ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลิเวอร์พูลยิ้ม!กุนซือวิลล่าเผยข่าวร้ายกรีลิช

ลิเวอร์พูลยิ้ม!กุนซือวิลล่าเผยข่าวร้ายกรีลิช

Posted 10/04/2021 by siamsport

แฟนบอล ลิเวอร์พูล อาจหายใจโล่งไปได้หน่อย หลังกุนซือ แอสตัน วิลล่า แจ้งข่าวร้ายสตาร์เบอร์ 1 ของทีม
    ดีน สมิธ ผู้จัดการทีม แอสตัน วิลล่า เปิดเผยข่าวร้ายว่า แจ็ค กรีลิช กองกลางคนเก่ง มีอาการบาดเจ็บซ้ำ ส่งผลให้จะพลาดลงช่วย "สิงห์ผงาด" บุกไปเยือน ลิเวอร์พูล ในเกม พรีเมียร์ลีก ที่สนาม แอนฟิลด์ คืนวันเสาร์ที่ 10 เมษายนนี้ (21.00 น. ตามเวลาในประเทศไทย)

    กรีลิช วัย 25 ปี เป็นกำลังสำคัญของ แอสตัน วิลล่า โดยฤดูกาลนี้โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม ทำไป 7 ประตู และ 12 แอสซิสต์จาก 23 เกมที่ลงสนาม และมีส่วนร่วมกับ 5 ประตูในเกมที่ "สิงห์ผงาด" เปิดบ้านทุบ "หงส์แดง" 7-2 เมื่อเดือนตุลาคม ปีที่ผ่านมา

    อย่างไรก็ตาม มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ ต้องมาโชคร้ายบาดเจ็บหัวเข่าช่วงกลางเดือนกุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ส่งผลให้ผลงานของ วิลล่า ร่วงตามไปด้วย โดยชนะแค่ 2 จาก 7 เกมในลีก และตอนแรกคาดว่า เจ้าตัวอาจจะกลับมาทันเจอ ลิเวอร์พูล แต่สุดท้ายก็ต้องพักต่ออีก 2-3 สัปดาห์

    สมิธ เผยในการแถลงข่าวเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า "แจ็ค มีอาการเจ็บซ้ำเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ตัวผมและ แจ็ค อาจมองในแง่ดีไปหน่อยในการพยายามให้เขากลับมา เขาต้องการกลับมาตั้งแต่เกมพบ สเปอร์ส และเราก็เร่งให้เขาหายทันเจอ ฟูแล่ม แต่เขาเกิดเจ็บซ้ำขึ้นมา ทำให้คงต้องพักต่อ 2-3 สัปดาห์"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลิเวอร์พูลปรับทัพ! ใช้ "โชต้า-ชากิรี่" หวังซัดพาขึ้นที่4,วิลล่าไร้ "กรีลิช"
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล คาดจะปรับทัพจากเกมถ้วยยุโรปโดย ดีโอโก้ โชต้า กับ เซอร์ดาน ชากิรี่ น่าจะได้ลงตัวจริง เกมพบ "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลล่า ที่พบข่าวร้ายเมื่อ แจ็ค กรีลิช บาดเจ็บซ้ำพลาดลงช่วยทีม ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 10 เม.ย. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : True Premier Football HD 1 (เวลา : 21.00 น.)
  • ถึงเวลาดร็อปมาเน่,โจนส์อาจได้โชว์!คาดการณ์11ตัวจริงลิเวอร์พูลพบวิลล่า
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มีคิวลงทำศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์นี้ โดยจะเปิดรัง แอนฟิลด์ รับมือ แอสตัน วิลล่า ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่้งเกมสำคัญของพวกเขาในการลุ้นติดท็อปโฟร์ และไม่ต้องสงสัยเลยว่า กุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ เน้นสุดๆ แน่นอน ต่อให้มีเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองฯ เลกสอง กับ เรอัล มาดริด รออยู่ในช่วงกลางสัปดาห์หน้าก็ตาม และนี่คือโฉมหน้าทีม 11 ผู้เล่นตัวจริงที่ คล็อปป์ อาจจะเลือกใช้งานสำหรับเกมนี้ ซึ่งมันอาจถึงเวลาต้องดร็อป ซาดิโอ มาเน่ บ้างแล้ว (อ้างอิงข้อมูลจาก thisisanfield.com)
  • น้าบาร์นส์ชี้ทางสว่างแนะลิเวอร์พูลสอยแข้งบาร์ซ่า
    จอห์น บาร์นส์ อดีตยอดปีกของ ลิเวอร์พูล ระบุ นักเตะที่น่าจะเข้ากับ ลิเวอร์พูล ได้อย่างสมบูรณ์แบบคนหนึ่งในตอนนี้คือ อุสมาน เดมเบเล่ หลังจากที่อนาคตของดาวเตะชาวฝรั่งเศสยังไม่มั่นคงเท่าไหร่นัก
  • คล็อปป์จวกเปาอคติเมินเป่าฟาวล์ให้มาเน่
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล เฉ่ง เฟลิกซ์ ไบรช์ เชิ้ตดำชาวเยอรมันว่าเอาเรื่องส่วนตัวมามีผลกับการทำหน้าที่จนกลายเป็นว่าตัดสินแบบมีอคติกับ ซาดิโอ มาเน่ โดยบอกว่าถึงแม้การทำหน้าที่ของ ไบรช์ จะไม่ใช่สาเหตุหลักที่ทำให้ทีมของตนแพ้ เรอัล มาดริด แต่ตนก็มองว่าคนที่เป็นกรรมการควรจะตัดสินในแบบที่โอเคมากกว่านี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »