ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ทายซิใครเอ่ย?ดาวโป๊แฉเคยจัดหาสาวบริการให้3สตาร์แมนยู

ทายซิใครเอ่ย?ดาวโป๊แฉเคยจัดหาสาวบริการให้3สตาร์แมนยู

Posted 09/04/2021 by siamsport

นักเตะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คงขนลุกซู่เมื่อดาวโป๊ชาวฮังการี ออกโรงแฉสนั่นว่าเคยจัดหาสาวบริการให้กับสามแข้งดัง "ปีศาจแดง" มาแล้ว แถมหนึ่งในนั้นยังขี้ตืดขอเงินคืนเพื่อนำไปจ่ายค่าพิซซ่า พร้อมชี้นักฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ไม่ค่อยยอมจ่ายเงินเพื่อฟาดหญิง แต่หวังฟันฟรีๆ เพราะคิดว่าตัวเองมีชื่อเสียงโด่งดังและสาวๆ พร้อมยอมทุกอย่าง

โชนา ริเวอร์ นักแสดงหนังโป๊ชื่อดัง เปิดเผยว่าเธอเคยจัดหาสาวบริการมาให้กับ 3 สตาร์ดังสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมยังอ้างอีกว่าหนึ่งในแข้งเหล่านั้นยังขอเงินคืน 200 ยูโร (ราว 7,000 บาท) จากเธอเพื่อจ่ายค่าพิซซ่า

 

ดาวโป๊สุดเซ็กซี่ มีโอกาสได้พูดคุยผ่านพอดแคสต์ หรือวิทยุออนไลน์ในรายการ "How To Be A Pornstar" เกี่ยวกับประสบการณ์ในการก้าวขึ้นมาเป็นสตาร์ดังในวงการหนังผู้ใหญ่ พร้อมกับเผยเรื่องลึกแต่ไม่ลับเกี่ยวพวกนักฟุตบอลในพรีเมียร์ลีก ที่โคตรขี้ตืดไม่ยอมจ่ายเงินเพื่อมีเซ็กซ์ แถมยังหวังให้สาวบริการเสิร์ฟความเสียวแบบฟรีๆ ด้วย

 

"พวกเขาคาดหวังว่าคุณจะไปกับพวกเขา เพราะพวกเขามีชื่อเสียงโด่งดัง แต่พวกเขาไม่อยากที่จะเดทกับคุณ" นักแสดงหนังสงครามใต้สะดือชาวฮังการี กล่าว "พวกเขาอยากให้คุณอยู่ในฐานะกิ๊กเท่านั้น การที่พวกเขามีตังค์เยอะไม่ได้หมายความว่าพวกเขาจะใจกว้างนะ"

 

นอกจากนี้ ริเวอร์ ยังอ้างว่ามีนักฟุตบอลคนหนึ่งซึ้งเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ขอคืนเงิน 200 ยูโร จากค่าตัวของเธอโดยที่ไม่ได้บอกเธอซักคำ "ฉันถามเขาเรื่องนั้น และเขาก็บอกว่า -ขอโทษที ผมสั่งพิซซ่ามาให้เพื่อนๆ ของผม และผมต้องขอเงินคืนเพราะผมไม่เหลือเงินแล้ว-"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »