ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » โอกาสยิงเพียบ! "ฟลิค" โอดบาเยิร์นไม่น่าแพ้เปแอสเช

โอกาสยิงเพียบ! "ฟลิค" โอดบาเยิร์นไม่น่าแพ้เปแอสเช

Posted 08/04/2021 by siamsport

ฮันซี่ ฟลิค กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ชี้ "เสือใต้" ไม่น่าแพ้ หลังพ่าย ปารีส แซงต์-แชร์กแมง คาบ้าน 2-3 ทั้งที่มีโอกาสทำประตูเพียบ ด้าน เอริค มักซิม ชูโป-โมติง หัวหอกร่างใหญ่ โวถ้าเป็นนัดอื่น มีแน่ๆ 5-6 ลูก

ฮันซี่ ฟลิค เทรนเนอร์ บาเยิร์น มิวนิค เชื่อว่า ทีมตนไม่น่าเป็นฝ่ายปราชัย เนื่องจากมีโอกาสทำประตูเยอะมาก หลังจากที่ทัพ "เสือใต้" เปิดรัง อัลลิอันซ์ อารีน่า แพ้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง 2-3 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อวันพุธที่ 7 เมษายน ที่ผ่านมา

เปแอสเช ออกสตาร์ทได้เยี่ยม ด้วยการขึ้นนำก่อนสองประตูจากการยิงของ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ นาทีที่ 3 และ มาร์กินญอส นาทีที่ 28 อย่างไรก็ตาม นาทีที่ 37 บาเยิร์น ได้ประตูไล่ขึ้นมาเป็น 1-2 จากการโหม่งของ เอริค มักซิม ชูโป-โมติง ก่อนที่จะตีเสมอเป็น 2-2 ได้สำเร็จในนาทีที่ 60 จากการโหม่งของ โธมัส มุลเลอร์ ทว่าสุดท้าย ยอดทีมแห่งกรุงปารีส มาได้ประตูชัย จากการยิงสุดคมของ เอ็มบัปเป้ เจ้าเก่า ทำให้ บาเยิร์น เป็นรอง เปแอสเช พอสมควร ก่อนบุกไปเตะเกมเลกสองที่ ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ วันอังคารที่ 13 เมษายน

"เราน่าจะได้ผลการแข่งขันที่แตกต่างออกไป เมื่อมองถึงโอกาสทำประตูที่เรามี เกมนี้เราน่าจะได้รับผลการแข่งขันที่ดีมากๆ ด้วยซ้ำ" ฟลิค กล่าว โดยเกมนี้ บาเยิร์น มีโอกาสทำประตูถึง 31 ครั้ง ส่วน เปแอสเช มีแค่ 6 หน

ขณะที่ ชูโป-โมติง ก็รู้สึกเสียดายเช่นกันที่ บาเยิร์น เป็นฝ่ายปราชัยเกมนี้ "เราแค่ทำประตูได้ไม่มากพอ และก็ดันโชคร้ายเสียประตูเยอะด้วย ผมดูสถิติของเกม มันเป็นอะไรที่บ้ามากๆ เพราะถ้าเป็นนัดอื่น ผมมั่นใจเลยว่า เราคงทำได้อย่างน้อยห้าหรือหกประตู"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »