ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » น้าบาร์นส์ชี้ทางสว่างแนะลิเวอร์พูลสอยแข้งบาร์ซ่า

น้าบาร์นส์ชี้ทางสว่างแนะลิเวอร์พูลสอยแข้งบาร์ซ่า

Posted 09/04/2021 by siamsport

จอห์น บาร์นส์ อดีตยอดปีกของ ลิเวอร์พูล ระบุ นักเตะที่น่าจะเข้ากับ ลิเวอร์พูล ได้อย่างสมบูรณ์แบบคนหนึ่งในตอนนี้คือ อุสมาน เดมเบเล่ หลังจากที่อนาคตของดาวเตะชาวฝรั่งเศสยังไม่มั่นคงเท่าไหร่นัก

จอห์น บาร์นส์ ตำนานปีกของ ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความเชื่อว่า อุสมาน เดมเบเล่ ดาวเตะ บาร์เซโลน่า จะเป็นการเสริมทัพที่ดีสำหรับ "หงส์แดง" ในช่วงซัมเมอร์นี้

ช่วงที่ผ่านมา เดมเบเล่ ได้ลงเล่นอย่างต่อเนื่องและทำผลงานได้โดดเด่นในระดับหนึ่งจนทำให้เริ่มดูสมกับที่เขาเคยได้รับการยกย่องเมื่อหลายปีก่อน แต่เขาก็ยังตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมอยู่บ่อยๆ แถมยังเหลือสัญญากับ บาร์เซโลน่า จนถึงช่วงกลางปีหน้าเท่านั้นด้วย

บาร์นส์ เผยว่า "นักเตะคนหนึ่งที่ผมคิดว่าอาจจะไปรุ่งกับ ลิเวอร์พูล คือ อุสมาน เดมเบเล่ เขาจะเป็นหนึ่งใน 3 แนวรุกของทีมได้ทันที เพราะการที่เขาขึ้นเกมได้อย่างรวดเร็วน่ะมันถือว่าเข้ากับสไตล์การเล่นในตอนนี้ของ ลิเวอร์พูล ได้อย่างสมบูรณ์แบบ จากนักเตะทุกคนที่มีข่าวกับ ลิเวอร์พูล นั้น เขาถือเป็นนักเตะที่แฟนบอลควรจะรู้สึกตื่นเต้นด้วยมากที่สุด ถ้าเขาอยากจะเล่นให้กับทีมใหญ่ๆ ในระดับที่เหมือนกับ บาร์เซโลน่า ต่อไปแล้วล่ะก็ ลิเวอร์พูล ก็คือทีมที่เหมาะสมสำหรับเขา"

ทั้งนี้ ช่วงที่ผ่านมามีกระแสข่าวลือว่า โมฮาเหม็ด ซาลาห์, ซาดิโอ มาเน่ และ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ 3 แนวรุกของ ลิเวอร์พูล อาจจะย้ายออกจากทีมด้วย ซึ่ง บาร์นส์ เชื่อว่าถ้ามีใครเลือกที่จะย้ายทีมก็คงเป็นเพราะต้องการหาความท้าทายใหม่ๆ เท่านั้น ไม่ใช่เรื่องไล่ล่าความสำเร็จ เพราะที่จริงการอยู่กับ ลิเวอร์พูล ต่อไปก็น่าจะทำให้พวกเขามีลุ้นแชมป์สูงอยู่แล้ว

"ในแง่ของโอกาสของการประสบความสำเร็จน่ะการไปอยู่กับทีมอื่นก็ไม่น่าจะทำให้พวกเขามีโอกาสประสบความสำเร็จดีกว่าการอยู่กับที่เดิมอยู่แล้ว ประเด็นสำคัญมันอยู่ที่ว่าพวกเขาอยากหาความท้าทายใหม่ๆ รึเปล่า บางคนกำลังจะอายุ 28 หรือ 29 ปีแล้ว และบางครั้งนักเตะก็เลือกที่จะย้ายออกไป (เพื่อหาความท้าทายใหม่ๆ)" อดีตปีกคนเก่ง ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »