมีใครบางคนเกือบทำข้อเท้าของผมหัก" บรูโน่ กล่าวกับ "เอ็มยูทีวี" รายการโทรทัศน์ประจำสโมสร "แต่ผมมีความสุขร่วมกับทีม ผมแฮปปี้กับ มาร์คัส มันเป็นความพยายามที่ดีเยี่ยมเพราะทุกๆ คนรู้ว่าเขาเพิ่งหายจากอาการบาดเจ็บ และเขาก็ช่วยเราได้"

"ความพยายามเหล่านี้มาจากทุกๆ คน การไล่กดดันในจังหวะที่ได้ประตูแรกเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมจริงๆ ซึ่งมันทำให้พวกเขาส่งบอลพลาด และผมรีบเอาบอลกลับมา และผ่านไปให้มาร์คัส จากนั้นเขาก็ทำประตูได้ ทุกๆ คนมีความสุขเมื่อเราชนะ และมันไม่สำคัญหรือกว่าใครจะเป็นคนยิงประตู" กองกลางทีมชาติโปรตุเกส ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อันดับ 1 กับ 2 ไม่ต้องพูดถึง ! เช็คโปรแกรม 6 ทีมขับเคี่ยวชิงชัยท็อปโฟร์
    สำหรับสถานการณ์ในเวลานี้เรื่องการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อาจจะบอกว่าใกล้จบแล้ว เพราะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังคงรักษาฟอร์มที่แสนร้อนแรงได้อย่างต่อเนื่อง และมีคะแนนทิ้งห่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อันดับ 2 ถึง 14 คะแนน ฉะนั้นประเด็นที่น่าสนใจที่สุดในเวลานี้คงหนีไม่พ้นการลุ้นอันดับท็อปโฟร์ !
  • บอร์ดว่าไง?บรูโน่เร้าแมนยูดึงแข้งร่วมชาติซบโรงละคร
    เร็คคอร์ด สื่อของโปรตุเกส ระบุ บรูโน่ แฟร์นันด์ส กองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด เชียร์ให้ทีมดึง นูโน่ เมนเดส ดาวเตะ สปอร์ติ้ง มาร่วมทัพ โดยเชื่อว่า สปอร์ติ้ง ต้องการเงินราว 34 ล้านปอนด์เพื่อแลกกับการเสียแข้งวัย 18 ปี
  • บรูโน่จัดแอสซิสต์-กรีนวู้ดปิดจ็อบ! ตัดเกรดแข้งแมนยูพลิกเฉือนไบรท์ตัน
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เหนื่อยเอาเรื่องเมื่อพวกเขาพลิกแซงชนะ ไบรท์ตัน 2-1 เชื่อว่าเป็นเกมที่แฟนบอลผีแดงหายใจไม่ทั่วท้องเพราะครึ่งแรกนักเตะทำผลงานย่ำแย่เหลือเกิน ทั้งเกมรุกที่ยิงไม่ตรงกรอบเลยสักครั้ง และเกมรับที่เสียประตูในลักษณะเดิมๆ แต่ครึ่งหลังต้องชม โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ที่แก้เกมมาเป็นอย่างดี แข้งผีเล่นดีขึ้นจนความพยายามเหล่านั้นสัมฤทธิ์ผล มาดูผลสอบนักเตะแมนฯ ยูไนเต็ด แต่ละคนในเกมนี้กัน
  • เหนื่อยสายตัวแทบขาด! เจาะ 5 ประเด็น แมนยู เฉือน ไบรท์ตัน
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องใช้พลังเต็มสูบกว่าจะพลิกเอาชนะ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน 2-1 ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 4 เมษายนที่ผ่านมา ทำให้ตอนนี้พวกเขาทำแต้มไล่ตาม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แบบห่างๆ อย่างห่วงๆ 14 คะแนน !

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »