ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ห้ลิเวอร์พูลเต็มสูบ "ซาลาห์" นำ3หน้าซัด,เรอัลมาดริดจัด "เบนเซม่า" ยิงศึก ชปล.ามพลาด! แมนซิตี้ฟัดดอร์ทมุนด์ "สเตอร์ลิง วัดคม ฮาแลนด์" ยกแรก8ทีมชปล.

ห้ลิเวอร์พูลเต็มสูบ "ซาลาห์" นำ3หน้าซัด,เรอัลมาดริดจัด "เบนเซม่า" ยิงศึก ชปล.ามพลาด! แมนซิตี้ฟัดดอร์ทมุนด์ "สเตอร์ลิง วัดคม ฮาแลนด์" ยกแรก8ทีมชปล.

Posted 06/04/2021 by siamsport

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึึกโดยจะส่ง โมฮาเหม็ด ซาลาห์, โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ และ ซาดิโอ มาเน่ ลงประสานคมปิดสกอร์เกมพบ "ราชันขุดขาว" เรอัล มาดริด ที่มี คาริม เบนเซม่า พร้อมพังตาข่าย ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก) วันอังคารที่ 6 เม.ย. ศกนี้ (เวลา 02.00 น.)

ปรีวิวฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก
(รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก)
วันอังคารที่ 6 เมษายน 2564 (เวลา 02.00 น.)
เรอัล มาดริด   -   ลิเวอร์พูล

 สนาม : เอสตาดิโอ อัลเฟรโด้ ดิ สเตฟาโน่

 

    ซีเนอดีน ซีดาน เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด พาทีมมาเล่นรอบนี้ หลังเอาชนะ อตาลันต้า ด้วยประตูรวม 2 นัด 4-1 ก่อนชนะ เออิบาร์ 2-0 ในเกมลีกล่าสุด เป็นการคว้าชัย 4 นัดติด

    ความพร้อมเกมนี้ ที่แน่ ๆ "ซิซู" จะชวดใช้งาน เซร์คิโอ รามอส กองหลังกัปตันทีมคนสำคัญที่เจ็บน่องอยู่ก่อนแล้ว รวมไปถึง เอแด็น อาซาร์, ดานี่ การ์บาฆาล และ เฟเดริโก้ วัลเวร์เด้ ที่ยังไม่สมบูรณ์

    ส่วนพวกตัวหลักที่ถูกพักไว้ในเกมล่าสุด ทั้ง ราฟาแอล วาราน, โทนี่ โครส และ วินิซิอุส จูเนียร์ ก็พร้อมคัมแบ็กทั้งหมด

    ขณะที่แกนหลักขาประจำรายอื่น ๆ เช่น ติโบต์ กูร์กตัวส์, เอแดร์ มิลิเตา, นาโช่ เฟร์นานเดซ, ลูก้า โมดริช, กาเซมิโร่, แฟร์กล็องด์ เมนดี้ และ คาริม เบนเซม่า พร้อมบู๊เหมือนเดิม  

   เยอร์เก้น คล็อปป์ เทรนเนอร์ลิเวอร์พูล พาทีมเข้ารอบนี้ หลังฝ่าด่านไลป์ซิกมาแบบสบาย ๆ ด้วยประตูรวม 2 นัด 4-0 ก่อนถล่มอาร์เซน่อล 3-0 ในเกมลีกล่าสุด เป็นการคว้าชัย 3 นัดติด

    สภาพทีมล่าสุด "คล็อปป์" ไม่มีปัญหาอะไรรบกวนเพิ่มเติม ขาดแค่พวกที่เดี้ยงอยู่ก่อนแล้ว ไม่ว่าจะเป็นจอร์แดน เฮนเดอร์สัน, โฌแอล มาติป, โจ โกเมซ และ เฟอร์กิล ฟาน ไดจ์ค

    การจัดทัพน่าจะมีการปรับเล็กน้อย จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม มิดฟิลด์ตัวหลักที่ถูกพักไว้ ก็น่าจะกลับมาออกสตาร์ทแทน เจมส์ มิลเนอร์

    ทว่าในรายของดิโอโก้ โชต้า แนวรุกโปรตุกีส แม้จะเป็นซูเปอร์ซับทำคนเดียว 2 ประตูในเกมก่อน แต่ก็น่าจะเริ่มต้นบนม้านั่งสำรองเหมือนเดิม

 

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

    เรอัล มาดริด (3-5-2) : ติโบต์ กูร์กตัวส์ - เอแดร์ มิลิเตา, ราฟาแอล วาราน, นาโช่ เฟร์นานเดซ - ลูกัส บาซเกซ, ลูก้า โมดริช, กาเซมิโร่, โทนี่ โครส, แฟร์กล็องด์ เมนดี้ - วินิซิอุส จูเนียร์, คาริม เบนเซม่า

    ลิเวอร์พูล (4-3-3) : อลิสซอน เบ็คเกอร์ - เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, นาธาเนียล ฟิลลิปส์, โอซาน คาบัค, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน - ติอาโก้ อัลกานตาร่า, ฟาบินโญ่, จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม - โมฮาเหม็ด ซาลาห์, โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่, ซาดิโอ มาเน่

    ผู้ตัดสิน : เฟลิกซ์ ไบรช์ (เยอรมัน)

 


เกร็ดที่น่าสนใจก่อนเกม

 - ทั้งสองทีมพบกันครั้งล่าสุดคือ รอบชิงชนะเลิศ ที่เคียฟ เมื่อปี 2018 โดยเกมนั้น เรอัล มาดริด เอาชนะ ไปได้ 3-1
 - เรอัล มาดริด ผ่านเข้ามาเล่นในรอบก่อนรองชนะเลิศได้ทั้งหมด  36 ครั้ง (ชนะ 29 แพ้ 6) ซึ่งมากกว่าทีมไหนๆในยุโรปที่สามารถทะลุเข้ามาได้
 - แต่ว่า ราชันชุดขาว ไม่สามารถเอาชนะทีมจากอังกฤษได้เลย 2 นัดหลังที่เล่นในบ้าน โดยซีซั่นที่แล้วก็แพ้ให้กับ แมนฯ ซิตี้ 0-1 และอีกเกมอีกเสมอกับ สเปอร์ส 1-1
 - เกมที่แพ้ให้กับ แอต.มาดริด ในรอบ 16 ทีมปีที่แล้ว เป็นการพ่ายตกรอบครั้งที่ 3 ของทีม หงส์แดง ซึ่งสถิติที่เจอกับทีมจาก ลา ลีกา พวกเขาชนะได้ถึง 9 และแพ้ 3 ถ้ารวมรอบชิงด้วยแล้วมีสถิติอยู่ที่
ชนะ 11 แพ้ 5
 - แม้ในลีกจะเสียประตูง่ายแต่ในรายการนี้ 7 จาก 9 เกมหลังสุดในแชมเปี้ยนส์ลีก ลิเวอร์พูล เก็บคลีนชีตได้ทั้งหมด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สี่ประสานฟิตเปรี๊ยะ! เจาะ 5 ข้อก่อนเกมชปล. ลิเวอร์พูล เยือน เรอัล มาดริด
    ลิเวอร์พูล มีแมตช์สำคัญในการเยือน เรอัล มาดริด ที่สนามอัลเฟรโด้ ดิ สเตฟาโน่ ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก วันอังคารที่ 6 เมษายนนี้ โดย "หงส์แดง" ต้องพยายามบุกไปคว้าผลการแข่งขันให้ดีที่สุดเพื่อชิงความได้เปรียบเมื่อต้องกลับไปแข่งเลกสองที่แอนฟิลด์
  • อันดับ 1 กับ 2 ไม่ต้องพูดถึง ! เช็คโปรแกรม 6 ทีมขับเคี่ยวชิงชัยท็อปโฟร์
    สำหรับสถานการณ์ในเวลานี้เรื่องการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อาจจะบอกว่าใกล้จบแล้ว เพราะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังคงรักษาฟอร์มที่แสนร้อนแรงได้อย่างต่อเนื่อง และมีคะแนนทิ้งห่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อันดับ 2 ถึง 14 คะแนน ฉะนั้นประเด็นที่น่าสนใจที่สุดในเวลานี้คงหนีไม่พ้นการลุ้นอันดับท็อปโฟร์ !
  • คล็อปป์ชมแข้งลิเวอร์พูล!ฟอร์มแจ่มทั้งรุก-รับเกมยำอาร์เซน่อล
    เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ชมลูกทีมเล่นได้เยี่ยมแบบไม่มีที่ติ หลังบุกกระซวก อาร์เซน่อล 3-0 พร้อมอวย เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ เล่นโคตรเด่น แม้เพิ่งถูกกุนซือทีมชาติอังกฤษมองข้าม
  • โชต้าโคตรคม! 5 ประเด็นร้อนหลังลิเวอร์พูลบุกถล่มอาร์เซน่อล
    ลิเวอร์พูล ทำผลงานสุดยอดด้วยการบุกยำใหญ่ อาร์เซน่อล ขาดลอยถึง 3 ประตูซึ่งเกมนี้แฟนหงส์แดงต้องขอบคุณตัวสำรองที่ลงมาเปลี่ยนอย่างแท้จริง ด้วยชัยชนะนี้ก็ทำให้ลูกทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ เข้าใกล้ท็อปโฟร์มากขึ้นด้วยและยังถือเป็นการเรียกความมั่นใจก่อนบุกดวล เรอัล มาดริด ในกลางสัปดาห์นี้ เรามาดูประเด็นที่น่าสนใจในเกมนี้กัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »