ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ผีพร้อมรบ! แมนยูบู๊แน่ "บรูโน่" ตัวจริงยิงกรานาด้า ยกแรก8ทีมยูโรปา

ผีพร้อมรบ! แมนยูบู๊แน่ "บรูโน่" ตัวจริงยิงกรานาด้า ยกแรก8ทีมยูโรปา

Posted 08/04/2021 by siamsport

"ปีศาจแดง" ผลงานสุดร้อนแรงคว้าชัยได้ถึง 3 จาก 4 เกมรวมทุกรายการความพร้อมไม่มีปัญหาเพิ่มเติมมี บรูโน่ แฟร์นันด์ส นำทัพบุก กรานาด้า ที่ฟอร์มแผ่วพ่ายมา 3 นัดติดแนวรุกไว้ใจ โรเบร์โต้ โซลดาโด้ ในศึกฟุตบอลยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก คืนวันวันพฤหัสบดีที่ 8 เม.ษ. นี้

ปรีวิวฟุตบอลยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก 
วันพฤหัสบดีที่ 8 เมษายน 2564 
กรานาด้า (สเปน) - แมนฯ ยูไนเต็ด (อังกฤษ)
เวลา : 02.00 น.

สนาม : เอสตาดิโอ นวยโบ โลส การ์เมเนส

    กรานาด้า แพ้มา 3 เกมติดต่อกันรวมทุกรายการหลังเปิดบ้านพ่ายให้กับ บียาร์เรอัล 0-3 ในเกมลีกนัดล่าสุด ส่วนผลงานในรายการนี้ผ่านเข้ารอบมาได้ด้วยการเอาชนะ โมลด์ ด้วยสกอร์รวม 3-2 

    ความพร้อมในเกมนี้ ดีเอโก้ มาร์ติเนซ เทรนเนอร์ของทีม ยังคงไม่สามารถใช้งาน เนย์แดร์ โลซาโน่, หลุยส์ ซัวเรซ และ หลุยส์ มีญ่า ที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวนอยู่ในเวลานี้ รวมทั้งยังต้องเช็กความฟิตของ ดิมิทรี ฟูลกิเย่ร์, การ์ลอส เนบา และ อัลแบร์โต้ โซโร อีกด้วย นอกจากนี้จะขาด กินี ที่ไร้ชื่อลงสนามในศึก ยูฟ่า ยูโรปา ลีก อีกด้วย 

    ส่วนการจัดทัพคาดว่า มาร์ติเนซ จะยังคงยึดมั่นในระบบ 4-2-3-1 ต่อไป โดยที่ โรเบร์โต้ โซลดาโด้ ที่ยิงได้ 3 ประตูจาก 5 เกมหลังสุดจะยังคงปักหลักล่าตาข่ายต่อไป พร้อมกับมี เคเนดี้, ฆอร์เก้ โมลิน่า และ อันโตนิโอ ป้วยร์ต้า คอยสนับสนุนอยู่ด้านหลัง 

    แมนฯ ยูไนเต็ด คว้าชัยได้ถึง 3 จาก 4 เกมก่อนหน้านี้รวมทุกรายการหลังเปิดบ้านเฉือนชนะ ไบรท์ตัน 2-1 ในเกมลีกนัดล่าสุด ส่วนผลงานในรายการนี้ผ่านเข้ารอบมาได้ด้วยการเอาชนะ เอซี มิลาน ด้วยสกอร์รวม 2-1 

    สภาพทีมในเกมนี้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมชาวนอร์เวย์ ยังคงไม่สามารถใช้งาน อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล, ฆวน มาต้า และ ฟิล โจนส์ ที่โดนโรคเดี้ยงเล่นงาน รวมไปถึง เอริก ไบยี่ ติดเชื้อโควิด-19 อีกด้วย แต่ยังมีข่าวดีเมื่อ มาร์คัส แรชฟอร์ด ที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บซ้ำในเกมกับ นกนางนวล พร้อมเป็นตัวเลือกในนัดนี้  และยังต้องลุ้น อเล็กซ์ เตลลิส ที่ป่วยจนพลาดการช่วยทีมในเกมดังกล่าวเช่นกัน

    ส่วนการจัดทัพคาดว่า อดีตกุนซือ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ จะยังคงยึดมั่นในระบบ 4-2-3-1 ต่อไป โดยที่ เอดินสัน คาวานี่ จะได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้าต่อไป พร้อมกับมี เมสัน กรีนวู้ด, บรูโน่ แฟร์นันด์ส และ ปอล ป็อกบา คอยปั้นเกมอยู่ด้านหลัง 

    ขณะที่ในตำแหน่งผู้รักษาประตู นายใหญ่วัย 48 ปี น่าจะให้โอกาส ดาบิด เด เคอา ลงสนามพิสูจน์ตัวเองอีกครั้งหลังจากที่ช่วงที่ผ่านมาตกเป็นตัวสำรองต่อจาก ดีน เฮนเดอร์สัน

    ทั้งนี้ ปีศาจแดง ยังใส่ชื่อของ แอนโธนี่ เอียลังย่า ปีกดาวรุ่งสัญชาติสวีดิช อยู่ในทีมด้วยเช่นกัน ทำให้เจ้าตัวมีลุ้นที่จะได้ลงสนามในเกมนี้ด้วย 

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม 

    กรานาด้า (4-2-3-1) : รุย ซิลบา - เฆซุส บาเยโฆ่, เคร์มัน ซานเชซ, โดมิงโกส ดูอาร์เต้, วิคตอร์ ดิอาซ - มักซิม โกนาลงส์, ยานเกล เอร์เรร่า - เคเนดี้, ฆอร์เก้ โมลิน่า, อันโตนิโอ ป้วยร์ต้า - โรเบร์โต้ โซลดาโด้

เทรนเนอร์ : ดีเอโก้ มาร์ติเนซ

    แมนฯ ยูไนเต็ด (4-2-3-1) : ดาบิด  เด เคอา - อารอน วาน-บิสซาก้า, วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, ลุค ชอว์ - สกอตต์ แม็คโทมิเนย์, เฟร็ด - เมสัน กรีนวู้ด, บรูโน่ แฟร์นันด์ส, ปอล ป็อกบา - เอดินสัน คาวานี่ 

เทรนเนอร์ : โอเล่ กุนนาร์ โซลชา

ผู้ตัดสิน : อาร์ตูร์ โซอาเรส ดิอ๊าส (โปรตุเกส)

ผลการพบกันที่ผ่านมา

ยังไม่เคยพบกัน

ผลงาน 5 นัดหลังสุด

กรานาด้า

03/04/21 แพ้ บียาร์เรอัล 0-3 (เหย้า) ลา ลีกา
21/03/21 แพ้ บาเลนเซีย 1-2 (เยือน) ลา ลีกา
18/03/21 แพ้ โมลด์ 1-2 (เยือน) ยูโรปา ลีก
14/03/21 ชนะ เรอัล โซเซียดาด 1-0 (เหย้า) ลา ลีกา
11/03/21 ชนะ โมลด์ 2-0 (เหย้า) ยูโรปา ลีก

แมนฯ ยูไนเต็ด

04/04/21 ชนะ ไบรท์ตัน 2-1 (เหย้า) พรีเมียร์ลีก
21/03/21 แพ้ เลสเตอร์ ซิตี้ 1-3 (เยือน) เอฟเอ คัพ
18/03/21 ชนะ เอซี มิลาน 1-0 (เยือน) ยูโรปา ลีก
14/03/21 ชนะ เวสต์แฮม 1-0 (เหย้า) พรีเมียร์ลีก
11/03/21 เสมอ เอซี มิลาน 1-1 (เหย้า) ยูโรปา ลีก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »