ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ฟาวล์ชัดเจน!คูมันโวยบาร์เซโลน่าควรได้จุดโทษ

ฟาวล์ชัดเจน!คูมันโวยบาร์เซโลน่าควรได้จุดโทษ

Posted 11/04/2021 by siamsport

 โรนัลด์ คูมัน กุนซือ บาร์เซโลน่า ชี้ชัด ทีมตนสมควรได้ลูกจุดโทษช่วงท้ายเกมในศึก "เอล กลาซิโก" เมื่อคืนวันเสาร์ เชื่อแฟนๆ บาร์ซ่า คงโมโหสุดๆ กับคำตัดสินของกรรมการ
     โรนัลด์ คูมัน เฮดโค้ชชาวดัตช์ของ บาร์เซโลน่า เชื่อว่า มาร์ติน เบรธเวต กองหน้าของทีม ถูก แฟร์กล็องด์ เมนดี้ แบ็กซ้าย เรอัล มาดริด ทำฟาวล์ในกรอบเขตโทษชัดเจน ช่วงท้ายเกมในศึก ลา ลีกา สเปน นัด "เอล กลาซิโก" ที่ บาร์ซ่า บุกไปแพ้ "ราชันชุดขาว" 1-2 ที่สังเวียนแข้ง เอสตาดิโอ อัลเฟรโด้ ดิ สเตฟาโน่ เมื่อวันเสาร์ที่ 10 เมษายน ที่ผ่านมา

     ช่วงครึ่งแรก เรอัล มาดริด ออกนำก่อนสองประตูจาก คาริม เบนเซม่า นาทีที่ 13 และ โทนี่ โครส นาทีที่ 28 โดยช่วงครึ่งหลัง บาร์เซโลน่า เดินหน้าบุกอย่างหนัก และมาได้ประตูตีไข่แตก 1-2 ในนาทีที่ 60 จาก ออสการ์ มินเกซ่า

     หลังจากนั้นช่วงนาทีที่ 83 จังหวะปัญหาดังกล่าวก็เกิดขึ้น เมื่อ เมนดี้ ไปคว้าตัว เบรธเวต ล้มลงในกรอบเขตโทษ ทว่าผู้ตัดสิน เฆซุส กิล มานซาโน่ ไม่ให้ บาร์เซโลน่า ได้ลูกจุดโทษ ทำเอาบรรดาผู้เล่นทีมเยือนเข้าไปกระท้วงอย่างหนัก แต่สุดท้ายไม่เป็นผล และเกมจบลงด้วยชัยชนะของ เรอัล มาดริด ที่เหลือผู้เล่น 10 หลังจากที่ กาเซมิโร่ ได้รับใบเหลืองที่สองนาทีที่ 90

     "มันเป็นจุดโทษชัดเจนมาก ผมไม่รู้ว่า ที่ สเปน มี VAR ไว้ทำไม แต่เราก็ต้องยอมรับมัน และปิดปากเงียบ ผมเชื่อว่า แฟนๆ บาร์เซโลน่า ที่ได้ชมเกมนี้ คงจะโกรธมากๆ กับคำตัดสินของกรรมการ" คูมัน กล่าว


 
     การปราชัยนัดนี้ทำให้ บาร์เซโลน่า ตกไปอยู่ที่อันดับสาม ในตารางคะแนน ลา ลีกา โดยลงแข่ง 30 นัด มี 65 แต้มเท่าเดิม ตามหลัง เรอัล มาดริด ที่ขึ้นรั้งจ่าฝูง และ แอตเลติโก มาดริด ทีมอันดับสอง (ลงเตะน้อยกว่า 1 นัด) 1 แต้ม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »