ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บอก4ปิด2!แฉโซลาล็อกเป้า6แนวรับเสริมทัพซัมเมอร์

บอก4ปิด2!แฉโซลาล็อกเป้า6แนวรับเสริมทัพซัมเมอร์

Posted 09/04/2021 by siamsport

สื่อดังระดับโลก ตีข่าว โอเล กุนนาร์ โซลชา นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เดินเครื่องเตรียมล่าแนวรับมาเสริมแกร่งในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยระบุชัดเจน 4 ชื่อเซนเตอร์แบ็กที่อยากได้ ส่วนอีก 2 รายยังไม่เปิดเผยแต่ทัพ "ผีแดง" สนใจอยากจริงจังเช่นกัน

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมชาวนอร์เวย์ของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ล็อกเป้า 6 เซนเตอร์แบ็กอยู่ในลิสต์รายชื่อที่จะกระชากตัวมาร่วมสังกัดในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการเปิดเผยของ "ยูโรสปอร์ต" สื่อดังระดับโลก

"เร้ด เดวิลส์" มีพัฒนาการที่ดีขึ้นอย่างต่อเนื่องภายใต้การกุมบังเหียนของ "น้าลูกอม" แต่พวกเขายังไม่ใช่ทีมที่สมบูรณ์แบบในการที่จะก้าวขึ้นมาลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เนื่องจากทีมยังต้องมีการเสริมทัพโดยเฉพาะในแนวรุกกับกองหลัง

สำหรับตอนนี้ โซลชา ให้ความสำคัญกับพื้นที่ในเกมรับอย่างมาก เนื่องจากพวกเขาสุ่มเสี่ยงที่จะเสีย เอริค ไบยี่ ซึ่งเริ่มมีข่าวลือออกมาอย่างต่อเนื่องว่าต้องการอำลาถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังจบฤดูกาลนี้ นั่นทำให้เขาต้องมองหาเซนเตอร์แบ็กคนใหม่เข้ามาเสริมทัพทันที

ด้วยเหตุนี้ ยูโรสปอร์ต อ้างว่า นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เลือก 6 กองหลังเอาไว้ในใจแล้ว และพร้อมที่จะเคาะประตูห้องบอร์ดบริหารให้ยอมควักกระเป๋าจ่ายเงินเพื่อซื้อนักเตะเหล่านั้นมาร่วมทีมให้ได้ในช่วงซัมเมอร์นี้

ส่วนรายชื่อของ 6 แนวรับที่มีการเปิดเผยออกมานั่นมีการระบุชื่ออย่างชัดเจน 4 คนได้แก่ จูลส์ กูงด์ ปราการหลังจากเซบีย่า, เปา ตอร์เรส เซนเตอร์แบ็ก "เรือดำน้ำสีเหลือง" บียาร์เรอัล, ราฟาแอล วาราน แนวรับ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด และอิบราฮิม่า โคนาเต้ กองหลังแอร์เบ ไลป์ซิก ส่วนอีก 2 รายยังไม่มีการเปิดเผยชื่อแต่คาดว่าทั้งสองคนได้รับความสนใจจาก "ผีแดง" อย่างจริงจังเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทายซิใครเอ่ย?ดาวโป๊แฉเคยจัดหาสาวบริการให้3สตาร์แมนยู
    นักเตะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คงขนลุกซู่เมื่อดาวโป๊ชาวฮังการี ออกโรงแฉสนั่นว่าเคยจัดหาสาวบริการให้กับสามแข้งดัง "ปีศาจแดง" มาแล้ว แถมหนึ่งในนั้นยังขี้ตืดขอเงินคืนเพื่อนำไปจ่ายค่าพิซซ่า พร้อมชี้นักฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ไม่ค่อยยอมจ่ายเงินเพื่อฟาดหญิง แต่หวังฟันฟรีๆ เพราะคิดว่าตัวเองมีชื่อเสียงโด่งดังและสาวๆ พร้อมยอมทุกอย่าง
  • มันกำลังจะเกิดขึ้น!แมนยูเล็งใช้ลินการ์ดล่อซื้อไรซ์
    สาวก "ปีศาจแดง" จับตาดูให้ดี เพราะล่าสุด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีแผนที่จะใช้ เจสซี่ ลินการ์ด เป็นตัวเพิ่มโอกาสในการล่า เดแคลน ไรซ์ มิดฟิลด์ดาวดัง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด มาร่วมก๊วนหลังจบซีซั่นนี้
  • เข้ารอบตัดเชือกใสๆ!โซลชาแฮปปี้แมนยูเก็บสกอร์หรูเหนือกรานาด้า
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แฮปปี้สุดๆ หลัง "ปีศาจแดง" บุกสอยนิ่ม กรานาด้า 2-0 พร้อมอวยสองผู้ทำประตูในเกมนี้อย่าง มาร์คัส แรชฟอร์ด และ บรูโน่ แฟร์นันด์ส
  • ผีพร้อมรบ! แมนยูบู๊แน่ "บรูโน่" ตัวจริงยิงกรานาด้า ยกแรก8ทีมยูโรปา
    "ปีศาจแดง" ผลงานสุดร้อนแรงคว้าชัยได้ถึง 3 จาก 4 เกมรวมทุกรายการความพร้อมไม่มีปัญหาเพิ่มเติมมี บรูโน่ แฟร์นันด์ส นำทัพบุก กรานาด้า ที่ฟอร์มแผ่วพ่ายมา 3 นัดติดแนวรุกไว้ใจ โรเบร์โต้ โซลดาโด้ ในศึกฟุตบอลยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก คืนวันวันพฤหัสบดีที่ 8 เม.ษ. นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »