ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ใจเย็นๆ! "คอนเต้" ยันอินเตอร์ยังไม่ซิวสคูเด็ตโต้

ใจเย็นๆ! "คอนเต้" ยันอินเตอร์ยังไม่ซิวสคูเด็ตโต้

Posted 08/04/2021 by siamsport

อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ อินเตอร์ มิลาน ยัน "งูใหญ่" ยังไม่การันตี สคูเด็ตโต้ หลังเปิดบ้านเชือด ซาสซูโอโล่ 2-1 พร้อมแจงเกมนี้ยอมเล่นแบบน่าเกลียด เพื่อแลกกับชัยชนะ

อันโตนิโอ คอนเต้ เฮดโค้ชคนเก่ง อินเตอร์ มิลาน ยืนยันว่า ตำแหน่งแชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาลนี้ ยังไม่ได้ตกเป็นของ "งูใหญ่" ถึงแม้โกยคะแนนทิ้งห่างอันดับสองไปไกล หลังเปิดรัง จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า พิชิต ซาสซูโอโล่ 2-1 เมื่อวันพุธที่ 7 เมษายน ที่ผ่านมา

โรเมลู ลูกากู โหม่งสุดสวยให้ อินเตอร์ ขึ้นนำ 1-0 ตั้งแต่นาทีที่ 10 จากนั้นช่วงครึ่งหลังในนาทีที่ 67 "งูใหญ่" หนีเป็น 2-0 จากการยิงของ เลาตาโร่ มาร์ติเนซ ทว่านาทีที่ 85 ซาสซูโอโล่ ตีไข่แตกได้จากการยิงสุดคมของ ฮาเหม็ด ตราโอเร่ แต่ก็ทำได้แค่นั้น จบเกม อินเตอร์ เก็บชัยชนะได้สำเร็จ ทำให้ตอนนี้พวกเขานำโด่งเป็นจ่าฝูงในตารางคะแนน เซเรีย อา โดยมี 71 แต้ม จากการลงแข่ง 29 นัด ทิ้งห่าง เอซี มิลาน ทีมอันดับสอง ถึง 11 แต้ม

"ไม่ๆ มันยังเหลืออีกตั้งหลายเกม และชัยชนะในแต่ละนัด มันเหมือนมีค่าเท่ากับหกแต้มด้วย" คอนเต้ กล่าว "เกมนี้เราทุ่มเทกันเต็มที่ ซึ่งจะเห็นได้เลยว่า สายตาของเราทุกคนต่างมองไปที่ชัยชนะ เราต้องการทำบางสิ่งบางอย่างที่ยอดเยี่ยมให้กับสโมสร เพราะเราไม่ได้แชมป์มาเป็นสิบปีแล้ว "

เกมนี้ ซาสซูโอโล่ ครองบอลได้มากกว่า แต่ คอนเต้ ยืนยันว่า การเก็บชัยชนะเพื่อมุ่งสู่ สคูเด็ตโต้ เป็นสิ่งที่สำคัญกว่า "ซาสซูโอโล่ มีจุดแข็งอยู่ที่การครองบอล ดังนั้นเราจำเป็นต้องพยายามปิดพื้นที่ตรงกลาง และจำเป็นต้องปล่อยให้พวกเขาได้ครองบอล"

"การเล่นที่สวยงามเพลินตา ถือเป็นเรื่องที่ดี แต่ สคูเด็ตโต้ ก็สำคัญมากๆ เช่นกัน เราเคยเล่นสวยงามใน แชมเปี้ยนส์ ลีก มาแล้ว และทุกคนต่างก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า นี่แหละที่ทำให้เราล้มเหลว ดังนั้นตอนนี้เราจึงจำเป็นต้องโฟกัสไปที่การเก็บผลการแข่งขัน" อดีตกุนซือ เชลซี ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เชลซี,แมนซิตี้สู้มั้ย?อินเตอร์ตั้งค่าหัวลูกากูทะลุ4,000ล.
    สื่อดังอิตาลีปูด "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ได้ตั้งค่าหัว โรเมลู ลูกากู ดาวยิงจอมพลัง เรียบร้อย หลังนักเตะมีข่าวได้รับความสนใจจาก เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้
  • คอนเฟิร์ม!อดีตสตาร์อาร์เซน่อลเตรียมซบอินเตอร์ไมอามี่
    อินเตอร์ ไมอามี่ ของเฮีย เดวิด เบ็คแฮม ได้นักเตะดังเข้าสังกัด โดยล่าสุดปิดดีลคว้าอดีตแข้ง อาร์เซน่อล อย่าง คีแรน กิ๊บบ์ส ได้เรียบร้อย
  • ของดี!ลิเวอร์พูลเล็งสอย "บาสโตนี่" เสริมหลัง
    สื่อเลี่ยนปูด "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล หวังที่จะกระชากตัว อเลสซานโดร บาสโตนี่ ปราการหลังดาวดัง อินเตอร์ มิลาน มาร่วมก๊วนหลังจบซีซั่นนี้ แม้อาจจะต้องแย่งชิงกับ บาร์เซโลน่า ก็ตาม
  • จ่าฝูงของข้า! อินเตอร์ฮอตดับซ่าอตาลันต้าทิ้งมิลาน6แต้ม
    "งูใหญ่" ทำผลงานได้ตามเป้าหลังเปิดบ้านเชือด อตาลันต้า 1-0 จากประตูชัยของ มิลาน สครินเนียร์ พาทีมเก็บเพิ่มเป็น 62 คะแนนทิ้ง เอซี มิลาน 6 แต้ม ยึดจ่าฝูงแน่น ในศึกฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา คืนวันจันทร์ที่ผ่านมาสนาม : จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า งูใหญ่ ของกุนซือ กุนซือ อันโตนิโอ คอนเต้ ชนะมา 4 เกมรวดในทุกรายการ และรั้งจ่าฝูงอย่างเหนียวแน่นข่าวดีได้ สเตฟาโน่ เซนซี่ ฟิตกลับมาเป็นตัวเลือกในแดนกลางอีกครั้ง ส่วนท...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »