ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซบบิ๊กทีมผู้ดีหรือลุยต่างแดน?ฟันธง3ทีมยักษ์ใหญ์ลุ้นดึง "แฮร์รี่ เคน"

ซบบิ๊กทีมผู้ดีหรือลุยต่างแดน?ฟันธง3ทีมยักษ์ใหญ์ลุ้นดึง "แฮร์รี่ เคน"

Posted 13/04/2021 by siamsport

ไม่มีใครกล้าปฏิเสธว่า แฮร์รี่ เคน กองหน้าคนเก่งของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ คือดาวยิงตัวจบสกอร์ที่ยอดเยี่ยมที่สุดคนหนึ่งของโลก ณ เวลานี้ แต่สิ่งหนึ่งที่เจ้าตัวยังไม่มีเหมือนใครๆ เขาคือ ความสำเร็จเรื่องถ้วยแชมป์ ซึ่งบางทีมันอาจจะถึงเวลาแล้วที่ เคน ต้องคิดถึงเรื่องย้ายทีม และมันก็ดูมีแนวโน้มที่จะเกิดขึ้นหลังจบฤดูกาลนี้ด้วย หลังจากที่เริ่มมีกระแสข่าว (จาก ดิ แอธเลติก) ว่า กัปตันทีมชาติอังกฤษวัย 27 ปี มีแผนที่จะย้ายออกจากค่าย "ไก่เดือยทอง" ถ้าหากต้นสังกัดไม่ได้ลุยถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า
   
และล่าสุด เดลี่ สตาร์ สื่อชั้นนำของอังกฤษ ได้มีการวิเคราะห์โอกาสของ 3 สโมสรยักษ์ใหญ่อย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่ต่างมีข่าวอยากได้ตัว เคน ไปเสริมแนวรุกช่วงซัมเมอร์นี้

 - แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ชัดเจนอยู่แล้วว่า "ปีศาจแดง" ต้องการผู้เล่นกองหน้าตัวจบสกอร์ เนื่องจาก เอดินสัน คาวานี่ มีแววที่จะไม่อยู่ต่อ ส่วน อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ฟอร์มตกอย่างแรงในฤดูกาลนี้ ขณะที่ มาร์คัส แรชฟอร์ด กับ เมสัน กรีนวู้ด ก็ยังไม่ตอบโจทย์ หากเรากำลังพูดถึงกองหน้าแบบสไตร์เกอร์ ดังนั้นกองหน้าอย่าง เคน ถือเป็นตัวเลือกที่ดูเหมาะสมอย่างมากสำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างไรก็ตาม คงเป็นเรื่องยากที่ สเปอร์ส จะยอมเสียอาวุธหนักไปให้กับสโมสรคู่แข่งในลีก ต่อให้ได้เงินจำนวนมหาศาลก็ตาม 
 
เดลี่ สตาร์ ฟันธง : 5/10 - เป็นไปได้ยาก

- แมนเชสเตอร์ ซิตี้

ด้วยการที่ดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาลของสโมสรอย่าง เซร์คิโอ อเกวโร่ เตรียมโบกมืออำลาถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม เมื่อหมดสัญญา หลังจบฤดูกาลนี้ ทำให้ "เรือใบสีฟ้า" จำเป็นต้องมองหาดาวยิงระดับเวิลด์คลาสเข้ามาแทนที่ "เอล กุน" และ เคน คือกองหน้าที่อยู่ในเกรดเดียวกัน ซึ่งจากกระแสข่าวที่มีออกมานั้น แมนฯ ซิตี้ มีความสนใจที่จะคว้าตัว เคน เช่นกัน ทว่าเป้าหมายหลักเบอร์หนึ่งของพวกเขาคือ เออร์ลิง ฮาแลนด์ ดาวยิงเครื่องจักรสังหารของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ วัย 20 ปี ที่ทั้งหนุ่มกว่า และอาจจะซื้อได้ในราคาที่ถูกกว่า เคน ด้วย

เดลี่ สตาร์ ฟันธง : 3/10 - แมนฯ ซิตี้ เน้นไปที่คนอื่นมากกว่า

 - ปารีส แซงต์-แชร์กแมง

นี่คือสโมสรที่ครองความยิ่งใหญ่ในวงการลูกหนังฝรั่งเศสมาตลอดช่วงเกือบ 10 ปีหลัง แถมมีศักยภาพสูงพอที่จะซิวถ้วยแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาครอบครองด้วย ดังนั้นหากต้องการความสำเร็จเรื่องถ้วยรางวัลล่ะก็ เปแอสเช ถือเป็นทางเลือกที่ดูดีมากๆ สำหรับ เคน ขณะเดียวกันยอดทีมแห่งกรุงปารีส ก็มีกำลังเงินมากพอที่จะทุ่มเงินซื้อตามที่ สเปอร์ส ต้องการ โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าหากพวกเขาได้เงินก้อนโตจากการขาย คีลิยัน เอ็มบัปเป้ หลังจบฤดูกาลนี้ และอีกหนึ่งประเด็นที่สำคัญคือ ปัจจุบัน เปแอสเช มีกุนซือที่ชื่อ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ซึ่งเป็นอดีตผู้จัดการทีม "ไก่เดือยทอง" คุมทัพอยู่ เพราะฉะนั้นมันก็มีความเป็นไปได้ที่ เคน อยากจะได้ร่วมงานกับ "พอช" อีกครั้ง
 
เดลี่ สตาร์ ฟันธง : 7/10 - ถือเป็นทางเลือกที่ดูมีลุ้นมากสุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »