ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่เหมือนใคร!ทีมลีกทูกับแท็กติกฟรีคิกสุดแนว

ไม่เหมือนใคร!ทีมลีกทูกับแท็กติกฟรีคิกสุดแนว

Posted 11/04/2021 by siamsport

โอลด์แฮม ทีมใน ลีก ทู งัดแท็กติกการเล่นลูกฟรีคิกแบบหาได้ยาก ด้วยการให้แข้งกลุ่มหนึ่งไปตั้งกำแพงด้านหลังแนวกำแพงของคู่แข่ง แล้วจากนั้นก็กรูกันวิ่งขึ้นหน้าในจังหวะที่เพื่อนร่วมทีมจะยิง แถมมันยังใช้ได้ผลจนทำให้ทีมได้ประตูด้วย
    โอลด์แฮม แอ็ธเลติก ใช้แท็กติกการเล่นลูกฟรีคิกที่แหวกแนวด้วยการให้นักเตะหลายคนของทีมไปตั้งแถวกำแพงด้านหลังคู่แข่งอีกที ในเกม ลีก ทู อังกฤษ นัดที่พวกเขาเจอกับ โคลเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อวันศุกร์ที่ 9 เมษายน ที่ผ่านมา

    ในช่วงนาทีที่ 42 ของนัดดังกล่าว ซึ่งเป็นตอนที่ โอลด์แฮม นำอยู่ 1-0 นั้น พวกเขามาได้ลูกฟรีคิกในระยะใกล้กับกรอบเขตโทษจนทำให้มีลุ้นได้ประตูสูง ซึ่งตามปกติแล้วทีมที่ได้ลูกฟรีคิกมักจะส่งนักเตะ 1-2 คนไปสอดแทรกในกำแพงของคู่แข่งเพื่อทำให้เกิดช่องว่าง

    อย่างไรก็ตาม ในเกมเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา โอลด์แฮม ใช้แผนใหม่ด้วยการให้นักเตะกลุ่มหนึ่งไปตั้งำแพงด้านหลังแนวกำแพงของ โคลเชสเตอร์ ซึ่งมันก็กลายเป็นการบังมุมมองของผู้รักษาประตูของคู่แข่งในระดับหนึ่งจนทำให้นายทวารของทีมเยือนต้องขยับไปอยู่ตรงเสาของอีกฝั่งเพื่อจะได้เห็นมุมที่ชัดขึ้น และพอเพื่อนร่วมทีมของพวกเขากำลังจะยิงแล้วนั้น บรรดากำแพงของ โอลด์แฮม ก็วิ่งกรูขึ้นหน้ามาพร้อมๆ กันเลย เพื่อที่จะได้ไม่เสี่ยงถูกตัดสินให้เป็นจังหวะล้ำหน้า

    สุดท้ายแล้ว อัลฟี่ จอห์น แม็คคัลมอนท์ ดาวเตะ โอลด์แฮม สามารถยิงลูกฟรีคิกลูกนี้เข้าไปได้อย่างเฉียบขาดจนทำให้ทีมนำห่างเป็น 2-0 ก่อนที่ โอลด์แฮม จะชนะไป 5-2

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อดังอธิบายเส้นตีล้ำหน้าทางทีวีกับห้องวีเออาร์ไม่เหมือนกัน
    ดิ แอธเลติก สื่อประเทศอังกฤษ อธิบายการตีเส้นล้ำหน้าของสองจังหวะที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์ในเกม พรีเมียร์ลีก สัปดาห์นี้ โดยจังหวะแรกเกิดขึ้นในเกม วูล์ฟส์ บุกเอาชนะ ฟูแล่ม 1-0 และล่าสุดที่สนาม แอนฟิลด์ เกมที่ ลิเวอร์พูล เชือด แอสตัน วิลล่า หวุดหวิดช่วงทดเวลาบาดเจ็บ
  • ซาลาห์โคตรมุ่งมั่น,เทรนต์คืนฟอร์ม!ตัดเกรดแข้งลิเวอร์พูลเกมพลิกเชือดแอสตันวิลล่า
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล กลับขึ้นมาติดท็อปโฟร์ได้สำเร็จ อย่างน้อยก็ชั่วคราว หลังเก็บสามแต้มสำคัญ ด้วยการเปิดรัง แอนฟิลด์ พลิกเชือด แอสตัน วิลล่า 2-1 เมื่อคืนวันเสาร์ จากการทำประตูชัยสุดสวยช่วงทดเวลาบาดเจ็บของ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แม้ฟอร์มของทีมโดยรวมยังไม่ค่อยน่าพอใจ แต่ก็สามารถเก็บชัยชนะได้ และนี่คือผลสอบของลูกทีม เจอร์เก้น คล็อปป์ แต่ละคนในแมตช์นี้
  • เทรนต์ฮีโร่กดชัยทดเจ็บ! ลิเวอร์พูลรัวแซงวิลล่า-เฮ3นัดรวดทะยานขึ้นท็อปโฟร์
    เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ เป็นฮีโร่ซัดประตูชัยในช่วงทดเวลาบาดเจ็บช่วย ลิเวอร์พูล พลิกกลับมาเอาชนะ แอสตัน วิลล่า 2-1 คว้าชัยสามนัดรวดแซง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ขึ้นไปรั้งที่ 4 ของตารางชั่วคราว ในศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อวันที่ 10 เม.ษ.ที่ผ่านมา
  • ทีเด็ดบิเอลซ่า! ลีดส์10ตัวทำช็อกบุกสยบแมนซิตี้คารัง-ดัลลัสกดเบิ้ล
    ถือเป็นอีกหนึ่งเกมสุดดราม่าหลังจาก ลีดส์ ยูไนเต็ด ที่เหลือผู้เล่นน้อยกว่าตั้งแต่ครึ่งแรกมาได้ประตูชัยในช่วงทดเจ็บจาก สจ๊วร์ต ดัลลัส ที่เหมาคนเดียวในเกมนี้ ช่วยทีมบุกเอาชนะ แมนฯ ซิตี้ 2-1 ขยับขึ้นมารั้งที่ 9 ของตาราง ส่วน "เรือใบสีฟ้า" ยังนำ แมนฯ ยูไนเต็ด 14 แต้มและแข่งมากกว่าสองนัด ในศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อวันที่ 10 เม.ษ.ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »