ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เชลซี,อาร์เซน่อลตาลุก! บิ๊กบาเยิร์นยัน "บัวเต็ง" เตรียมย้ายฟรี

เชลซี,อาร์เซน่อลตาลุก! บิ๊กบาเยิร์นยัน "บัวเต็ง" เตรียมย้ายฟรี

Posted 08/04/2021 by siamsport

ฮาซาน ซาลิฮามิดซิช ผอ.กีฬา บาเยิร์น มิวนิค คอนเฟิร์ม เยโรม บัวเต็ง ปราการหลังตัวเก๋า เตรียมย้ายทีมแบบฟรีๆ หลังจบซีซั่นนี้ ระบุตัวนักเตะรู้อยู่แล้วไม่ได้รับการต่อสัญญา

ฮาซาน ซาลิฮามิดซิช ผู้อำนวยการกีฬา บาเยิร์น มิวนิค ยอดสโมสรลูกหนังแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ยืนยันว่า เยโรม บัวเต็ง เซนเตอร์แบ็กประสบการณ์ ที่กำลังจะหมดสัญญา เตรียมเก็บข้าวของอำลาถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า หลังจบฤดูกาลนี้

บัวเต็ง สามารถย้ายทีมได้แบบไร้ค่าตัวในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งที่ผ่านมามีข่าวว่า เชลซี และ อาร์เซน่อล ต่างมีความสนใจที่จะคว้าตัว อดีตปราการหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ฮัมบูร์ก เอสเฟา วัย 32 ปี มาเสริมแนวรับ

"เยโรม บัวเต็ง รู้อยู่แล้วว่า สัญญาของเขาจะไม่ได้รับการขยายเวลาออกไป เขาจะย้ายออกจาก บาเยิร์น ซัมเมอร์นี้ ซึ่งก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่า เขาจะย้ายออกไปพร้อมกับถ้วยแชมป์" ซาลิฮามิดซิช กล่าวกับ สกาย เยอรมนี สื่อเมืองเบียร์

ทั้งนี้ บัวเต็ง ซึ่งย้ายมาจาก แมนฯ ซิตี้ เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2011 ลงเล่นให้ บาเยิร์น ไปแล้ว 354 นัด ทำได้ 10 ประตู และประสบความสำเร็จร่วมกับสโมสรมากมาย โดยเฉพาะแชมป์ บุนเดสลีกา 8 สมัย, เดเอฟเบ โพคาล 5 สมัย และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 2 สมัย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โปเช็ตติโน่" อวยนาวาสยอดโกลตัวท็อประดับโลก
    เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ซูฮก เกย์ลอร์ นาวาส โกลระดับโลกของจริง หลังทีมบุกเชือด บาเยิร์น มิวนิค สุดมันส์ 3-2 ขณะที่ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ยกเครดิตให้เพื่อนๆ แม้กดคนเดียว 2 ตุง
  • โอกาสยิงเพียบ! "ฟลิค" โอดบาเยิร์นไม่น่าแพ้เปแอสเช
    ฮันซี่ ฟลิค กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ชี้ "เสือใต้" ไม่น่าแพ้ หลังพ่าย ปารีส แซงต์-แชร์กแมง คาบ้าน 2-3 ทั้งที่มีโอกาสทำประตูเพียบ ด้าน เอริค มักซิม ชูโป-โมติง หัวหอกร่างใหญ่ โวถ้าเป็นนัดอื่น มีแน่ๆ 5-6 ลูก
  • บาเยิร์นพังคาบ้าน! เอ็มบั๊ปเป้เบิ้ลพาเปแอสเชบุกถอนแค้น เฮยกแรก8ทีมชปล.
    แชมป์เก่า บาเยิร์น มิวนิค เจ็บปวดเมื่อต้องพ่ายคาบ้านให้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แบบสนุก 2-3 คิลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ร้ายกาจตะบันคนเดียว2เม็ดพาทีมบุกถอนแค้นจากนัดชิงฯปีที่แล้ว แถมตุนสกอร์อเวย์โกล ก่อนกลับไปเล่นที่ปารีสในเกมที่สองวันที่ 13 เม.ย.นี้ ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก คืนวันพุธที่ผ่านมา
  • เชลซีสุดคมกริบ! "เมาน์ท"ยิงเกมยุโรปแล้ว-สอยปอร์โต้ยกแรกชปล.
    "สิงห์บลูส์" เชลซี เก็บผลการแข่งขันที่ยอดเยี่ยมออกไป หลังได้ เมสัน เมาน์ท ยิงประตูเม็ดแรกบนเวทียุโรป ทุบ ปอร์โต้ สบาย 2-0 ก่อนกลับถิ่นเล่นนัดสอง วันวันอังคารที่ 13 เมษายนต่อไป ในการแข่งขันศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก คืนวันพุธที่ 7 เมษายนที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »