ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ฟอร์มเยี่ยม! สื่อญี่ปุ่นให้คะแนน ชนาธิป สูงหลังเล่นเต็มเกมนัดเจ๊าคาชิม่า

ฟอร์มเยี่ยม! สื่อญี่ปุ่นให้คะแนน ชนาธิป สูงหลังเล่นเต็มเกมนัดเจ๊าคาชิม่า

Posted 12/04/2021 by siamsport

เว็บไซต์ชื่อดัง soccerdigestweb ได้ให้คะแนน ชนาธิป สรงกระสินธ์ ตัวรุกคนเก่งของคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ที่ลงเล่นเต็มเกมช่วยต้นสังกัดไล่ตีเสมอ คาชิม่า แอนท์เลอร์ส 2-2 แถมมี1 แอสซิสต์แบบไม่ตั้งตัวในเกมนี้ด้วย

soccerdigestweb ให้คะแนน ชนาธิป สรงกระสินธ์ 6.5 คะแนน ซึ่งเป็นเรตคะแนนสูงสุดในเกมนี้ พร้อมกับคอมเมนต์ว่า "มีการเลี้ยงลูกแบบไดนามิกไปข้างหน้า มีการครองบอลที่ยอดเยี่ยม และสร้างความกดดันให้กับเกมเกมรับคู่แข่งได้ดี แม้จะไม่สามารถทำประตูได้แต่เป็นการเล่นที่น่าทึ่ง"

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปของคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ต้นสังกัดชนาธิป สรงกระสินธ์ เตรียมเปิดบ้านทำศึกไทยดาร์บี้กับ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ต้นสังกัด "อุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน ในวันศุกร์ที่ 16 เม.ย.64 เวลา 17.00น. Siamsport ยิงสดเช่นเคย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชูเจอร์ราร์ดมีแววเก่งสุดตั้งแต่หมดยุคเฟอร์กี้
    สตีฟ อีแวนส์ กุนซือ จิลลิ่งแฮม และสาวก เซลติก ถึงขั้นบอกว่า สตีเว่น เจอร์ราร์ด นายใหญ่ เรนเจอร์ส จะเป็นกุนซือเชื้อสายสหราชอาณาจักรที่เก่งที่สุดนับตั้งแต่หมดยุคของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน พร้อมบอกว่าแฟนบอล เซลติก ทุกคนอยากให้ เจอร์ราร์ด รีบไปคุม ลิเวอร์พูล ในเร็วๆ นี้กันทั้งนั้น
  • 31 ปีที่แล้ว “เดอะตุ๊ก”คือเบอร์หนึ่งแข้งไทยรับทรัพย์เยอะสุดในลีกมาเลย์
    ฟุตบอลอาชีพคือเส้นทางของการสร้างความเชื่อมั่นด้วยฝีเท้า เมื่อฝีเท้าดีเป็นที่ยอมรับจากบรรดาสโมสรต่างๆ ก็ย่อมมีเส้นทางในเรื่องของรายได้ตามมาเป็นเรื่องธรรมดา แน่นอนว่ารายได้จะมาจะน้อยขึ้นอยู่กับฝีเท้า โดยเฉพาะในอดีตนักเตะไม่มีช่องทางในการโปรโมตความสามารถของตัวเองให้โลกได้เห็นมากเหมือนยุคปัจจุบัน ที่อยู่ที่ไหน?ของมุมโลกเส้นทางออนไลน์จะส่งตรงไปยังปลายทางแค่ปลายนิ้ว
  • บอลโลกเอเชียวุ่น อิหร่านฟ้องเอเอฟซีต่อศาลกีฬาโลก
    Tehrantimes สื่อของอิหร่านออกมารายงานว่า สมาพันธ์ฟุตบอลอิหร่าน ยืนฟ้องศาลอนุญาโตตุลาการด้านกีฬา(CAS) หรือศาลกีฬาโลก ถึงกรณีที่สมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย(เอเอฟซี)เลือกบาห์เรน เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือกโซนเอเชีย กลุ่ม ซี ในช่วงที่ผ่านมา ซึ่ง อิหร่านไม่เห็นด้วยเนื่องจากตามโปรแกรมการแข่งขันเดิม อิหร่าน เหลือ 4 เกมเล่นในบ้าน 3 เกม เยือน 1 เกม
  • "จารย์ปาร์ค" พุ่งลงสนามจับมือยินดี "โค้ชซิโก้" หลังซิวชัยแจ่มยึดฝูงวีลีก
    ควันหลงหลังจบเกม ฮอง อันห์ ยาลาย ของ "โค้ชซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง บุกพิชิต เอสบี ดานัง 2-0 แซงขึ้นมายึดจ่าฝูงอีกครั้งและยังเป็นการหยุดสถิติพ่าย ดานัง 5 นัดหลังสุดที่เจอกันได้อีกด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »