ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ไรโอล่าวางเป้าพาฮาแลนด์รับค่าเหนื่อยระดับ 1 ลป./วีค คนแรก

ไรโอล่าวางเป้าพาฮาแลนด์รับค่าเหนื่อยระดับ 1 ลป./วีค คนแรก

Posted 11/04/2021 by siamsport

มิโน่ ไรโอล่า ซูเปอร์เอเยนต์คนดังมีแผนที่จะทำให้ เออร์ลิง ฮาแลนด์ กองหน้า โบรุสเซียร์ ดอร์ทมุนด์ เป็นนักฟุตบอลคนแรกที่รับค่าเหนื่อยระดับ 1 ล้านปอนด์ ต่อสัปดาห์
    มิโน่ ไรโอล่า นายหน้าคนดังตั้งเป้าหมายที่จะทำให้ เออร์ลิง ฮาแลนด์ กองหน้านอร์วีเจี้ยน เป็นนักฟุตบอลคนแรกของโลกที่รับค่าเหนื่อยสุทธิ 1 ล้านปอนด์ ต่อสัปดาห์ หรือประมาณ 43 ล้านบาท ตามรายงานจาก เดอะ มิร์เรอร์ สื่อเมืองผู้ดี

    สื่อดังกล่าง ระบุว่า ไรโอล่า มีแผนการที่ยิ่งใหญ่เพื่อที่จะให้ ฮาแลนด์ ได้รับค่าเหนื่อยก้อนโต ซึ่งเงินจำนวนนั้นจะประกอบไปด้วยค่าจ้างพื้นฐาน, ค่าภาพลักษณ์, ค่าโอกาสเชิงดิจิตัล และข้อตกลงเชิงพาณิชย์

    ข้อเรียกร้องของ ไรโอล่า นี้จะทำให้เหลือเพียงไม่กี่ทีมที่จะยอมรับได้ ซึ่งได้แก่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้, เรอัล มาดริด และ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง นอกจากนี้แหล่งข่าววงในยังเผยอีกว่าสัญญาของ ฮาแลนด์ อาจเป็นหนึ่งในเรื่องที่ซับซ้อนมากที่สุดเท่าที่เคยเจอมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดอร์ทมุนด์ใจอ่อน? 3 เหตุผลที่แมนยูมีโอกาสสูงซิวซานโซ่ซัมเมอร์นี้
    แฟนแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คงจะผิดหวังไม่น้อยกับตลาดซัมเมอร์เมื่อปี 2020 หลังจากสโมสรล้มดีลของ เจดอน ซานโช่ ปีกผู้ซึ่งเป็นเป้าหมายหลักของการเสริมทัพ แต่ซัมเมอร์นี้การย้ายทีมมีความเป็นได้มากขึ้นกว่าเดิม ไม่ใช่เพียงแค่สัญญาของเขาใกล้จะหมดลงในปี 2023 แต่มันยังมีอีกหลายเหตุที่อาจทำให้ ดอร์ทมุนด์ ต้องเสียสตาร์รายนี้ออกจากทีม การทำ 12 ประตูกับ 12 แอสซิสต์ รวมทุกรายการฤดูกาลนี้ยังเป็นสิ่งที่โชว์ให้เห็นถึงศักยภาพของเขาและเมื่อไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมาก็มี 3 สิ่งที่เป็นสัญญาณว่า ซานโช่ อาจได้ย้ายมา แมนฯ ยูไนเต็ด สมใจอยาก
  • อดีตแข้งไก่มั่นใจฮาแลนด์ปัดแน่หนึ่งทีมเหตุเพราะดีไม่พอ?!
    เจมี่ โอฮาร่า ฟันธง เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ หัวหอก ดอร์ทมุนด์ จะไม่มีทางย้ายไปซบ แมนฯ ยูไนเต็ด ในเร็วๆ นี้ชัวร์ หลังจาก "ปีศาจแดง" ไม่ได้อยู่ในสภาพที่แข็งแกร่งระดับที่จะการันตีแชมป์ให้เขาได้ ซึ่งถือว่าตรงข้ามกับทีมแบบ เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า และ แมนฯ ซิตี้ อย่างสิ้นเชิง
  • หากพลาดฮาแลนด์! แฉเชลซีล็อกเป้า "ลูกากู" เสริมทัพซัมเมอร์นี้
    กัลโช่แมร์กาโต้ สื่อดังในอิตาลี รายงานว่า เชลซี พร้อมทุ่มเงินเต็มสูบเพื่อหวังนำ โรเมลู ลูกากู หัวหอกอินเตอร์ มิลาน กลับมาร่วมทีมอีกครั้ง ในกรณีที่พวกเขาพลาดได้ตัว เออร์ลิง ฮาแลนด์ กองหน้า "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาร่วมทีม
  • เบลลิงแฮมโวยโดนจับฟาลว์ทำดอร์ทมุนด์ชวดได้ประตู
    จู้ด เบลลิงแฮม มิดฟิลด์อนาคตไกลของ ดอร์ทมุนด์ เปิดอก ไม่เห็นด้วยกับการตัดสินของกรรมการที่มองว่าตนทำฟาวล์ เอแดร์ซอน โมราเอส จนทำให้ "เสือเหลือง" ไม่ได้ประตูตามไปด้วย แต่เสริมว่าทำอะไรไม่ได้นอกจากต้องยอมรับมันแต่โดยดี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »