ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คีนควงริชาร์ดส์จวกแหลก!วีเออาร์ริบประตูคาวานี่

คีนควงริชาร์ดส์จวกแหลก!วีเออาร์ริบประตูคาวานี่

Posted 12/04/2021 by siamsport

รอย คีน อดีตแข้งดังชาวไอร์แลนด์ ไม่ปลื้มกับการตัดสินของกรรมการ และระบบวีเออาร์ ในจังหวะที่ริบประตูของ เอดินสัน คาวานี่ ในครึ่งแรกเกมที่ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ พบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา
   
รอย คีน ตำนานกองกลางกัปตันทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงจวกจังหวะที่ "วีเออาร์" ริบประตูของ เอดินสัน คาวานี่ กองหน้าจอมเก๋าในครึ่งแรก แมตช์ระหว่าง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ พบ "ปีศาจแดง" ศึกพรีเมียร๊ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 11 เมษายนที่ผ่านมา

จังหวะดังกล่าวเริ่มจากที่ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ได้บอล และแตะหลบ ซน ฮึง-มิน ก่อนส่งให้ ปอล ป็อกบา ที่บรรจงผ่านบอลให้ คาวานี่ ซัดผ่านมือ อูโก้ โยริส เข้าไป แต่เมื่อมีการเช็ควีเออาร์แล้วปรากฎว่ามือของ แม็คโทมิเนย์ ไปฟาดใบหน้าสตาร์ทีมชาติเกาหลีใต้ ทำให้กรรมการเปลี่ยนคำตัดสินไม่ให้ประตูเนื่องจากมีการทำฟาวล์ในจังหวะดังกล่าว

คีน แสดงความเห็นนี่เป็นการตัดสินที่น่าอับอายที่สุด "ผมแปลกใจจริงๆ ถ้าหากจังหวะนี้ฟาวล์  เราควรจะกลับบ้านกันดีกว่า มันแปลกประหลาดที่สุด สำหรับนักเตะอย่าง ซน ที่ดิ้นแบบนั้นมันน่าอายจริงๆ นั่นไม่ใช่จังหวะฟาวล์แน่นอน"

"หากจะให้พูดกันแบบแฟร์ๆ แรชฟอร์ด ก็ทำแบบนั้นช่วง 2 นาทีก่อนหน้านี้ ทั้งสองจังหวะนักเตะทั้งคู่ลงไปนอนกลิ้งและกรี๊ดร้องด้วยความเจ็บปวด กรรมการต้องตกอยู่ภายใต้แรงกดดันสูงมาก พวกเขาเกิดความสงสัยในทุกๆ การตัดสินของพวกเขา แต่มันชัดเจนว่าจังหวะนั้นเขาทำผิดพลาด" คีน กล่าว

ขณะที่ ไมกาห์ ริชาร์ดส์ เห็นด้วยกับ "คีโน่" โดยกล่าวว่า "มันน่าอายจริงๆ นี่ไม่ใช่ฟุตบอลอีกต่อไปแล้ว เราได้แต่หัวเราะ และก็ขำจริงๆ เกมฟุตบอลถูกสปอยเยอะมาก ผมไม่สามารถจดจำเกมแบบเดิมๆ ได้อีกต่อไปแล้ว แน่นอนว่ามันเป็นการตัดสินที่ตลกสิ้นดี และเป็นการสปอยวงการฟุตบอล"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คาวานี่โขก-กรีนวู้ดสำรองทีเด็ด! แมนยูถอนแค้นรัวสเปอร์ส ยึดรองฝูงหนีจิ้งจอก7แต้ม
    ซน ฮึง-มิน แม้จะเป็นตัวแสบซัดให้เจ้าถิ่น สเปอร์ส ขึ้นนำไปก่อนในครึ่งแรก ทว่า "ผีแดง" งัดฟอร์มเด็ดรัวสามเม็ดรวดในครึ่งหลังบุกคว้าชัย 3-1 จาก เฟร็ด, เอดินสัน คาวานี่ และเมสัน กรีนวู้ด ให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ยึดรองจ่าฝูงแน่น มี 63 คะแนนตาม จ่าฝูง "เรือใบสีฟ้า" 11 คะแนนแต่แข่งน้อยกว่าหนึ่งนัด และทิ้งอันดับ 3 เลสเตอร์ ถึง 7 แต้ม ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คู่บิ๊กแม...
  • ป่วนจิตก่อนเกม!มูรินโญ่เชื่อเฟอร์กูสันไม่เอาหนึ่งแนวคิดโซลชา
    นอนที่ได้เห็นแนวคิดของลูกศิษย์อย่าง โอเล่ กุนนาร์ โซลชา มองว่าการได้แชมป์เป็นเรื่องอีโก้ของผู้จัดการทีม และมันไม่สำคัญมากไปกว่าพัฒนาการของสโมสร
  • บิ๊กแมตช์"สเปอร์ส-แมนยู"! 7 ประเด็นร้อนก่อนเกมพรีเมียร์ลีก
    สุดสัปดาห์นี้ เราคัดคู่ที่น่าสนใจมาให้ดูประเด็นร้อนๆ ก่อนเกม 7 คู่ โดยมีบิ๊กแมตช์ที่ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ สเตเดี้ยม และการชิงชัยท็อปโฟร์ ระหว่าง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด กับ เลสเตอร์ ซิตี้
  • ดอร์ทมุนด์ใจอ่อน? 3 เหตุผลที่แมนยูมีโอกาสสูงซิวซานโซ่ซัมเมอร์นี้
    แฟนแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คงจะผิดหวังไม่น้อยกับตลาดซัมเมอร์เมื่อปี 2020 หลังจากสโมสรล้มดีลของ เจดอน ซานโช่ ปีกผู้ซึ่งเป็นเป้าหมายหลักของการเสริมทัพ แต่ซัมเมอร์นี้การย้ายทีมมีความเป็นได้มากขึ้นกว่าเดิม ไม่ใช่เพียงแค่สัญญาของเขาใกล้จะหมดลงในปี 2023 แต่มันยังมีอีกหลายเหตุที่อาจทำให้ ดอร์ทมุนด์ ต้องเสียสตาร์รายนี้ออกจากทีม การทำ 12 ประตูกับ 12 แอสซิสต์ รวมทุกรายการฤดูกาลนี้ยังเป็นสิ่งที่โชว์ให้เห็นถึงศักยภาพของเขาและเมื่อไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมาก็มี 3 สิ่งที่เป็นสัญญาณว่า ซานโช่ อาจได้ย้ายมา แมนฯ ยูไนเต็ด สมใจอยาก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »