ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มีอนาคตสดใส!ร็อดเจอร์สกล่าวชื่นชมธนวัฒน์เทคนิคเยี่ยมพรสวรรค์สูง

มีอนาคตสดใส!ร็อดเจอร์สกล่าวชื่นชมธนวัฒน์เทคนิคเยี่ยมพรสวรรค์สูง

Posted 07/04/2021 by siamsport

ธนวัฒน์ ซึ้งจิตถาวร มิดฟิลด์เลือดสยาม ดูเหมือนจะมีอนาคตสดใสกับเลสเตอร์ ซิตี้ เพราะล่าสุด เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ "เดอะ ฟ็อกซ์" ออกปากชื่นชมว่า "เจ้ากัน" เป็นผู้เล่นที่เต็มไปด้วยพรสวรรค์ และมีเทคนิคชั้นยอด ที่สำคัญในอนาคตอาจจะได้มีส่วนลงสนามให้ต้นสังกัดก็ได้
    
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม "จิ้งจอกสยาม" เลสเตอร์ ซิตี้ กล่าวชื่นชม ธนวัฒน์ ซึ้งจิตถาวร กองกลางอนาคตไกลชาวไทย ว่ามีเทคนิคการเล่นที่ยอดเยี่ยมหลังจากที่นักเตะได้รับโอกาสลงฝึกซ้อมร่วมกับผู้เล่นชุดใหญ่ในช่วงที่ผ่านมา

"เจ้ากัน" ซึ่งเป็นเด็กจากสุพรรณบุรี ก่อนจะย้ายไปอยู่ที่ฝรั่งเศส มีชื่อเป็นตัวสำรองในเกมที่ เลสเตอร์ แพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 0-2 ที่สนามเอติฮัด สเตเดี้ยม เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดย ธนวัฒน์ กลายเป็นนักเตะดาวรุ่งคนที่ 5 ต่อจาก วอนแต แดเลย์ แคมป์เบลล์, ซิดเนย์ ตาวาเรส, คานย่า เลชาเบล่า และ เชน ฟลินน์ ที่ได้ถูกเลื่อนขึ้นมาอยู่ในทีมชุดใหญ่

ร็อดเจอร์ส เปิดใจว่า ธนวัฒน์ เป็นนักเตะที่มีเทคนิคที่ยอดเยี่ยม แม้ว่าร่างกายอาจจะเสียเปรียบบรรดานักเตะชั้นนำของสโมสร แต่เจ้าตัวได้พิสูจน์ให้เห็นถึงความสามารถแล้ว ที่สำคัญตนก็อยากที่จะให้นักเตะได้มีกำลังใจเพิ่มขึ้นด้วยการให้โอกาสได้เรียนรู้กับการเล่นร่วมกับทีมชุดใหญ่

"บางทีคุณคงจะได้เห็นเขาลงเล่นมาบ้างในทีมชุดยู-23 เขายิงได้สองประตูในเกมที่พบกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อเร็วๆ นี้ เขาเป็นผู้เล่นตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวรุก เขามีเทคนิคที่ยอดเยี่ยมมากๆ แม้ว่ารูปร่างจะเล็ก (สูง 5 ฟุต 6 นิ้ว ประมาณ 167 เซนติเมตร) แต่เล่นได้ดีมากๆ เมื่ออยู่ในสนาม"

"เขาเต็มไปด้วยคุณภาพชั้นยอด และเรามีโอกาสได้เห็นเขาลงเล่นทุกวันร่วมกับนักเตะชั้นนำของทีม เขาสามารถรับมือกับผู้เล่นเหล่านั้นได้เป็นอย่างดี และเราต้องพยายามกระตุ้นเพื่อให้เขามีพัฒนาการยิ่งขึ้น เขาเป็นนักเตะที่พรสวรรค์ เรามีผู้เล่นดาวรุ่งมากมายอยู่ในทีม บางคนมีช่วงเวลาที่ดีเยี่ยม ได้ลงตัวจริงหรือลงเป็นตัวสำรอง และเขาเป็นหนึ่งในดาวรุ่งที่ได้ร่วมฝึกซ้อมกับเรา"  ร็อดเจอร์ส กล่าวทิ้งท้าย

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »