ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แมนซิตี้พัก "เดอ บรอยน์"!ส่ง "อเกวโร่" ตัวจริงยิงลีดส์ที่ลุ้นขึ้นท็อปเทน

แมนซิตี้พัก "เดอ บรอยน์"!ส่ง "อเกวโร่" ตัวจริงยิงลีดส์ที่ลุ้นขึ้นท็อปเทน

Posted 10/04/2021 by siamsport

"เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ จ่าฝูง คาดจะพัก เควิน เดอ บรอยน์ และจะส่ง เซร์คิโอ อเกวโร่ ลงตัวจริงล่าตาข่ายเกมรับ "ยูงทอง" ลีดส์ ยูไนเต็ด ที่หวังคว้าชัยเพื่อขยับขึ้นอันดับ 10  ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 10 เม.ย. ศกนี้  ถ่ายทอดสด : True Premier Football HD 1  (เวลา : 18.30 น.)
ปรีวิวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
วันเสาร์ที่ 10 เมษายน 2564
แมนฯ ซิตี้ (1)   -   ลีดส์ ยูไนเต็ด (11)
ถ่ายทอดสด : True Premier Football HD 1  (เวลา : 18.30 น.)


สนาม : เอติฮัด สเตเดี้ยม


    แมนฯ ซิตี้ คว้าชัยมา 6 เกมติดต่อกันรวมทุกรายการหลังเปิดบ้านเฉือนชนะ ดอร์ทมุนด์ 2-1 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก ส่วนเกมลีกนัดล่าสุดบุกไปเชือด เลสเตอร์ 2-0 ทำให้เจ้าบ้านรั้งจ่าฝูงของตารางคะแนนพร้อมกับมีแต้มนำ แมนฯ ยูไนเต็ด รองจ่าฝูง ถึง 14 คะแนน

    ความพร้อมในเกมนี้ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมชาวสเปน ไม่มีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บรบกวนเพิ่มเติม ทำให้ อดีตกุนซือ บาร์เซโลน่า มีตัวเลือกในการจัดตัวผู้เล่นได้อย่างหลากหลาย

    ส่วนการจัดทัพคาดว่า เทรนเนอร์เลือดกระทิงดุ จะยึดมั่นในระบบ 4-3-3 ต่อไป โดยที่เจ้าตัวอาจจะตัดสินใจพัก เควิน เดอ บรอยน์ และ ฟิล โฟเด้น เอาไว้สำหรับการเจอกับ เสือเหลือง ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดสองของศึกชปล. เป็นเหตุให้ อิลคาย กุนโดกัน จะได้บัญชาแดนกลางร่วมกับ แฟร์นานดินโญ่ และ แบร์นาร์โด้ ซิลวา


     ขณะที่ในแดนหน้า เซร์คิโอ อเกวโร่ จะได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้า พร้อมกับมี กาเบรียล เชซุส และ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ประจำการในพื้นที่ริมเส้นซ้าย-ขวาตามลำดับ

    ลีดส์ ยูไนเต็ด ชนะมา 2 เกมติดต่อกันหลังเปิดบ้านเฉือนชนะ เชฟฯ ยูไนเต็ด 2-1 ในเกมลีกนัดล่าสุด ทำให้ทีมเยือนรั้งอันดับที่ 11 ของตารางคะแนนในเวลานี้

    สภาพทีมในเกมนี้ มาร์เซโล่ บิเอลซ่า ผู้จัดการทีมชาวอาร์เจนติน่า ยังคงไม่มี อดัม ฟอร์ชอว์ ที่ยังคงโดนโรตเดี้ยงเล่นงาน รวมไปถึง แจ็ค แฮร์ริสัน ที่ติดเงื่อนไขในสัญญายืมตัวห้ามลงสนามเจอกับต้นสังกัดแม่

    ส่วนการจัดทัพคาดว่า เทรนเนอร์เลือดฟ้า-ขาว จะยึดมั่นในระบบ 4-1-4-1 ต่อไป โดยที่ เอลแดร์ คอสต้า จะได้ลงสนามแทนที่ของ แฮร์ริสัน ในพื้นที่ริมเส้นฝั่งซ้าย พร้อมกับมี ราฟินญ่า ปั้นเกมอยู่ฝั่งขวาเพื่อสนับสนุนกองหน้าตัวเป้าอย่าง พาทริก แบมฟอร์ด 
 

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

    แมนฯ ซิตี้ (4-3-3) : เอแดร์ซอน โมราเอส - ไคล์ วอล์คเกอร์, รูเบน ดิอาส, เอเมอริค ลาป๊อร์กต์, แบ็งฌาแม็ง เมนดี้ - แบร์นาร์โด้ ซิลวา, แฟร์นานดินโญ่, อิลคาย กุนโดกัน - ราฮีม สเตอร์ลิ่ง, เซร์คิโอ อเกวโร่, กาเบรียล เชซุส

    ลีดส์ ยูไนเต็ด (4-4-1-1) : อิลล็อง เมสลิเย่ร์ - ลุค อายลิ่ง, ดีเอโก้ ยอเรนเต้, เลียม คูเปอร์, เอซยาน อลิออสกี้ - คัลวิน ฟิลลิปส์ - ราฟินญ่า, สจ๊วร์ต ดัลลัส, ไทเลอร์ โรเบิร์ตส์, เอลแดร์ คอสต้า - พาทริก แบมฟอร์ด

    ผู้ตัดสิน : อังเดร มาร์ริเนอร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อดีตแข้งไก่มั่นใจฮาแลนด์ปัดแน่หนึ่งทีมเหตุเพราะดีไม่พอ?!
    เจมี่ โอฮาร่า ฟันธง เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ หัวหอก ดอร์ทมุนด์ จะไม่มีทางย้ายไปซบ แมนฯ ยูไนเต็ด ในเร็วๆ นี้ชัวร์ หลังจาก "ปีศาจแดง" ไม่ได้อยู่ในสภาพที่แข็งแกร่งระดับที่จะการันตีแชมป์ให้เขาได้ ซึ่งถือว่าตรงข้ามกับทีมแบบ เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า และ แมนฯ ซิตี้ อย่างสิ้นเชิง
  • เยอะเอาเรื่อง!เผยแมนซิตี้ต้องสูญเงินเท่าไหร่ถ้าได้4แชมป์
    คีแรน แม็กไกวร์ ผู้เชี่ยวชาญด้านการเงินของโลกฟุตบอล ระบุ ถ้าหากซีซั่นนี้ แมนฯ ซิตี้ ได้แชมป์รายการใหญ่มาครองครบทั้ง 4 รายการ พวกเขาก็จะต้องเสียเงินถึงมากกว่า 158 ล้านปอนด์ จากโบนัสในสัญญาของนักเตะ และค่าเงื่อนไขจากการย้ายทีมที่ผ่านๆ มา โดยที่จริงซีซั่นก่อน "เรือใบสีฟ้า" ก็ต้องสูญเงินก้อนโตในด้านนี้เหมือนกัน
  • เดอบรอยน์ขึ้นท็อป3!10นักเตะพรีเมียร์ฯรับค่าเหนื่อยเยอะสุด
    เปิด 10 อันดับนักเตะ พรีเมียร์ลีก ที่ฟันค่าเหนื่อยมากสุด หลัง เควิน เดอ บรอยน์ เพลย์เมกเกอร์ แมนฯ ซิตี้ ต่อสัญญาและพุ่งขึ้นมาติดท็อป 3 แล้ว
  • ห้ามพลาด! แมนซิตี้ฟัดดอร์ทมุนด์ "สเตอร์ลิง วัดคม ฮาแลนด์" ยกแรก8ทีมชปล.
    เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ "เรือใบสีฟ้า" ผลงานสุดร้อนแรงมีลุ้นทุกถ้วยที่ลงแข่งความพร้อมไร้ปัญหา ราฮีม สเตอร์ลิง นำทัพ ทางด้าน ดอร์ทมุนด์ ฟอร์มแกว่งล่าสุดไร้ชัยมา 2 เกมแล้วแนวรุกมี เออร์ลิง ฮาแลนด์ หัวหอกเนื้อหอมเป็นตัวทีเด็ด ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกรอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก คืนวันอังคารที่ 6 เม.ย. นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »