ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » บาเยิร์นไร้"เลวาน-นาบรี้"ซัดปารีสที่จัด "เอ็มบั๊ปเป้-เนย์มาร์" รีแมตช์นัดชิงปีก่อน

บาเยิร์นไร้"เลวาน-นาบรี้"ซัดปารีสที่จัด "เอ็มบั๊ปเป้-เนย์มาร์" รีแมตช์นัดชิงปีก่อน

Posted 07/04/2021 by siamsport

"เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค จะไม่มี โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ เหตุเจ็บจากเกมทีมชาติ รวมไปถึง แซร์ช นาร์บี้ ที่ล่าสุดติดเชื้อโควิดต้องกักตัว ด้าน "เปแอสเช" ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่เตรียมจัดหนัก คิลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ผนึก เนย์มาร์ ล่าสกอร์ ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก) วันพุธที่ 7 เม.ย. ศกนี้  (เวลา : 02.00 น.)

ปรีวิวฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก
(รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก)
วันพุธที่ 7 เมษายน 2564 (เวลา 02.00 น.)
บาเยิร์น มิวนิค (เยอรมัน)   -    ปารีส แซงต์-แชร์กแมง (ฝรั่งเศส)
 

สนาม : อัลลิลันซ์ อารีน่า


    ฮันซี่ ฟลิค เทรนเนอร์ บาเยิร์น มิวนิค พาทีมเข้ารอบนี้ หลังทุบใส่ ลาซิโอ ด้วยประตูรวม 2 นัด 6-2 ก่อนบุกเชือด ไลป์ซิก 1-0 ในเกมลีกล่าสุด เป็นการคว้าชัย 7 นัดติด

 ความพร้อมเกมนี้ ฟลิค จะไม่มี โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าจอมถล่มประตูที่ได้รับอาการบาดเจ็บบริเวณเข่าจากการรับใช้ทีมชาติโปแลนด์ รวมไปถึง โกร็องแต็ง โตลิสโซ่ และ ดั๊กลาส กอสต้า ที่ยังโดนโรคเดี้ยงเล่นงานอยู่ก่อนแล้ว โดยล่าสุด แซร์ช นาบรี้ ตัวรุกทีมชาติเยอรมนี ถูกตรวจพบเชื้อโควิด-19 ทำให้ไม่สามารถลงเล่นเกมนี้ได้แน่นอน อย่างไรก็ตาม "เสือใต้" มีข่าวดีเมื่อได้ทั้ง เจอโรม บัวเต็ง และ อัลฟงโซ่ เดวี่ส์ พ้นโทษแบนในลีกกลับมาเสริมทีม

    การจัดทัพคาดว่า นายใหญ่วัย 56 ปีน่าจะมีการโรเตชั่นทีมในบางตำแหน่งจากเกมก่อน คาดว่าน่าจะส่ง แซร์ช นาร์บี้ ลงแทนที่ของ เอริค มักซิม ชูโป-โมติง 

    ส่วนในแผงเกมรับอาจจะใช้ เจอโรม บัวเต็ง ลงยืนคู่เซนเตอร์คู่กับ ดาวิด อลาบา แทนที่ของ นิคลาส ซือเล่ 

    ขณะที่แกนหลักที่เหลือ ไม่ว่าจะเป็น มานูเอล นอยเออร์, ดาวิด อลาบา, โจชัว คิมมิช, เลออน โกเร็ตซ์ก้า, โธมัส มุลเลอร์, คิงส์ลี่ย์ โกมัน และ ลีรอย ซาเน่ ยังพร้อมลงสนามช่วยทีมเหมือนเดิม

ทางด้าน เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เทรนเนอร์  ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เทรนเนอร์เปแอสเช หลังถล่ม บาร์เซโลน่า ด้วยประตูรวม 2 นัด 5-2 แต่ก็ดันมาเปิดรังพ่าย ลีลล์ ไป 0-1 ในเกมลีกล่าสุด เป็นความพ่ายแพ้นัดแรกในรอบ 3 เกมหลังสุด

    ความพร้อมเกมนี้ โปเช็ตติโน่ จะไม่มี เลอันโดร ปาเรเดส ที่ติดโทษแบน หลังสะสมใบเหลืองครบโควตา ส่วนผู้เล่นที่เดี้ยงอยู่ก่อนแล้วอย่าง เลย์แว็ง คูร์กซาว่า, ฆวน เบร์นาต และ เมาโร อิคาร์ดี้ ก็ยังไม่พร้อมลงสนาม รวมไปถึง มาร์โก แวร์รัตติ และ อเลสซานโดร ฟลอเรนซี่ สองแข้งชาวอิตาเลี่ยนที่ติดเชื้อโควิด-19อีกด้วย แต่ในรายของ ดานิโล่ เปเรยร่า ยังมีลุ้นเช็กฟิตก่อนเกม

    การจัดทัพคาดว่า อดีตกุนซือ "ไก่เดือยทอง" เกมนี้น่าจะมีการเปลี่ยนแปลงทีมในบางตำแหน่ง เช่นกัน โดยอย่างตำแหน่งมิดฟิลด์ที่ขาดหายไปของ เลอันโดร ปาเรเดส ก็จะเป็นโอกาสของ อันเดร์ เอร์เรร่า ที่จะได้ออกสตาร์ตเป็นตัวจริงยืนแดนกลางคู่กับ อิดริสซ่า กาน่า เกย์ 

    ส่วนผู้เล่นตัวหลักขาประจำ ไม่ว่าจะเป็น มาร์กินญอส, เปรสแนล คิมเปมเบ้, อิดริสซ่า กาน่า เกย์, อังเคล ดิ มาเรีย, มอยเซ่ คีน และ คิลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ตัวรุกคนสำคัญพร้อมบู๊ช่วยทีมตามปกติ

รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

    บาเยิร์น มิวนิค (4-2-3-1) : มานูเอล นอยเออร์ - แบ็งฌาแม็ง ปาวาร์, เจอโรม บัวเต็ง, ดาวิด อลาบา, อัลฟงโซ่ เดวิส - โจชัว คิมมิช, เลออน โกเร็ตซ์ก้า - ลีรอย ซาเน่, โธมัส มุลเลอร์, คิงส์ลี่ย์ โกมัน - เอริค มักซิม ชูโป-โมติง
    เทรนเนอร์ : ฮันซี่ ฟลิค

    ปารีส แซงต์-แชร์กแมง (4-2-3-1) : เกย์ลอร์ นาวาส - ธิโล เคห์เรอร์, มาร์กินญอส, เปรสแนล คิมเปมเบ้, อับดู ดิยัลโล่ - อันเดร์ เอร์เรร่า, อิดริสซ่า กาน่า เกย์ - อังเคล ดิ มาเรีย, เนย์มาร์, คิลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ - มอยเซ่ คีน 
    เทรนเนอร์ : เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่

    ผู้ตัดสิน : อันโตนิโอ มาเตว ลาออซ (สเปน)

 

 

เกร็ดเพิ่มเติมที่น่าสนใจ
 - นี่เป็นการรีแมตช์คู่ชิง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาล 2019/20 ซึ่งเกมนั้นเป็น บาเยิร์น มิวนิค ที่เอาชนะ เปแอสเช 1-0 จากประตูชัยของ คิงส์เล่ย์ โกมัน
 - เสือใต้ ยังคงรักษาสถิติไม่แพ้ใครมาเป็นนัดที่ 19 ติดต่อกัน และพวกเขาเก็บชัยไปได้ถึง 18 นัด ยิ่งไปกว่านั้น บาเยิร์น ยังยิงได้อย่างต่ำ 2 ประตูถึง 17 เกม
 - การพบกัน 3 ครั้งหลังสุดของทั้งสองทีมเป็น บาเยิร์น มิวนิค ที่เอาชนะได้ไปได้ทั้งหมด 
 - แต่ เปแอสเช เองก็มีสถิติที่ดีในกับเล่นกับทีมจากเยอรมัน ถ้าไม่นับการเจอกับ บาเยิร์น พวกเขา ชนะได้ทั้งหมด 5 ครั้งและเสมออีก 2 
 - ปารีส ชนะได้ถึง 12 จาก 22 เกมหลังในการเล่นเป็นทีมเยือนในรอบน็อกเอ้าท์รายการนี้ (เสมอ 3 แพ้ 7) นับตั้งแต่เปลี่ยนชื่อมาเป็น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »