ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หากพลาดฮาแลนด์! แฉเชลซีล็อกเป้า "ลูกากู" เสริมทัพซัมเมอร์นี้

หากพลาดฮาแลนด์! แฉเชลซีล็อกเป้า "ลูกากู" เสริมทัพซัมเมอร์นี้

Posted 08/04/2021 by siamsport

กัลโช่แมร์กาโต้ สื่อดังในอิตาลี รายงานว่า เชลซี พร้อมทุ่มเงินเต็มสูบเพื่อหวังนำ โรเมลู ลูกากู หัวหอกอินเตอร์ มิลาน กลับมาร่วมทีมอีกครั้ง ในกรณีที่พวกเขาพลาดได้ตัว เออร์ลิง ฮาแลนด์ กองหน้า "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาร่วมทีม

เชลซี  เตรียมทุ่มเงิน 86 ล้านปอนด์ (ราว 3,268 ล้านบาท) ให้กับ อินเตอร์ มิลาน เพื่อยอมปล่อยตัว โรเมลู ลูกากู กองหน้าฟอร์มฮอต กลับมาเล่นในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ หากพวกเขาพลาดได้ตัว เออร์ลิง ฮาแลนด์ ดาวยิงโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

โรมัน อบราโมวิช อภิมหาเศรษฐีชาวรัสเซียเจ้าของสโมสรเชลซี ล็อกเป้า ฮาแลนด์ เป็นตัวเลือกแรกในการเสริมทัพ แต่เนื่องจาก ดาวยิงอนาคตไกลชาวนอร์เวย์ ได้รับความสนใจจากทีมยักษ์ใหญ่ทั่ว
ยุโรป ทำให้ "เสี่ยหมี" จำเป็นต้องมีออปชั่นเสริมหากพลาดได้นักเตะที่ต้องการ

จากรายงานของ กัลโช่แมร์กาโต้ สื่อดังในอิตาลี ระบุว่า "สิงห์บลูส์" เตรียมแผนสำรองหากพลาดตัว ฮาแลนด์ เอาไว้แล้ว โดยพวกเขาพร้อมควักกระเป๋ามากกว่า 80 ล้านปอนด์ (ราว 3,040 ล้านบาท)
เพื่อเป็นค่าตัวของ ลูกากู ซึ่งเคยลงเล่น 15 เกมในทุกรายการให้กับ เชลซี สมัยที่อยู่กับสโมสร 4 ปีในช่วงระหว่างปี 2011-2014

ทั้งนี้ ลูกากู กำลังอยู่ในฟอร์มที่สุดยอดกับ "งูใหญ่" นับตั้งแต่ที่ย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อเดือนสิงหาคม 2019 และเป็นหนึ่งในคีย์แมนสำคัญที่นำ อินเตอร์ ยึดจ่าฝูงศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ในซีซั่นนี้ โดยผลงานของเขาทำให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พยายามที่จะเซ็นสัญญาเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา และอาจจะลองยื่นข้อเสนออีกครั้งเพื่อหวังนำเขามาแทนที่ เซร์คิโอ อเกวโร่ ที่จะลาทีมหลังจบซีซั่นนี้

ขณะเดียวกับ โรนัลด์ คูมัน เทรนเนอร์ร่างบึ้กชาวดัตช์ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ซึ่งเคยร่วมงานกับ ลูกากู สมัยที่ทั้งคู่ทำงานร่วมกันที่ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ก็สนใจอยากนำนักเตะไปเล่นในถิ่นคัมป์ นู แต่ด้วยสถานะการเงินในเวลานี้คงยากที่จะคว้าตัวหัวหอกชาวเบลเยียมมาเสริมแกร่งได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »