ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลสเตอร์กู้ชัย! "วาร์ดี้" ประจำการโป้ง,เวสต์แฮมขอแซงลิเวอร์พูล,เชลซีขึ้นที่4

ลสเตอร์กู้ชัย! "วาร์ดี้" ประจำการโป้ง,เวสต์แฮมขอแซงลิเวอร์พูล,เชลซีขึ้นที่4

Posted 11/04/2021 by siamsport

"จิ้งจอกสีน้ำเงิน" เลสเตอร์ ซิตี้ เน้นหนักหวังเก็บชัยหลังพ่ายแพ้มานัดก่อนโดย เจมี่ วาร์ดี้ ดาวยิงตัวเก่งพร้อมลงพังประตูเกมบุกบ้าน "ขุนค้อน" เวสต์แฮม หากคว้า 3 แต้มจะแซงทั้ง ลิเวอร์พูล และ เชลซี ขึ้นไปรั้งอันดับ 4 ของตารางคะแนนทันที   ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 11 เม.ย. ศกนี้  ถ่ายทอดสด : True Premier Football HD 1  (เวลา : 20.05 น.)
ปรีวิวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
วันอาทิตย์ที่ 11 เมษายน 2564
เวสต์แฮม (6)   -   เลสเตอร์ ซิตี้ (3)
ถ่ายทอดสด : True Premier Football HD 1  (เวลา : 20.05 น.)


สนาม : ลอนดอน สเตเดี้ยม


    เดวิด มอยส์ นายใหญ่เวสต์แฮม พาทีมเฉือนชนะวูล์ฟแฮมป์ตัน 3-2 ในเกมล่าสุด เป็นการคว้าชัยนัดแรกในรอบ 3 เกม แถมยังขึ้นมารั้งอันดับ 4 ของตารางก่อนเกมลีกของสัปดาห์นี้จะเริ่มขึ้น

    ความพร้อมเกมนี้ "น้ามอยส์" จะไม่มีทาง มิชาอิล อันโตนิโอ กองหน้าเบอร์หนึ่งของทีมที่เจ็บกล้ามเนื้อเพิ่มมาจากเกมล่าสุด รวมไปถึงพวกที่เดี้ยงอยู่ก่อนทั้ง เดแคลน ไรซ์, อันเจโล่ อ็อกบอนน่า และ อังเดร ยาร์โมเลนโก้ ยังชวดเหมือนเดิม

    ส่วนแกนหลักขาประจำรายอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นเคร็ก ดอว์สัน, อิสซ่า ดิย็อป, แอรอน เครสส์เวลล์, โทมัส ซูเช็ค และ เจสซี่ ลินการ์ด ยังอยู่กันพร้อมหน้า

    การจัดทัพคาดว่าจะมาในระบบ 4-2-3-1 มี ลูคัสซ์ ฟาเบียนสกี้ เฝ้าเสา แนวรับให้ วลาดิเมียร์ ซูฟัล ยืนแบ็กขวา คู่เซ็นเตอร์เป็น เคร็ก ดอว์สัน กับ อิสซ่า ดิย็อป แบ็กซ้ายใช้ แอรอน เครสส์เวลล์ ขยับมาที่คู่กลางวาง โทมัส ซูเช็ค คุมเกมคู่กับ มาร์ค โนเบิ้ล

    ด้านสามแนวรุกจะมี ปาโบล ฟอร์นัลส์, เจสซี่ ลินการ์ด และ อาร์กตูร์ มาซูอากู โดยขยับ จาร์รอด โบเว่น ขึ้นไปยืนเป็นหน้าเป้า

    ทางฝั่ง เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือเลสเตอร์ พาทีมแพ้แมนฯ ซิตี้ 0-2 ในเกมล่าสุด เป็นการแพ้นัดแรกในรอบ 5 เกม

    สภาพทีมเกมนี้ "น้าบีร็อด" ไม่มีปัญหาอะไรรบกวนเพิ่มเติม ยังขาดแต่พวกที่เดี้ยงอยู่ก่อน ไม่ว่าจะเป็น ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์, เจมส์ จัสติน และ เซนกิซ อุนเดอร์ ที่มีอาการบาดเจ็บ

    รวมไปถึง ซากลาร์ โซยุนซู ที่ยังติดเชื้อโควิด-19 อยู่ แต่ข่าวดีคือ เจมส์ แมดดิสัน เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่งของทีมที่ฟิตกลับมาเป็นสำรองได้แล้วในเกมก่อน มีลุ้นออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในเกมนี้

    ขณะที่แกนหลักรายอื่นๆ ทั้งจอนนี่ อีแวนส์, เวสลี่ย์ โฟฟาน่า, ยูริ ตีเลมันส์, วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้, เคเลชี่ อิเฮียนาโช่ และ เจมี่ วาร์ดี้ ยังพร้อมช่วยทีมเหมือนเดิม    

    การจัดทัพคาดว่าจะมาในระบบ 3-4-1-2 ให้ คาสเปอร์ ชไมเคิ่ล ลงเฝ้าเสา สามแนวรับเป็น แดเนี่ยล อมาร์ตีย์, จอนนี่ อีแวนส์ และ เวสลี่ย์ โฟฟาน่า โดยให้ ริคาร์โด้ เปเรยร่า กับ ติโมธี คาสตาญ ยืนเป็นวิงแบ็กขวา-ซ้าย

    ส่วนคู่กลางให้  ยูริ ตีเลมันส์ จับคู่กับ วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้ ส่วนเกมรุกจะเป็น เจมส์ แมดดิสัน ทำเกมสนับสนุนคู่หน้าอย่าง เคเลชี่ อิเฮียนาโช่ และ เจมี่ วาร์ดี้ 

 

รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม 

    เวสต์แฮม (4-2-3-1) : ลูคัสซ์ ฟาเบียนสกี้ - วลาดิเมียร์ ซูฟัล, เคร็ก ดอว์สัน, อิสซ่า ดิย็อป, แอรอน เครสส์เวลล์ - โทมัส ซูเช็ค, มาร์ค โนเบิ้ล - ปาโบล ฟอร์นัลส์, เจสซี่ ลินการ์ด, อาร์กตูร์ มาซูอากู - จาร์รอด โบเว่น
    ผู้จัดการทีม : เดวิด มอยส์

    เลสเตอร์ ซิตี้ (3-4-1-2) : คาสเปอร์ ชไมเคิ่ล - แดเนี่ยล อมาร์ตีย์, จอนนี่ อีแวนส์, เวสลี่ย์ โฟฟาน่า - ริคาร์โด้ เปเรยร่า, ยูริ ตีเลมันส์, วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้, ติโมธี คาสตาญ - เจมส์ แมดดิสัน - เคเลชี่ อิเฮียนาโช่, เจมี่ วาร์ดี้ 
    ผู้จัดการทีม : เบรนแดน ร็อดเจอร์ส

    ผู้ตัดสิน : ไมค์ ดีน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมนยูเช็กชอว์!จัด "แรชฟอร์ด" หลอนถิ่นสเปอร์สที่มี "เคน" กระสันซัดPPTVยิงสด
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องลุ้น ลุค ชอว์ ให้ฟิตทันช่วยทีมโดยแผงหน้า มาร์คัส แรชฟอร์ด พร้อมลงล่าตาข่ายต่อเนื่องเกมบุกเล้า "ไก่เดือยทอง" สเปอร์ส ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 11 เม.ย. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : PPTV HD และ True Premier Football HD 1 (เวลา : 22.30 น.)
  • ไม่เหมือนใคร!ทีมลีกทูกับแท็กติกฟรีคิกสุดแนว
    โอลด์แฮม ทีมใน ลีก ทู งัดแท็กติกการเล่นลูกฟรีคิกแบบหาได้ยาก ด้วยการให้แข้งกลุ่มหนึ่งไปตั้งกำแพงด้านหลังแนวกำแพงของคู่แข่ง แล้วจากนั้นก็กรูกันวิ่งขึ้นหน้าในจังหวะที่เพื่อนร่วมทีมจะยิง แถมมันยังใช้ได้ผลจนทำให้ทีมได้ประตูด้วย
  • สื่อดังอธิบายเส้นตีล้ำหน้าทางทีวีกับห้องวีเออาร์ไม่เหมือนกัน
    ดิ แอธเลติก สื่อประเทศอังกฤษ อธิบายการตีเส้นล้ำหน้าของสองจังหวะที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์ในเกม พรีเมียร์ลีก สัปดาห์นี้ โดยจังหวะแรกเกิดขึ้นในเกม วูล์ฟส์ บุกเอาชนะ ฟูแล่ม 1-0 และล่าสุดที่สนาม แอนฟิลด์ เกมที่ ลิเวอร์พูล เชือด แอสตัน วิลล่า หวุดหวิดช่วงทดเวลาบาดเจ็บ
  • ซาลาห์โคตรมุ่งมั่น,เทรนต์คืนฟอร์ม!ตัดเกรดแข้งลิเวอร์พูลเกมพลิกเชือดแอสตันวิลล่า
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล กลับขึ้นมาติดท็อปโฟร์ได้สำเร็จ อย่างน้อยก็ชั่วคราว หลังเก็บสามแต้มสำคัญ ด้วยการเปิดรัง แอนฟิลด์ พลิกเชือด แอสตัน วิลล่า 2-1 เมื่อคืนวันเสาร์ จากการทำประตูชัยสุดสวยช่วงทดเวลาบาดเจ็บของ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แม้ฟอร์มของทีมโดยรวมยังไม่ค่อยน่าพอใจ แต่ก็สามารถเก็บชัยชนะได้ และนี่คือผลสอบของลูกทีม เจอร์เก้น คล็อปป์ แต่ละคนในแมตช์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »