ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ชูเจอร์ราร์ดมีแววเก่งสุดตั้งแต่หมดยุคเฟอร์กี้

ชูเจอร์ราร์ดมีแววเก่งสุดตั้งแต่หมดยุคเฟอร์กี้

Posted 12/04/2021 by siamsport

สตีฟ อีแวนส์ กุนซือ จิลลิ่งแฮม และสาวก เซลติก ถึงขั้นบอกว่า สตีเว่น เจอร์ราร์ด นายใหญ่ เรนเจอร์ส จะเป็นกุนซือเชื้อสายสหราชอาณาจักรที่เก่งที่สุดนับตั้งแต่หมดยุคของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน พร้อมบอกว่าแฟนบอล เซลติก ทุกคนอยากให้ เจอร์ราร์ด รีบไปคุม ลิเวอร์พูล ในเร็วๆ นี้กันทั้งนั้น
   
สตีฟ อีแวนส์ ผู้จัดการทีม จิลลิ่งแฮม สโมสรในระดับ ลีก วัน ซึ่งเป็นแฟนบอลตัวยงของ เซลติก ด้วยนั้น กล่าวยกย่อง สตีเว่น เจอร์ราร์ด นายใหญ่ เรนเจอร์ส ว่ามีดีพอที่จะเป็นกุนซือสัญชาติสหราชอาณาจักรที่เก่งที่สุดนับตั้งแต่หมดยุคของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เลย

เจอร์ราร์ด เพิ่งพา เรนเจอร์ส คว้าแชมป์ สกอตติช พรีเมียร์ชิพ ในซีซั่นนี้มาครองได้ทั้งที่เขาเพิ่งเข้ามาทำงานกับทีมเมื่อช่วงปี 2018 ซึ่งหลายคนก็เชื่อกันว่าสักวันหนึ่งอดีตยอดกัปตันทีม ลิเวอร์พูล จะไปคุม "หงส์แดง" แน่นอน

อีแวนส์ เผยว่า "ผมคิดว่า สตีเว่น จะกลายเป็นกุนซือจากสหราชอาณาจักรที่เก่งที่สุดนับตั้งแต่ เซอร์ อเล็กซ์ เลยล่ะ และนั่นก็ถือเป็นปัญหาใหญ่สำหรับ เซลติก ซึ่งเป็นทีมที่ผมชอบมากที่สุด"

"ผมชอบอารมณ์ร่วมของ สตีเว่น มากๆ ผมเคยฟังตอนที่เขาไปพูดในรายการพ็อดแคสต์กับ เจมี่ คาร์ราเกอร์ หลายอย่างที่เขาพูดเกี่ยวกับ กลาสโกว เรนเจอร์ส ในเรื่องที่ว่าพวกเขาเป็นสโมสรที่ใหญ่แค่ไหน รวมถึงเรื่องที่ว่าเขาสามารถพาทีมไปถึงจุดไหนได้น่ะมันน่าทึ่งมากๆ"

"เขาเป็นคนที่ถ่อมตัวสุดๆ เขาเป็นคนที่มีนิสัยถ่อมตัวมาตั้งแต่ต้น คนจากกลาสโกวเป็นแบบนั้นกันทั้งนั้น คนที่นั่นถือเป็นคนที่ถ่อมตัวมากที่สุดในโลก การที่ สตีเว่น อยู่ที่นั่นน่ะถือเป็นเรื่องที่น่ากังวลสำหรับ เซลติก อย่างมาก ตอนนี้แฟนบอล เซลติก ทุกคนต่างก็หวังว่าจะได้ตื่นมาเห็นข่าวที่ ลิเวอร์พูล แพ้กันทั้งนั้นนั่นแหละ เพราะพวกเขาเป็นทีมเดียวในโลกนี้ที่จะทำให้ สตีเว่น ยอมออกจาก เรนเจอร์ส ได้"

"ทุกวันที่เขาอยู่กับ เรนเจอร์ส มันก็ถือเป็นปัญหาสำหรับทีมที่ผมรักมากที่สุดในโลก ผมทำใจได้ยากมากเวลาที่ต้องบอกกับครอบครัวของผมในกลาสโกวว่าผมคิดว่า เรนเจอร์ส จะเป็นแชมป์ แต่พวกเขาทำอย่างนั้นได้เพราะมีการเสริมทัพที่ดี ผมรู้จักฝีเท้านักเตะทุกคนที่ เรนเจอร์ส ได้ไปร่วมทัพเป็นอย่างดี เพราะผมเคยเจอกับพวกเขาในอาชีพการคุมทีมของผมมาแล้ว"

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 31 ปีที่แล้ว “เดอะตุ๊ก”คือเบอร์หนึ่งแข้งไทยรับทรัพย์เยอะสุดในลีกมาเลย์
    ฟุตบอลอาชีพคือเส้นทางของการสร้างความเชื่อมั่นด้วยฝีเท้า เมื่อฝีเท้าดีเป็นที่ยอมรับจากบรรดาสโมสรต่างๆ ก็ย่อมมีเส้นทางในเรื่องของรายได้ตามมาเป็นเรื่องธรรมดา แน่นอนว่ารายได้จะมาจะน้อยขึ้นอยู่กับฝีเท้า โดยเฉพาะในอดีตนักเตะไม่มีช่องทางในการโปรโมตความสามารถของตัวเองให้โลกได้เห็นมากเหมือนยุคปัจจุบัน ที่อยู่ที่ไหน?ของมุมโลกเส้นทางออนไลน์จะส่งตรงไปยังปลายทางแค่ปลายนิ้ว
  • บอลโลกเอเชียวุ่น อิหร่านฟ้องเอเอฟซีต่อศาลกีฬาโลก
    Tehrantimes สื่อของอิหร่านออกมารายงานว่า สมาพันธ์ฟุตบอลอิหร่าน ยืนฟ้องศาลอนุญาโตตุลาการด้านกีฬา(CAS) หรือศาลกีฬาโลก ถึงกรณีที่สมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย(เอเอฟซี)เลือกบาห์เรน เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือกโซนเอเชีย กลุ่ม ซี ในช่วงที่ผ่านมา ซึ่ง อิหร่านไม่เห็นด้วยเนื่องจากตามโปรแกรมการแข่งขันเดิม อิหร่าน เหลือ 4 เกมเล่นในบ้าน 3 เกม เยือน 1 เกม
  • "จารย์ปาร์ค" พุ่งลงสนามจับมือยินดี "โค้ชซิโก้" หลังซิวชัยแจ่มยึดฝูงวีลีก
    ควันหลงหลังจบเกม ฮอง อันห์ ยาลาย ของ "โค้ชซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง บุกพิชิต เอสบี ดานัง 2-0 แซงขึ้นมายึดจ่าฝูงอีกครั้งและยังเป็นการหยุดสถิติพ่าย ดานัง 5 นัดหลังสุดที่เจอกันได้อีกด้วย
  • ทีผมโดนไล่ไม่ลังเล! ปกเกล้าบ่นอุบต้องหักก่อนใช่ไหมถึงจะแจกใบแดง
    ควันหลงหลังจบเกมฟุตบอลช้าง เอฟเอคัพ 2020 รอบ8 ทีมสุดท้าย ที่ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เปิดบ้านเอาชนะ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี 2-1 โดยเกมนี้ ปกเกล้า อนันต์ ถูก ลี แจ ซุง เข้าหนักในช่วงครึ่งหลัง เจ้าตัวบ่นอุบต้องให้หักก่อนใช่ไหมถึงจะโดนแดง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »