ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เป้าหมายสำรอง!ริโอแนะ1แข้งให้แมนยูหากวืดฮาแลนด์-เคน

เป้าหมายสำรอง!ริโอแนะ1แข้งให้แมนยูหากวืดฮาแลนด์-เคน

Posted 13/04/2021 by siamsport

ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตยอดปราการหลังของ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ "ปีศาจแดง" ควรจะกาหัว โดมินิค คัลเวิร์ต-ลูวิน เป็นเป้าหมายสำรองเผื่อพลาด เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ กับ แฮร์รี่ เคน โดยบอกว่าตอนนี้ดาวเตะเอฟเวอร์ตันเป็นคนที่จบสกอร์ได้เฉียบขาดมากๆ
   
ริโอ เฟอร์ดินานด์ ตำนานกองหลังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่า "ปีศาจแดง" น่าจะลองคว้าตัว โดมินิค คัลเวิร์ต-ลูวิน กองหน้า เอฟเวอร์ตัน มาร่วมทัพ ในกรณีที่ไม่สามารถดึง เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ หรือ แฮร์รี่ เคน มาเสริมแกร่งได้

หลายคนมองว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จำเป็นต้องเสริมแกร่งในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้าหลังจบฤดูกาลนี้ เนื่องจากทั้ง มาร์คัส แรชฟอร์ด, เมสัน กรีนวู้ด และ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ยังไม่ใช่พวกที่จบสกอร์ได้เฉียบคมมากเท่าที่ควร ขณะที่กองหน้าตัวเป้าอย่าง เอดิสัน คาวานี่ ก็อายุมากแล้ว และไม่ชัวร์ว่าจะอยู่กับทีมต่อไปหรือไม่ ซึ่ง เคน กับ ฮาแลนด์ คือ 2 คนที่มีข่าวกับทีมของกุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา มากที่สุด

เฟอร์ดินานด์ เผยว่า "ฟังนะ โดมินิค คัลเวิร์ต-ลูวิน เป็นนักเตะที่ผมชอบมากๆ ฤดูกาลนี้ผมมีโอกาสได้ดูเกมของ เอฟเวอร์ตัน บ่อยพอตัว และเขาก็เป็นหนึ่งในคนที่ทำให้บรรดากองหลังต้องเสียขวัญ เขาไม่ใช่คนที่คุณอยากจะเผชิญหน้าแบบทุกสัปดาห์ เขาเป็นคนที่เล่นแบบดุดันสุดๆ"

"ก่อนหน้านี้ผมได้คุยกับ คาร์โล อันเชลอตติ (ผู้จัดการทีม เอฟเวอร์ตัน) เขาเคยพูดถึง (ฟิลิปโป้) อินซากี้ และบอกว่าคนๆ นั้นเป็นนักเตะที่ไม่จำเป็นต้องมีโอกาสมากมายอะไรเลย แต่ก็ยังสามารถทำประตูได้เป็นกอบเป็นกำ แถมมักจะยิงแถวกรอบ 6 หลาได้ดีมากๆ ด้วย"

"ฤดูกาลนี้ผมได้ดูฟอร์มของ คัลเวิร์ต-ลูวิน ซึ่งผมก็มองว่าเขารับฟังคำสอนแบบนั้น (หมายถึงเรื่องที่ อันเชลอตติ ชมเรื่องความคมของ อินซากี้) ด้วยดี เขารับฟังและนำไปใช้ เห็นได้ชัดว่าเขาเป็นนักเรียนที่ดีมากๆ และเริ่มทำอย่างนั้นกับเกมการเล่นของตัวเองได้แล้ว"

"เราได้เห็นกันแล้วว่าเขาทำประตูได้เป็นกอบเป็นกำ และยิงแถวกรอบ 6 หลาได้ดีแม้ว่าจะเป็นประตูที่ไม่ได้สวยงามอะไรก็ตามจนสุดท้ายก็ได้รับรางวัลเป็นการถูกเรียกติดทีมชาติอังกฤษ ผมคิดว่าเขาจะเป็นการเสริมทัพที่ยอดเยี่ยมสำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผมคิดว่าเราขาดกองหน้าประเภทจอมจบสกอร์ที่ดีๆ นิดหน่อย แต่ผมคิดว่าเขาจะมีผลกระทบกับทีมในด้านนั้นได้เป็นอย่างมาก"

"เขาจะทำประตูจากโอกาสที่สร้างโดย แฟร์นันด์ส, ป็อกบา, แรชฟอร์ด, กรีนวู้ด ฯลฯ ได้ มันคงต้องรอดูกันว่า โอเล่ จะมองว่าการซื้อนักเตะสไตล์เขาเป็นสิ่งที่เหมาะสมรึเปล่า รวมถึงเรื่องที่ว่ามีโอกาสได้นักเตะอย่าง ฮาแลนด์ หรือ เคน หรือไม่ แน่นอนว่าถ้าหนึ่งใน 2 คนนั้นถูกประกาศขายแล้วล่ะก็พวกเขาก็จะเป็นเป้าหมายแรกๆ ตราบใดที่ค่าตัวมันไม่สูงเกินไปและอยู่ในข่ายที่สามารถย้ายทีมได้น่ะนะ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พิจารณาผลงาน 7 กองหน้านับตั้งแต่ โซลชา คุมแมนยู
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีโอกาสได้ทำงานร่วมกับ 7 กองหน้านับตั้งแต่ที่ได้รับการแต่งตั้งให้กุมบังเหียน "ปีศาจแดง" โดยหัวหอกเหล่านี้ทำผลงานได้แตกต่างกันไปโดยบางรายยังคงได้รับโอกาสลงสนามอย่างต่อเนื่อง บางรายก็ต้องโบกมือลาทีม
  • ซบบิ๊กทีมผู้ดีหรือลุยต่างแดน?ฟันธง3ทีมยักษ์ใหญ์ลุ้นดึง "แฮร์รี่ เคน"
    ไม่มีใครกล้าปฏิเสธว่า แฮร์รี่ เคน กองหน้าคนเก่งของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ คือดาวยิงตัวจบสกอร์ที่ยอดเยี่ยมที่สุดคนหนึ่งของโลก ณ เวลานี้ แต่สิ่งหนึ่งที่เจ้าตัวยังไม่มีเหมือนใครๆ เขาคือ ความสำเร็จเรื่องถ้วยแชมป์ ซึ่งบางทีมันอาจจะถึงเวลาแล้วที่ เคน ต้องคิดถึงเรื่องย้ายทีม และมันก็ดูมีแนวโน้มที่จะเกิดขึ้นหลังจบฤดูกาลนี้ด้วย หลังจากที่เริ่มมีกระแสข่าว (จาก ดิ แอธเลติก) ว่า กัปตันทีมชาติอังกฤษวัย 27 ปี มีแผนที่จะย้ายออกจากค่าย "ไก่เดือยทอง" ถ้าหากต้นสังกัดไม่ได้ลุยถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า
  • แมนยูร่วงลิเวอร์พูลขึ้น!ท็อปเทนมูลค่าทีมสูงสุดในโลก
    6 สโมสรพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เดินหน้าติดท็อปเทนมูลค่าทีมสูงสุดในโลกจากการจัดอันดับของนิตยสารฟอร์บส์ โดยงานนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล อยู่ในอันดับสูงที่สุดจากทีมในลีกเมืองผู้ดี ขณะที่เบอร์ 1 เปลี่ยนมือไปเรียบร้อยแล้ว
  • ข้อได้เปรียบของ เฮนเดอร์สัน ที่อาจทำให้ชนะ เด เคอา
    หนึ่งในสิ่งที่แฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถกเถียงกันมาตั้งแต่ฤดูกาลก่อนคือเรื่องที่ว่าใครที่ควรจะเป็นผู้รักษาประตูมือ 1 ของทีมมากกว่ากัน ระหว่าง ดาบิด เด เคอา นายทวารที่ช่วยให้ทีมรอดจากความตายมาได้ครั้งแล้วครั้งเล่าเป็นเวลาหลายฤดูกาล ก่อนที่ฟอร์มจะเริ่มดร็อปลงในพักหลัง หรือ ดีน เฮนเดอร์สัน นายด่านวัยหนุ่มที่มาจากการปลุกปั้นของสโมสรเองซึ่งเริ่มสร้างชื่อให้กับตัวเองในช่วงไม่กี่ซีซั่นที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »