ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่ปลื้ม!คีนจวก1แข้งแมนยูเล่นแย่แม้ชนะสเปอร์ส

ไม่ปลื้ม!คีนจวก1แข้งแมนยูเล่นแย่แม้ชนะสเปอร์ส

Posted 12/04/2021 by siamsport

รอย คีน อดีตยอดมิดฟิลด์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ตอนนี้เป็นกูรูของ สกายสปอร์ตส์ ระบุ เฟร็ด กองกลาง "ปีศาจแดง" ยังถือว่าเล่นได้แย่ต่อให้จะพาทีมทุบ สเปอร์ส ก็ตาม แต่ก็ชม แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ขึ้นเกมบุกกันได้สวยในจังหวะที่ได้ประตูตีเสมอ
   
รอย คีน ตำนานกองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตำหนิ เฟร็ด มิดฟิลด์ "ปีศาจแดง" ว่ายังเล่นได้น่าผิดหวังอยู่ดี ต่อให้เขาจะมีส่วนช่วยให้ทีมบุกไปชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 3-1 ถึงสนาม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 11 เมษายน ที่ผ่านมาก็ตาม

เฟร็ด ทำผลงานได้น่าผิดหวังในช่วงครึ่งแรกของนัดดังกล่าว แต่ในครึ่งหลังเขาทำผลงานได้ดีขึ้น แถมเป็นคนทำประตูตีเสมอให้ทีมได้ด้วย ก่อนที่ แมนฯ ยูไนเต็ด จะทำได้อีก 2 ประตูจนทำให้แซงชนะไปได้

คีน ซึ่งปัจจุบันเป็นกูรูของ สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาชั้นนำของเมืองผู้ดีนั้น เผยว่า "แม้ว่า เฟร็ด จะทำประตูได้ แต่ผมก็คิดว่าเขาเล่นได้แย่มากๆ ผมไม่รู้ว่าผู้คนพูดอะไรกันที่บอกว่าเขาเล่นได้ดีแล้ว แต่ก็ต้องชมว่ามันเป็นอีกครั้งที่ ยูไนเต็ด ขึ้นเกมได้ดี (ในจังหวะที่ได้ประตูตีเสมอ) พวกเขาทำได้ดีในด้านนี้อยู่แล้ว การต่อบอล 1-2 และการเล่นแถวกรอบเขตโทษมันทำได้สวย ขณะที่ ท็อตแน่ม ก็เล่นเกมรับได้แย่ ก่อนที่ เฟร็ด จะอยู่ถูกที่ถูกเวลา ที่จริงตอนแรกผมคิดด้วยซ้ำว่าเขาจะยิงพลาด แต่มันก็เป็นการขึ้นเกมที่ดี"

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »