ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อดีตแข้งไก่มั่นใจฮาแลนด์ปัดแน่หนึ่งทีมเหตุเพราะดีไม่พอ?!

อดีตแข้งไก่มั่นใจฮาแลนด์ปัดแน่หนึ่งทีมเหตุเพราะดีไม่พอ?!

Posted 09/04/2021 by siamsport

เจมี่ โอฮาร่า ฟันธง เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ หัวหอก ดอร์ทมุนด์ จะไม่มีทางย้ายไปซบ แมนฯ ยูไนเต็ด ในเร็วๆ นี้ชัวร์ หลังจาก "ปีศาจแดง" ไม่ได้อยู่ในสภาพที่แข็งแกร่งระดับที่จะการันตีแชมป์ให้เขาได้ ซึ่งถือว่าตรงข้ามกับทีมแบบ เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า และ แมนฯ ซิตี้ อย่างสิ้นเชิง

เจมี่ โอฮาร่า อดีตกองกลาง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่า เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ ดาวยิง โบรุสเซีย ดอร์ทุมนด์ ไม่มีทางเลือกย้ายไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ภายในเร็วๆ นี้แน่นอน เพราะตอนนี้ "ปีศาจแดง" ไม่ใช่ทีมที่เก่งระดับที่จะการันตีแชมป์ได้

แมนฯ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวกับดาวยิงชาวนอร์เวย์มานานแล้ว โดยที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมของพวกเขาก็สนิทกับแข้งวัย 20 ปีเป็นอย่างดี หลังจากที่เคยร่วมงานด้วยกันที่ โมลด์ มาก่อน ซึ่งการที่ มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ของ ฮาแลนด์ กับ อัลฟ์-อิงเก้ ฮาแลนด์ บิดาของเขาไปเจรจากับทีมอื่นๆ ในช่วงไม่กี่วันก่อนทำให้หลายคนมองว่า แมนฯ ยูไนเต็ด อาจจะพอมีหวังได้ตัว ฮาแลนด์ มาเสริมคม

โอฮาร่า กล่าวตอนออกรายการของ ทอล์คสปอร์ต สื่อของเมืองผู้ดีว่า "พวกเขาไม่มีทางได้ ฮาแลนด์ ไปร่วมทีมแน่ๆ ผมขอโทษด้วยที่ต้องพูดแบบนี้นะ แต่พวกเขาไม่ใช่ทีมที่ดีพอ ทำไมเขาถึงควรจะต้องไปอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยล่ะ ? มันเป็นเรื่องเข้าใจได้ที่พวกเขาต้องการเขา แต่มันมีทีมอย่าง เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ต่างก็ให้ความสนใจในตัวเขาเหมือนกัน"

"ลองดู (ปอล) ป็อกบา เป็นตัวอย่างก็ได้ พวกเขายอมจ่ายเงินระดับ 100 ล้านปอนด์เพื่อเขา ขณะที่ตอนนั้นเขาก็คงย้ายไปอยู่กับที่นั่นพร้อมกับคิดว่า -เรากำลังจะก้าวไปอีกระดับ แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังจะกลับมา- แต่สุดท้ายกลับกลายเป็นว่าเขาย้ายไปที่นั่นและไม่ได้ผลลัพธ์ที่ดีเท่าไหร่ เขาเกือบจะถึงขั้นไม่มีแชมป์ติดมือเลยด้วยซ้ำ (จนถึงตอนนี้ ป็อกบา ได้แค่แชมป์ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก กับ อีเอฟแอล คัพ ร่วมกับ แมนฯ ยูไนเต็ด)"

"ฮาแลนด์ จะไม่ย้ายไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แน่นอน เพราะตอนนี้ที่นั่นมีสภาพแบบ -เราอาจจะได้แชมป์บางอย่าง หรืออาจจะไม่ได้แชมป์เลยก็ได้- ทีมที่เขาจะย้ายไปอยู่ด้วยน่ะคือทีมที่จะทำให้เขามีโอกาสได้แชมป์ทุกรายการ"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »