ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มันกำลังจะเกิดขึ้น!แมนยูเล็งใช้ลินการ์ดล่อซื้อไรซ์

มันกำลังจะเกิดขึ้น!แมนยูเล็งใช้ลินการ์ดล่อซื้อไรซ์

Posted 09/04/2021 by siamsport

สาวก "ปีศาจแดง" จับตาดูให้ดี เพราะล่าสุด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีแผนที่จะใช้ เจสซี่ ลินการ์ด เป็นตัวเพิ่มโอกาสในการล่า เดแคลน ไรซ์ มิดฟิลด์ดาวดัง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด มาร่วมก๊วนหลังจบซีซั่นนี้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมที่จะใช้ เจสซี่ ลินการ์ด กองกลางจอมพลิ้ว เป็นส่วนหนึ่งในดีลซื้อตัว เดแคลน ไรซ์ มิดฟิลด์ดาวดังของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก ดิ แอธเลติก สื่อดังเมืองผู้ดี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 8 เมษายน ที่ผ่านมา

ลินการ์ด ย้ายจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ไปเล่นให้ เวสต์แฮม ด้วยสัญญายืมตัวจนจบฤดูกาล เมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา และโชว์ฟอร์มได้สุดอลังการ ด้วยการทำ 6 ประตู กับ 3 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 8 นัด ในสีเสื้อ "ขุนค้อน"

สัญญายืมตัวดังกล่าวไม่มีเงื่อนไขซื้อขาด แต่ เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม เวสต์แฮม ยืนยันว่า สโมสรอยากได้ตัว ลินการ์ด มาร่วมทีมแบบถาวรหลังจบฤดูกาลนี้ และพร้อมที่จะทำทุกวิถีทางเพื่อได้ตัวนักเตะมาจากรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้มอง ดาวเตะจอมลีลาวัย 28 ปี มีมูลค่าราว 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,290 ล้านบาท) ถึงแม้นักเตะเหลือสัญญากับทีมแค่ถึงสิ้นเดือนมิถุนายน ปีหน้า ก็ตาม

ล่าสุด ดิ แอธเลติก ระบุว่า "ปีศาจแดง" มีแผนที่จะใช้ ลินการ์ด เป็นส่วนหนึ่งในการขอซื้อตัว ไรซ์ เนื่องจากพวกเขามีความสนใจในตัว สตาร์ทีมชาติอังกฤษวัย 22 ปี มานานแล้ว และเพื่อที่จะไม่เป็นการเสียเงินมากเกินไป สำหรับการล่าตัว ไรซ์ ซึ่งเชื่อว่า ณ เวลานี้ เวสต์แฮม ตั้งค่าหัวไว้ไม่ต่ำกว่า 100 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,300 ล้านบาท)

ทั้งนี้ เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว เวสต์แฮม เคยปฏิเสธข้อเสนอเงินจำนวน 80 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,440 ล้านบาท) ที่ เชลซี ยื่นมาขอซื้อตัว ไรซ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »