ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » คล็อปป์จวกเปาอคติเมินเป่าฟาวล์ให้มาเน่

คล็อปป์จวกเปาอคติเมินเป่าฟาวล์ให้มาเน่

Posted 07/04/2021 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล เฉ่ง เฟลิกซ์ ไบรช์ เชิ้ตดำชาวเยอรมันว่าเอาเรื่องส่วนตัวมามีผลกับการทำหน้าที่จนกลายเป็นว่าตัดสินแบบมีอคติกับ ซาดิโอ มาเน่ โดยบอกว่าถึงแม้การทำหน้าที่ของ ไบรช์ จะไม่ใช่สาเหตุหลักที่ทำให้ทีมของตนแพ้ เรอัล มาดริด แต่ตนก็มองว่าคนที่เป็นกรรมการควรจะตัดสินในแบบที่โอเคมากกว่านี้
   
เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่ของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตำหนิ เฟลิกซ์ ไบรช์ กรรมการชาวเยอรมันว่าทำหน้าที่ในแบบที่มีอคติกับ ซาดิโอ มาเน่ ปีกคนเก่งของทีม เพราะแทบไม่เป่าฟาวล์ให้กับดาวเตะชาวเซเนกัลเลย ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก ที่ "หงส์แดง" ออกไปแพ้ เรอัล มาดริด 1-3 ที่สนาม อัลเฟรโด้ ดิ สเตฟาโน่ เมื่อวันอังคารที่ 6 เมษายน ที่ผ่านมา

ในช่วงที่ มาดริด นำอยู่ 1-0 นั้น มีจังหวะหนึ่งที่ มาเน่ โดน ลูกัส บาซเกซ ดาวเตะ มาดริด กระแทกจนล้มลงไป แต่ ไบรช์ กลับปล่อยผ่าน ซึ่งมันทำให้ คล็อปป์ โมโหมากๆ ที่ไม่ได้ฟาวล์ โดยในอีกไม่นานหลังจากนั้น "ราชันชุดขาว" ก็ทำประตูเพิ่มได้จนหนีห่างเป็น 2-0 ด้วย

คล็อปป์ เผยว่า "กรณีของ ซาดิโอ น่ะ ผมต้องบอกเลยว่าผมไม่เข้าใจถึงสิ่งที่ผู้ตัดสินทำในคืนนี้เลย สำหรับผมแล้วมันดูเหมือนเขาเอาเรื่องส่วนตัวมามีส่วนร่วมกับการตัดสิน เพราะเขาทำเหมือนกับว่า ซาดิโอ พุ่งล้มหรืออะไรบางอย่างทั้งที่มันเป็นการทำฟาวล์ของอีกฝ่ายอย่างชัดเจน"

pic.twitter.com/s5FjtlGfc1

— barçalev_vid (@BarsalevV) April 6, 2021
"แถมหลังจากผ่านจังหวะนั้น (จังหวะที่โดน บาซเกซ กระแทกใส่) ไปแล้วน่ะ มันก็กลายเป็นว่าเมื่อไหร่ก็ตามที่ ซาดิโอ ล้มลงไปเขาก็ไม่ได้ฟาวล์อะไรอีกเลยด้วย ซึ่งนั่นไม่ใช่เรื่องที่ถูกต้อง ดังนั้นพอจบเกมแล้วผมก็เลยเข้าไปพูดกับเขา (ไบรช์) ผมบอกกับเขาว่าผมคิดว่าเขาไม่ยุติธรรมกับ ซาดิโอ"

"แน่นอนว่ามัน (การทำหน้าที่ของ ไบรช์) ไม่ได้เปลี่ยนอะไรทั้งนั้น เขาไม่ได้เป็นคนที่ทำให้เราแพ้ วันนี้เราเล่นกันได้ไม่ดีพอเอง แต่ในจังหวะแบบนี้น่ะคุณอยากจะได้กรรมการที่อย่างน้อยก็ตัดสินได้ในระดับที่โอเค แค่นั้นก็ถือว่าดีพอแล้ว"

 

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »